“Charm Cosmet” ยืน 1 เรื่องการสร้างแบรนด์ อยากเป็นเจ้านายตัวเอง อยากมีแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง ต้องการพาร์ทเนอร์และที่ปรึกษามากประสบการณ์

        ปัจจุบันเริ่มมีคนหันมาทำธุรกิจส่วนตัวกันมากขึ้น ใคร ๆ ก็อยากเป็นนายตัวเอง อยากสร้างสินค้าและแบรนด์ และประสบความสำเร็จด้วยสิ่งที่ตัวเองได้สร้างมาด้วยความตั้งใจ แต่ก่อนที่จะประสบความสำเร็จ ทุกคนต้องมีจุดเริ่มต้นเสียก่อน และบางครั้งจุดเริ่มต้นมันยากจนไม่สามารถเป็นไปตามที่วางแผนไว้ได้ การมีพาร์ทเนอร์ธุรกิจ สามารถเข้าถึงโรงงานผลิตมาตรฐานได้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะทำให้แบรนด์ที่สร้างมีความมั่นคงและแข็งแกร่ง หากท่านมีความฝันที่จะสร้างแบรนด์ของตัวเอง อยากเป็นนายตัวเอง หรือต้องการอาชีพเสริมที่สร้างรายได้อย่างยั่งยืน ถ้าตัวแบรนด์ที่ท่านต้องการสร้างเป็นเครื่องสำอางด้วยแล้ว ขอแนะนำ “Charm Cosmet” บริษัทอุตสาหกรรมอันดับ 1 ในการผลิตเครื่องสำอางแบบครบวงจร ประสบการณ์มากถึง 20 ปี พร้อมที่จะช่วยเหลือเป็นพาร์ทเนอร์ให้คำปรึกษาคุณจนสามารถมีแบรนด์เป็นของตนเองได้อย่างสมบูรณ์พร้อมจำหน่าย

        เรื่องผลิตครีมและเครื่องสำอางไว้ใจ “Charm Cosmet” หรือรู้จักกันในชื่อ “บริษัท ชาร์ม คอสเมท จำกัด” เป็นบริษัทอุตสาหกรรมอันดับ 1 ในการผลิตเครื่องสำอางแบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ยืนหนึ่งเรื่องการสร้างแบรนด์ ทางโรงงานให้ความสำคัญกับคุณภาพและมาตรฐานขั้นสูงสุด วัตถุดิบที่ใช้ผลิตสินค้าต้องคัดสรรจากธรรมชาติ และเป็นวัตถุดิบชั้นนำของโลก มีการคิดค้นวิจัยและพัฒนาสูตรเครื่องสำอางให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ดูแลตรวจสอบอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ กระบวนการผลิต ควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดให้ได้ตรงตามมาตรฐานด้วยเทคโนโลยีการผลิต โดยใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย และได้มาตรฐานการรับรองการผลิตเครื่องสำอางในระดับสากลจาก GMP ISO 9001 , ISO 22716 และผ่านการรับรองจาก Halal

        “บริษัท ชาร์ม คอสเมท จำกัด” คำนึกถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก พร้อมผลักดันแบรนด์ของคุณก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน เพราะความสำเร็จของลูกค้าถือเป็นความสำเร็จของเรา ให้เราเป็นที่ปรึกษาและช่วยเหลือในการสร้างแบรนด์ท่านจะสามารถมีแบรนด์เป็นของตัวเองครบสมบูรณ์ พร้อมจำหน่าย ผ่านการรับรองทุกอย่าง ส่งออกขายไปยังต่างประเทศก็สามารถทำได้ เรามีทีมวิจัย พัฒนา ทีมขาย และทีมการตลาด บุคลากรที่มากพร้อมไปด้วยความรู้ความชำนาญและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมผลิตแบรนด์ออกสู่ตลาดให้เป็นที่ยอมรับจนประสบผลสำเร็จ

        ร่วมสร้างแบรนด์กับเราท่านจะได้อะไรบ้าง
• บริการแบบครบวงจร ครบจบพร้อมขาย
• ปรึกษาสร้างแบรนด์
• วิจัยและพัฒนาสูตร
• ออกแบบโลโก้และฉลาก
• ผลิตสินค้า ได้แก่ Skin Care, Body Care, Hair Care, Dental Care, Soap, Spa, Makeup และอื่น ๆ ตามความต้องการของลูกค้า
• จดทะเบียน อย. , COA , CFS , CPO
• บรรจุภัณฑ์สินค้า
• ให้คำปรึกษาด้านการตลาดและส่งออก

        เรียกได้ว่าปรึกษาทำงานร่วมกันที่เดียวท่านก็สามารถมีแบรนด์ของตัวเองได้เลย ครบจบในที่เดียว การันตีคุณภาพระดับส่งออก โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล รับรองผลงานวิจัยว่าสินค้าปลอดภัยได้มาตรฐาน ผ่านการรองรับมาตรฐานอย. และมาตรฐานเครื่องสำอางแบบครบจบพร้อมจำหน่าย ออกแบบตัวแบรนด์ โลโก้ บรรจุผลิตภัณฑ์ให้พร้อม คุณลูกค้ารับไปขายต่อได้อย่างไร้กังวล ด้วยประสบการณ์ผลิตตลอด 20 ปีรับรองไม่ผิดหวัง หากท่านต้องการที่สร้างแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง มองหาพาร์ทเนอร์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ติดต่อเราได้เลยที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง เรายินดีให้บริการและคำปรึกษา พร้อมผลักดันให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จไปด้วยกัน สนใจติดต่อได้เลย


ที่อยู่: บริษัท ชาร์ม คอสเมท จำกัด 48/160 หมู่ 6 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
Tel: 086 – 926 - 1700
เวลาเปิดทำการ: 08.30 – 17.30 น.
Line: @charmcosmet
Website: https://www.charmcosmet.com/
Facebook: Charm Cosmet รับผลิตครีมและเครื่องสำอาง มาตรฐาน GMP
เลขที่ใบอนุญาต: 1-5-0506-20-00190

Facebook : https://www.facebook.com/Charmcosmetofficial