อิ่มอร่อยทุกเทศกาล หมูหันพระราม 5 หมูหันหนังกรอบเจ้าเด็ดเจ้าดัง ปังไม่เหมือนใคร

เชื่อว่าเมนูหมูหันเป็นเมนูอันดับต้น ๆ ที่เหล่าสายกินต่างก็ต้องเลือกในทุกช่วงเทศกาล แต่ว่าหมูหันที่หนังกรอบ ไม่เลี่ยน ก็หายากเหลือเกิน แต่ไม่ยากเกินความสามารถของสายกินทั้งหลาย เพราะวันนี้ เราขอแนะนำร้านหมูหันเจ้าเด็ดเจ้าดัง “หมูหันพระราม 5” ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้ถึง 2 สาขา ใครสะดวกไปสาขาไหน ก็จัดไปเลย !!

“หมูหันพระราม 5” หมูหันสูตรโบราณ ทางร้านใช้หมูเกรดพรีเมี่ยม คัดเลือกทุกตัวให้ได้มาตรฐาน ให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด หมูหันของทางร้านจะหนังกรอบ เนื้อนุ่มละลายในปาก และที่สำคัญทีเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มที่ปรุงด้วยสูตรเด็ดของทางร้าน รสชาติอร่อยกลมกล่อม แซ่บเว่อร์ รับรองว่าไม่เหมือนใคร

เราใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ ที่ใช้ประสบการณ์ในวงการการทำหมูหันเลือกหมูให้ได้ตามเกรดที่ทางร้านตั้งไว้ รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆ ก็ใช้แต่ของพรีเมี่ยมทั้งสิ้น ผ่านกระบวนการทำความสะอาด ปรุงด้วยสูตรลับของทางร้าน ย่างด้วยความพิถีพิถันจนกลายเป็น “หมูหันพระราม 5” ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกคน มั่นใจ อิ่มอร่อยอย่างแน่นอน

ทำให้ทุกมื้อเป็นมื้อที่พิเศษ ไม่ว่าจะทานเป็นครอบครัว กับแก๊งเพื่อน หรือจะเป็นงานเลี้ยง ก็ต้องให้ “หมูหันพระราม 5” ช่วยสรรค์สร้างบรรยากาศแห่งความสุข โดยราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาทเท่านั้น คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว หรือหากใครไม่สะดวก สามารถโทรสั่งกับทางร้านล่วงหน้าได้เลย รับรองว่าสะดวกรวดเร็วอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูที่พร้อมเสิร์ฟอีกมากมาย ให้ลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศจากหมูหันมาเป็นเมนูอาหาร รับรองว่าอร่อยเด็ดไม่แพ้กันเลย

หมูหันหนังกรอบ “หมูหันพระราม 5” สูตรเฉพาะที่ใคร ๆ กินแล้ว ต้องติดใจ มีให้นั่งทานที่ร้านและห่อกลับบ้านพร้อมทั้งมีบริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน โดยร้านนั้นทั้งหมด 2 สาขา คือ สาขาพระราม 5 และสาขาบางแสน หมูหันเจ้าดังเจ้าเด็ด อิ่มอร่อยทุกเทศกาล ใครไม่อยากพลาดความอร่อย ก็ต้องจัดกันสักหน่อยแล้ว

ช่องทางการติดต่อ สาขาพระราม5
พิกัด : 103/19 ปากซอยวัดตะเคียนถนนนครอินทร์ ตำบลบางคูเวียง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
เวลาเปิด - ปิด : 09.00 - 21.00 น.
Facebook : หมูหันพระราม5
Tel : 083 432 5726

ช่องทางการติดต่อ สาขาบางแสน
พิกัด : 26/2 บางแสนล่างซอย6 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 22.00 น.
Facebook : หมูหันพระราม 5-สาขาบางแสน
Tel : 093 418 2999

Facebook : https://web.facebook.com/hmuhanphraram5/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/hmnhan.phraram5/?hl=th