ปังต่อเนื่องคอร์สเรียนแท้ปลอม โดย The Catch Fake Brandname สถาบันสอนดูกระเป๋าแบรนด์แท้ปลอมที่แรกของไทย แจกไม่อั้นคอร์สสุดท้ายของปี!

   ประสบผลสำเร็จอย่างมากกับ “คอร์สเรียนแท้-ปลอม” โดย The Catch Fake Brandname หรือ สถาบันสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมที่แรกในไทย! ที่เปิดสอนแบบจริงจัง โดยทีมครูที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และเป็นที่ยอมรับในวงการแบรนด์เนมประเทศไทย จนมีลูกศิษย์ลูกหามากกว่าพันคน ซึ่งในวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ทางสถาบันก็ได้สอนรุ่นสุดท้ายของปี 2565 (รุ่น103) จบไปเป็นที่เรียบร้อย

   นอกจากนี้ยังมีการจัด "กิจกรรมในธีมคริสต์มาส" และแจกของขวัญ จากครูเจี๊ยบ ครูพิช และครูเอ็ด เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับทุกคนที่มาเรียน จำนวนทั้งสิ้น 30 คน ถือเป็นรุ่นสุดท้ายของหลักสูตร Ep7 โดยผู้บริหารสถาบัน TCF ระบุว่า จะทำการปรับหลักสูตรใหม่เป็น Ep8 เพื่อให้สอดคล้องกับของปลอมในปัจจุบัน ซึ่งจะเริ่มต้นในปี 2566 เดือนมกราคมที่กำลังจะถึงนี้ 

   ต้องบอกเลยว่านอกจากความรู้ระดับเซียนที่คุณจะได้รับจากเหล่าครูผู้ชำนาญ พร้อมทั้งสื่อการเรียนการสอนครบถ้วน ทั้งหนังสือและกระเป๋าทั้งของแท้ของปลอมให้ได้เรียนรู้กันสด ๆ ในคลาส คุณยังจะได้รู้จักเพื่อนใหม่ในคลาส ซึ่งมีหลากหลายอาชีพ ได้คอนเนคชั่นกับแม่ค้ารายอื่น ๆ ที่เป็นลูกศิษย์ของ TCF ซึ่งมีกว่าพันคน และหลังเรียนจบจะได้เข้ากลุ่มไลน์ลูกศิษย์ เพื่ออัปเดตความรู้ใหม่ ๆ และลงถามคำถามที่สงสัย โดยมีเพื่อนและครูคอยช่วยตอบ! แถมลูกศิษย์ TCF บางคนที่เป็นแม่ค้ามือใหม่ยังมีสิทธิ์เข้าห้องหัดขาย เพื่อได้เอาของไปลงขายกันแบบฟรี ๆ โดยไม่ต้องลงทุนด้วย!

   สำหรับใครที่สนใจไม่อยากตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ อยากเป็นเซียนด้านการดูกระเป๋าแบรนด์เนมก็อย่ามัวลังเลกันนะคะ หรือสนใจบริการอื่น ๆ ของทางสถาบัน ไม่ว่าจะเป็น บริการตรวจสอบกระเป๋าแบรนด์เนม สอนสปาทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนม หรือต้องการที่ปรึกษาด้านธุรกิจแบรนด์เนม The Catch Fake Brandname ก็พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร

สอบถามรายละเอียดได้ที่
@tcfbrandname
โทร. 084-155-5809
www.thecatchfake.com
 
เวลาเปิด-ปิด 10.00-19.00 น.

LINE
: https://lin.ee/qObUragj