มูเตลู สายมูห้ามพลาด กับ อ.แอม สักลายมือเศรษฐี การเงินดี การงานปัง !!

ต้องเกริ่นก่อนว่าการสักลายมือนั้นเป็นศาสตร์ที่เริ่มนิยมมากในช่วงนี้ โดยเฉพาะการสักลายมือกับ อ.แอม สักลายมือเศรษฐี ที่บอกเลยว่าการเงินดี การงานปัง พร้อมทั้งการันตีด้วยประสบการณ์สุดแน่นในวงการนี้ ใครเป็นสายมูเตลู ห้ามพลาด !!

ประวัติความเป็นมาของอ.แอม แรกเริ่มเดิมทีนั้นเป็นคนจังหวัดพิษณุโลก เมื่อก่อนเคยทำงานเป็นพนักงานบัญชีอยู่บริษัทเอกชน เห็นเขาสักลายมือเศรษฐีกันก็เลยลองไปสัก ซึ่งส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชื่นชอบศาสตร์แบบนี้ด้วย เพราะเชื่อว่าเส้นบนฝ่ามือของเรานั้นสามารถบอกชะตา วาสนา ชีวิตของแต่ละคนได้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ละเส้นบนลายมือก็จะเกี่ยวข้องกับเรื่องต่าง ๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก บ่งบอกทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคต หลังจากสักลายมือเศรษฐีชีวิตก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน หลังจากนั้นก็ได้ตัดสินใจไปเรียนกับอาจารย์อี๊ด และเข้าสู่วงสักลายมือเศรษฐีอย่างเต็มตัวมาจนถึงทุกวันนี้

เราจะออกแบบเส้นเศรษฐี จำเป็นต้องมีองค์ประกอบหลายๆ อย่างรวมกัน การงาน การเงิน ค้าขาย วาสนาบารมี แก้ไขเส้นชีวิตขาด ใส่เส้นอุปถัมภ์ เส้นโชคลาภชื่อเสียง เส้นครอบครัวดีคู่ครองดี เส้นฐานะที่ดี เพราะแต่ละเส้นก็บอกถึงคุณลักษณะที่เฉพาะตัวในแต่ละรูปแบบ แต่เมื่อนำมาประกอบกันแล้ว ก็จะสมบูรณ์แบบ เรื่องชื่อเสียงเงินทองโชคลาภก็จะไหลเข้ามาเอง เพิ่มเส้นที่เกี่ยวกับ การอุปถัมภ์ ครอบครัว การงาน การเงิน เหมาะสำหรับคนที่ติดปัญหาหาทางออกไม่ได้

จุดเด่นของการสักลายมือเศรษฐี กับอ.แอม คือ ทางเราจะทำการแก้ไขเส้นแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ และเจาะลึกตามพื้นดวงของแต่ละบุคคล เพื่อให้มีทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ สินทรัพย์ส่วนตัว ธุระกิจ บริวาร การงาน การเงินให้เจริญงอกงามขึ้นไปอีก มีเงินอยู่แล้วอยากมีเงินมากขึ้นอีกเพื่อให้เกิดความมั่นคง

การสักลายมือเป็นเพียงศาสตร์และแนวคิดในการใช้ชีวิตเพียงเท่านั้น แต่หากไม่ลงมือทำ ก็จะไม่ก่อให้อะไร รวมทั้งต้องขยันทำบุญสม่ำเสมอ คิดสิ่งใดก็จะได้สิ่งนั้น ให้สิ่งใดย่อมได้สิ่งนั้นแล้วชีวิตจะเจริญก้าวหน้า และประสบความสำเร็จดังที่ใจหวัง

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : หมู่บ้านอณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 16.00 น.
Facebook : เพจสักลายมือเศรษฐี อ.แอม
Line : ammy_159

Facebook : www.facebook.com/สักลายมือเศรษฐี-อแอม-102423118811289/?ref=py_c