REVOMED 2021 ทะยานสู่พันล้าน ปฏิวัตินวัตกรรมการผลิต ทุ่มกว่า 500 ล้านบาท เนรมิตโรงงานแห่งที่ 3 ชูจุดแข็งนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตระดับสากล

REVOMED Move-Up 2021 ขยายกำลังการผลิต ลงทุนอย่างต่อเนื่อง โตสวนกระแส COVID-19 ทุ่มลงทุนกว่า 500 ล้านบาท เนรมิตโรงงานอัจฉริยะแห่งที่ 3 เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดสินค้าสุขภาพและความงาม เพื่อก้าวสู่ 1 ใน 5 โรงงานผู้ผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมของเมืองไทย และดันยอดขายแตะ 1,000 ล้านบาท ในปี 2565

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) โรงงานผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมชั้นนำของเมืองไทย กำลังก่อสร้างโรงงานแห่งที่ 3 ที่มีมูลค่าสูงกว่า 500 ล้านบาท เพื่อรองรับกำลังการผลิตที่เพิ่มมากขึ้น ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพมากกว่าแต่ก่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งด้านการผลิต คุณภาพของสินค้า และระยะเวลาที่ส่งมอบสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ดีที่สุดจากรีโว่เมด และมุ่งมั่นที่จะยกระดับการผลิตเครื่องสำอาง และอาหารเสริม ให้กับแบรนด์ไทยดั่งปณิธานที่ว่า “สินค้าไทย มาตรฐานยุโรป”

สำหรับท่านที่กำลังมองหาโรงงานรับจ้างผลิตที่เหมาะกับแบรนด์สินค้าของท่าน "รีโว่เมด คือคำตอบที่ใช่ เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น" เพราะจุดเด่นของ REVOMED ที่ทำให้โรงงานผลิตสินค้ามาตรฐานยุโรปแห่งนี้นั้นได้รับการไว้วางใจจากลูกค้า นั่นก็คือ การให้บริการทุกอย่างแบบครบวงจร (One Stop Service) เพียงแค่ลูกค้ามาที่ รีโว่เมด ก็จะได้รับการดูแลทุกอย่างที่การทำธุรกิจด้านเครื่องสำอางและอาหารเสริมในทุกวันนี้จำเป็นต้องมี ทั้งการผลิตสินค้า การพัฒนาสูตรเฉพาะแบรนด์ ทีมการตลาดมืออาชีพ แนวทางการดำเนินธุรกิจ และการมี Partner ในธุรกิจที่เกี่ยวข้องให้บริการ เพื่อเสริมทัพความแข็งแรงและสร้างเครือข่ายช่วยให้ลูกค้าเติบโตได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน ซึ่งการให้บริการด้านธุรกิจแบบครบวงจรเช่นนี้จึงทำให้ รีโว่เมด ได้รับการยอมรับในวงกว้างว่า "เป็นได้มากกว่าโรงงานรับจ้างผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ เพราะยังเป็นเพื่อนคู่คิดธุรกิจของลูกค้าอีกด้วย"

สำหรับการผลิตของ รีโว่เมด นั้นสามารถผลิตสินค้าได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมี Partner ด้านการผลิตและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ กว่า 50 โรงงานทั้งในและต่างประเทศ เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี อเมริกา เป็นต้น อีกทั้งโรงงานของ รีโว่เมด และบริษัท Partner ในเครือ ได้รับการรับรอง “มาตรฐานการผลิตระดับสากล” ทั้งมาตรฐาน GMP, HALAL, ISO, HACCP และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสามารถผลิตสินค้าในกลุ่มเครื่องสำอางและอาหารเสริมได้หลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการจ้างผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเอง เช่น ครีม สบู่ มาร์กชีท อาหารเสริม เป็นต้น

ด้วยมาตรฐานดังกล่าวที่ รีโว่เมด นั้นมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพมากๆ จึงไว้วางใจได้ว่าสินค้าจากรีโว่เมดจะมีคุณภาพดี มีนวัตกรรม มีความแตกต่าง โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์นั้นๆ และได้สินค้ามาตรฐานสากล ในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งเป็นจุดแข็งที่สามารถสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับลูกค้าที่มาผลิตสินค้ากับรีโว่เมดได้

หากท่านใดสนใจอยากเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอาหารเสริมที่มีคุณภาพ อยากสร้างความต่างให้กับสินค้า เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย หรือ ติดตามความเคลื่อนไหว และเรื่องราวดี ๆ ทั้งการตลาด นวัตกรรม ความงามและสุขภาพได้ที่

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด
สำนักงานใหญ่/ โรงงาน
เลขที่ 29/11 หมู่ 10 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

Tel: 061-662-4242
Line @: @Revomed (มี@ด้านหน้า)
LINE OA: https://line.me/R/ti/p/%40revomed
Facebook: https://www.facebook.com/revomedthailand
Website: https://www.revomed.co.th
Instagram: https://www.instagram.com/revomedthailand
Youtube: http://bit.ly/RevomedYouTube

(ได้รับการรับรองจาก ISO 9001:2015 เลขที่ใบอนุญาต : TH612-QC-GMP)

Facebook : https://www.facebook.com/revomedthailand Instagram : https://www.instagram.com/revomedthailand