ปรับสุขภาพร่างกายให้สมดุล ด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีน-ไทย อันเป็นตำนานกว่า 200 ปี ที่ปราชญา เวลเนส คลินิก (Prachya Wellness Clinic)

อายุขัยที่เพิ่มมากขึ้น นำพามาซึ่งสุขภาพกายที่ถดถอยร่วงโรย หนึ่งในวัฏจักรของมนุษย์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยเหตุนี้เองทำให้คนในยุคปัจจุบันหันมาใส่ใจสุขภาพและมองหาศาสตร์การดูแลรักษาร่างกายที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตน เพื่อให้การใช้ชีวิตตั้งอยู่บนพื้นฐานของความสุขและความสมดุล

ปราชญา เวลเนส คลินิก (Prachya Wellness Clinic) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีน-ไทยที่ผสมผสานแนวคิดและวิถีปฏิบัติของบรรพบุรุษ เพื่อการดูแล บำรุง และฟื้นฟูสุขภาพกายและใจ

ทางคลินิกโดดเด่นด้วยประสบการณ์ด้านการรักษาด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีนมายาวนานกว่า 200 ปี เรียกได้ว่าเป็นการสืบทอดตำนานองค์ความรู้การแพทย์ของบรรพบุรุษจากรุ่นสู่รุ่นไม่ขาดสาย โดยเน้นให้การรักษาแบบเฉพาะบุคคลจากการวินิจฉัยและแก้ปัญหาที่มูลเหตุ รวมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดความเจ็บป่วยซ้ำ 

“ด้วยปรัชญาและจิตวิญญาณการรักษาแบบฉบับแพทย์ทางเลือกที่เปี่ยมด้วยคุณธรรม”

และเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางคลินิกได้เปิดตัวอาณาจักรแพทย์แผนจีน-ไทยครบวงจร บนพื้นที่บางใหญ่กว่า 20 ไร่ เพื่อสืบทอดตำนานแพทย์ทางเลือกมิให้สูญหาย ภายใต้อาคารใหม่ในรูปแบบสถาปัตยกรรมไทย-จีน ซึ่งสะท้อนภูมิปัญญาสองแผ่นดิน ตอบโจทย์ผู้เข้ารับบริการด้วยความพร้อมของบุคลากร หัตถการ บรรยากาศที่สวยงาม ความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวครบในที่เดียว

ให้การรักษาด้วยศาสตร์โบราณที่เปรียบเสมือนการวิจัยผ่านกาลเวลากว่า 200 ปี โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะร่วมเดินเคียงข้างด้วยความเข้าใจ จริงใจ และห่วงใย เพื่อนำคุณสู่เส้นทางของการมีสุขภาพกายและใจที่ดีอย่างยั่งยืน 

ติดต่อ ปราชญา เวลเนส คลินิก Prachya Wellness Clinic

ปรึกษาหรือนัดหมาย : 063-535-0735

Facebook : ปราชญา เวลเนส คลินิก Prachya Wellness Clinic

Facebook : https://www.facebook.com/prachyawellnessclinic
LINE
: https://lin.ee/YaGsKgq