สวยเลยไม่ต้องรอ! แพทย์เผย Trick เด็ด ปั้นร่อง 11 ตาม Trend สาวสุขภาพดี

ในยุคที่มีความเปิดกว้างและอิสระในการแต่งตัวแบบนี้ ทำให้ใครๆ ก็อยากเป็นสาวหุ่นสวย ดูสุขภาพดี เพื่อแสดงตัวตนได้อย่างเต็มที่ผ่านการเลือกเสื้อผ้าตามสไตล์ตัวเอง และในช่วงนี้เทรนด์การแต่งตัวที่เน้นโชว์รูปร่างกำลังมาแรงมากๆ ทั้งกระโปรงสั้นโชว์เรียวขา หรือเสื้อครอปเอวลอย ใส่คู่กับกางเกงเอวต่ำ ดูเท่ทะมัดทะแมงแต่ก็แฝงความเซ็กซี่ โดยเฉพาะสาวๆ ที่หน้าท้องแบนราบ มีร่อง 11 ถือว่าได้เปรียบสุดๆ


สำหรับร่อง 11 นี้ ก็เริ่มถูกพูดถึงมากขึ้น โดยเริ่มมาจากสาว ๆ สายสุขภาพ ซึ่งก็ยังเป็นที่สับสนของบางคนว่า ร่อง 11 หรือที่เรียกว่า Sexy Line คืออะไร เหมือน Six Pack หรือไม่ คำตอบคือ ร่อง 11 จะเห็นเป็นร่องกล้ามเนื้อที่มีลักษณะเป็นเส้นแนวขนานลงมาคล้ายเลข 11 ส่วน Six Pack จะเห็นเป็นร่องกล้ามเนื้อชัดเจนกว่า เป็นเส้นแนวตรงและแนวขวางตัดกัน


ซึ่งคนที่จะสร้าง ร่อง 11 หรือ Six Pack ได้ ต้องมีความอดทนและมีวินัยสูง ทั้งในเรื่องการออกกำลังกาย การควบคุมอาหาร จึงอาจกล่าวได้ว่าการปั้นกล้ามท้องทั้ง 2 แบบนี้ เปรียบเหมือนหลักฐานที่แสดงถึงการเป็นคนใส่ใจดูแลรูปร่างของบุคคลนั้นๆ

อยากมีร่อง 11 ต้องทำอย่างไร ?


1. ‘ควบคุมอาหาร’ เพื่อลดไขมันในร่างกายและควบคุมน้ำหนัก ด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง ไขมันต่ำ หลีกเลี่ยงการรับประทานของมัน ของทอด อาหารที่มีน้ำตาลสูง และเลือกรับประทานคาร์โบไฮเดรตที่มีประโยชน์ เช่น ข้าวกล้อง ข้าวสาลี งา ลูกเดือย รวมถึงอาหารที่มีกากใยสูง ดื่มน้ำเปล่าอย่างน้อย 3-4 ลิตรต่อวัน เพื่อช่วยเร่งการเผาผลาญในร่างกาย


2. ‘ออกกำลังกาย’ ทั้งแบบเวทเทรนด์นิ่ง (Weight Training) ซึ่งเป็นการสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องให้แข็งแรงและมีขนาดใหญ่ขึ้น ควบคู่กับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ (Cardio Exercise) ที่ช่วยในการเผาผลาญแคลอรีและไขมันทั่วร่างกายอย่างสม่ำเสมอ โดยแนะนำให้ทำคาร์ดิโอ 150 นาทีต่อสัปดาห์ จะช่วยให้มีเปอร์เซ็นต์ไขมันต่ำลง จนสามารถเห็นร่อง 11 ได้อย่างชัดเจน


3. ‘พักผ่อนให้เพียงพอ’ สิ่งสำคัญที่หลายคนมักละเลย เพราะแม้จะควบคุมอาหารหรือออกกำลังกายแล้ว หากนอนหลับไม่เพียงพอ การสร้างร่อง 11 หรือแม้กระทั่งการลดน้ำหนักก็อาจจะไม่สำเร็จ เนื่องจากการนอนดึกนั้นทำให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้น้อยลง เกิดการต่อต้านสารอินซูลินส่งผลให้เกิดไขมันสะสมเพิ่มมากขึ้น


4. ‘ดูดไขมันสร้าง Sexy Line’ ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น วิธีนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการมีกล้ามหน้าท้องภายในระยะเวลาจำกัด หรือพยายามออกกำลังกายด้วยตัวเองแล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จ

หากพูดถึงการดูดไขมันลดสัดส่วนแล้ว รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ถือเป็นหนึ่งในสถาบันดูแลรูปร่างอันดับต้นๆ ที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ยืนยันความสำเร็จด้วยประสบการณ์กว่า 23 ปี ภายใต้การดูแลของอาจารย์สอนแพทย์ดูดไขมันระดับเอเชียแปซิฟิก เน้นการออกแบบรูปร่างที่ดูสมส่วน รับกับสรีระตามธรรมชาติของแต่ละบุคคล


ซึ่งเทคนิคดูดไขมัน ร่อง 11 หรือ Sexy Line ของที่นี่ รับการยอมรับอย่างมากในกลุ่มสาวๆ สายดูแลรูปร่าง เห็นได้จากการที่นางงามจากหลากหลายเวทีระดับประเทศ ต่างไว้วางใจและบอกต่อเพื่อนๆ ในวงการ ให้เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลลัพธ์ที่สวยงามนี้มาจากเทคนิคเฉพาะของแพทย์ พร้อมกับการใช้เทคโนโลยีดูดไขมัน BodyTite ร่วมกับ PAL ที่ช่วยสลายไขมันหน้าท้องได้ดี ทำให้เกิดอาการบวมช้ำน้อย ฟื้นตัวได้ไวหลังทำ ในส่วนของแผลที่หลายคนกังวล นอกจากจะมีขนาดเล็กมากแล้ว ยังถูกซ่อนในจุดที่มองไม่เห็นและจะค่อยๆ จางลงในเวลาต่อมา เรียกได้ว่าเป็นการปั้น Sexy Line ที่ดูแนบเนียน เป็นธรรมชาติสุดๆ จนใครก็ดูไม่ออกแน่นอน


สำหรับท่านใดที่สนใจการดูดไขมันหน้าท้องสร้าง Sexy Line สามารถปรึกษาแพทย์และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 10.00 น. - 20.00 น.


สำรองคิวล่วงหน้าเพื่อรับคำปรึกษา หรือสามารถสอบถามได้ที่
Tel. :086-570-7040
Line : @rattinan
Facebook : Rattinan Medical Center

LINE
: https://lhco.li/3TUo7PH