8 - 12 ม.ค.นี้ “ปทุมธานี” ชวนช้อปต้อนรับปีหนู ในงาน “PATHUM THANI FAIR 2019” ที่ เจเจ มอลล์ จตุจักร

8 - 12 ม.ค.นี้ “ปทุมธานี” ชวนช้อปต้อนรับปีหนู
ในงาน “PATHUM THANI FAIR 2019” ที่ เจเจ มอลล์ จตุจักร
ปทุมธานี ชวนช้อปสินค้าดีสินค้าเด่นจากชุมชน ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจปีหนู ในงาน “PATHUMTHANI FAIR 2019”ครั้งที่ 6 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเจเจ มอลล์ จตุจักร ระหว่างวันที่ 8 – 12 มกราคม นี้

วันนี้ (9 มกราคม 2563) นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยภายหลังเป็นประธานเปิดงาน “PATHUM THANI FAIR 2019” ครั้งที่ 6 ว่า จังหวัดปทุมธานี ได้กำหนดยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด โดยมีวิสัยทัศน์ว่า “ปทุมธานี เป็นเมืองสิ่งแวดล้อม สะอาด อาหารปลอดภัย แหล่งท่องเที่ยว เรียนรู้และพักผ่อนหย่อนใจของอาเซียน สังคมอยู่เย็น เป็นสุข” และมีประเด็นยุทธศาสตร์ 4 ประเด็น 10 กลยุทธ์ เพื่อขับเคลื่อนจังหวัดให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ของจังหวัด และตอบสนองเป้าหมายของกระทรวงมหาดไทยและรัฐบาล จังหวัดปทุมธานี โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดปทุมธานี จึงได้จัดทำโครงการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า OTOP เชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวชุมชน เพื่อส่งเสริมและพัฒนาผลิตภัณฑ์สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยกำหนดจัดงาน ““PATHUM THANI FAIR 2019” ขึ้น ตั้งแต่พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งการจัดงานในครั้งที่ 6 ได้กำหนดจัดพร้อมกับในครั้งที่ 7 โดยครั้งที่ 6 กำหนดจัดที่ศูนย์การค้าเจเจ มอลล์ จตุจักร และครั้งที่ 7 กำหนดจัดที่ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต โดยทั้งสองครั้ง กำหนดจัดพร้อมกันในวันที่ 8 – 12 มกราคม 2563

ทั้งนี้ งาน “PATHUM THANI FAIR 2019” เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า OTOP เชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวชุมชน โดยรวบรวมผู้ประกอบการสินค้าและผลิตภัณฑ์ OTOP
ในจังหวัดปทุมธานี และกลุ่มเครือข่ายOTOP ในจังหวัดใกล้เคียง นำสินค้าที่เป็นอัตลักษณ์จังหวัด ของดีของเด่นมาจัดแสดงและจำหน่ายภายในศูนย์การค้าฯ ทั้งในจังหวัดกรุงเทพและปริมณฑล หมุนเวียนกันไปทั้งหมดรวม 7 ครั้ง ซึ่งเม็ดเงินเหล่านี้ได้หมุนกลับคืนไปสู่ชุมชนในจังหวัดปทุมธานี ช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพ
สร้างรายได้ให้ผู้ผลิตและผู้ประกอบการ รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้อง และยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม
ของประเทศอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดปทุมธานี โทร. 02 581 6370