นอนไม่ดี ชีวิตพัง แบรนด์“LEREEN” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการนอน เครื่องนอนคุณภาพดี หนึ่งเดียวของไทย ที่เกิดมาเพื่อคุณได้สัมผัสการนอนที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

บริษัท เลอรีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด “LEREEN” โดยคุณวัชรา เรืองขนาบ(คุณเล็ก) เจ้าของแบรนด์และผู้ก่อตั้ง “LEREEN BEDDING” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการนอน ผลิตและจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับเครื่องนอนตั้งแต่ ที่นอน หมอน ท็อปเปอร์ (แผ่นรองนอน) ผ้าปูที่นอน ผ้าเช็ดเท้า ผ้าขนหนู ผ้านวม สไตล์โรงแรม คุณเล็กเล่าสู่กันฟังจากความรู้สึกครั้งแรกประทับใจการนอนที่โรงแรม ทำไมนอนที่บ้านถึงไม่ได้อารมณ์บรรยากาศการนอนเหมือนโรงแรม ด้วยสโลแกน“นอนไม่ดี ชีวิตพัง”คุณเล็กได้คิดค้นและพัฒนาเครื่องนอนจากประสบการณ์ตรงมากกว่า 6 ปีจนประสบความสำเร็จในการผลิตเครื่องนอนแบรนด์ “LEREEN”ครั้งแรกของไทยขึ้นมาด้วยความตั้งใจ ใส่ใจเต็ม 100% นี่แหละใช่เลยเครื่องนอน ผลผลิตที่ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเชื่อว่าสินค้าดีจริง ผลิตสินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง นี่คือต้นกำหนดแบรนด์“LEREEN” เรามอบสิ่งนี้สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน ให้การนอนที่สำคัญที่สุด ดีขึ้นกว่าเดิม ตอบทุกความต้องการ ตอบสนองการนอนของทุกคนทุกเพศทุกวัยให้เหมาะสมกับสรีระ มีชีวิตสุขภาพทั้งกายและใจดียิ่งขึ้น นี่คือปณิธานของเรา “ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ ค้นหาสินค้าได้ง่าย สั่งซื้อได้สะดวก ขนส่งฉับไว” ถูกใจพึงพอใจสุดๆ

ผลิตภัณฑ์หมอนและท็อปเปอร์เลอรีนของเราทำจากเส้นใย LeNano Fiber นำเข้าจากสหรัฐอเมริกาเคล็ดลับที่เหนือกว่าและมีคุณสมบัติพิเศษดังนี้

-เส้นใยมีความนุ่ม ไม่ฟุ้งกระจาย

-ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย มีความยืดหยุ่นนุ่มเด้งสูง

-สามารถซักได้ไม่จับตัวเป็นก้อน

-ยิ่งตากแดดยิ่งนุ่มฟู

-ปราศจากไรฝุ่น

แถมการันตีผ่านมาตรฐานการทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ในการป้องกันไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ของไรฝุ่น จากศูนย์บริการและวิจัยฝุ่นศิริราชปลอดภัยแน่นอน

สินค้าที่เรามอบให้จากความตั้งใจ ใส่ใจด้วยคุณภาพดีและราคาน่าคบหา เรื่องการนอนดังนี้
1. หมอน“LEREEN”หมอนเทพแห่งการนอน ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนชอบหมอนแบน บางคนชอบหมอนสูง เพราะความต้องการ สภาพร่างกาย อายุ พฤติกรรมการนอนตั้งแต่วัยเด็ก มีผลต่อการนอนทั้งนั้น การเลือกหมอนนอนไม่ดี เสียเวลาการนอน ทำลายสุขภาพเราโดยไม่รู้ตัว “LEREEN” ตอบสนองทุกเพศทุกวัยทุกคนให้เหมาะสมกับสรีระ มีหมอนให้เลือกถึง 8 รุ่นคุณภาพ เพื่อการนอนโดยแท้จริง ประทับใจกันไปเลยตั้งแต่หมอนใบแรกและใบถัดๆไป
2. ท็อปเปอร์ “LEREEN” แผ่นรองที่นอน ช่วยเรื่องบนที่นอนของเรา เพื่อรองรับที่นอนที่แข็ง แน่นเกินไป สร้างบรรยากาศนอนนุ่มสบายเหมือนโรงแรม จากราคาเป็นหมื่นเป็นแสนแต่นอนไม่ได้ ปวดหลัง นอนไม่ได้ ให้ท็อปเปอร์ของเรา แก้ไขปัญหาต่างๆได้จบ นอนสบายมากยิ่งขึ้น ใช้งานไม่ต่ำกว่า 5 ปี ไม่ต้องลงทุนซื้อที่นอนแพงๆ มี 3 รุ่นนุ่มระดับพรีเมี่ยมดังนี้
1. Business Class นุ่มแน่น แผ่นเสริมที่นอนเหมาะกับที่นอนเดิมไม่แข็งมาก ต้องการเพิ่มการ Support หลังอีกสักหน่อย เหมาะกับคนไม่ชอบที่นอนนุ่มจมหรือไว้ปูนอนพื้น หรือ ปูนอนเล่น ปูเป็นที่นอนสำรองรับแขก เสริมที่นอนเก่าที่เริ่มยุบ แต่ยังไม่สะดวกเปลี่ยนที่นอน เช่นที่นอนหอพัก ห้องเช่า
2. First Class นุ่มโรงแรม หนา 4 นิ้วแผ่นเสริมที่นอนให้นุ่มฟูนอนจมๆ แบบโรงแรม 5 ดาว เหมาะกับที่นอนแข็งค่อนข้างมากๆ หรือ นอนพี้น ปูนอนเล่น เสริมที่นอนเดิมที่ยุบ นอนแล้วสปริงแทงหลัง ปูแผ่น Topper First Class ก็ยืดอายุการใช้งานที่นอนเดิมต่อไปได้อีก
3. FUTON แบบญี่ปุ่น ที่นอนฟูตง ให้ความนุ่มสบายแบบเดียวกับที่นอนเรียวกังแบบญี่ปุ่น เหมาะกับนอนพื้น พับเก็บได้สะดวก วางบนตั่งไม้ วางบน Daybed และยังมีสายรัด ให้สำหรับบางท่านที่ชอบนอนที่นอนนุ่มมากๆ สามารถยกวางเสริมที่นอนเดิมที่แข็งมากได้อีกด้วย ยอดรีวิวจากลูกค้าจำนวนมากที่ติดใจการนอนแบบญี่ปุ่น ยืนยันตรงกันว่านุ่มสบายแบบเรียวกังจริง ๆ ในราคาที่สัมผัสได้แบบคนไทยทำ

ข้อดีของ ท็อปเปอร์ “LEREEN”
1. ท็อปเปอร์ LEREEN ผลิตด้วยเส้นใย Micro Fiber นุ่ม ยืดหยุ่น คืนตัวได้ดี เนื้อผ้า Cotton Downproof กันไรฝุ่น ป้องกันภูมิแพ้
2. เหมาะสำหรับคนปวดหลัง นอนหลับยาก ใช้วางทับบนที่นอนเดิม เพื่อเพิ่มความนุ่มสบาย
3. รับประกันความพึงพอใจ สามารถคืนได้ภายใน 7 วัน ตามเงื่อนไขของบริษัท

3. พบกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ล้ำสมัยกับที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเลอรีน ที่เพิ่มประสิทธิภาพการนอนให้ถึงขีดสุดถึง 4 ชั้นระดับ
ชั้นที่ 1 ผ้านิด นุ่มแน่น ระบายความร้อนได้ดีมาก
ชั้นที่ 2 แข็งแน่น ไม่ยุบ ลูกค้านอนไม่ปวดหลังแน่นอน 100%
ชั้นที่ 3 พ็อกเก็ตสปริง สยบทุกความเคลื่อนไหว ไม่ว่าพลิกซ้ายขวาหลายตลบ ยังนอนหลับฝันสบายมาก
ชั้นที่ 4 ป้องกันการไหลลื่นที่นอนกับเตียง ให้การนอนที่สมบูรณ์แบบที่สุด
ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเลอรีน ที่นอนระดับคุณภาพแต่ราคาย่อมเยา ที่นอนที่บรรจุในกล่องสุญญากาศขนาด 1 เมตร ขนส่งเคลื่อนย้ายสะดวกประหยัดค่าขนส่ง รองรับลูกค้าทั้งรายย่อยและกลุ่มธุรกิจโรงแรม ทั่วประเทศ

แบรนด์“LEREEN”เน้นความสำคัญด้านการตลาด แบบไม่ต้องจ้าง Presenter ในการเพิ่มต้นทุน ซึ่งจะช่วยให้สินค้าของเรามีราคาไม่แพง คุณภาพเหนือกว่าท้องตลาด ลูกค้าหลายๆท่านรู้จัก LEREEN จากโรงแรมที่เคยไปนอน ติดใจกลับมาซื้อหมอนไปใช้ที่บ้านใบแรกไม่พอ มีใบที่ 2, 3 และใบถัดๆไปอีก และบอกต่อให้เพื่อนบ้านคนอื่นๆ ที่รักและห่วงใย แนะนำให้ใช้ของคุณภาพดี ราคายุติธรรม นอกจากนี้เรายังรับผลิตสินค้าเครื่องนอนครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับธุรกิจโรงแรมขนาดเล็กจนถึงระดับกลาง, ธุรกิจ SME , รีสอร์ตสไตล์ชิลๆ สไตล์ธรรมชาติ, หอพัก อพาร์ทเม้น ซึ่งกลุ่มธุรกิจเหล่านี้สั่งผลิตในปริมาณที่ไม่มาก แต่ยังคงคุณภาพ ราคาไม่แพง ซื้อง่ายสะดวกรวดเร็ว ขนส่งถึงไวทั่วไทย

ข่าวดี!!! มาบอก บริษัทของเราเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจในการทำธุรกิจหมอน Online ใน Brand ของตัวเองได้เลย เราให้คำปรึกษาและผลิตให้กับผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนเยอะ

ผู้ประกอบการธุรกิจ SME, โรงแรม, รีสอร์ต, หอพักอพาร์ทเม้น และผู้สนใจหรือใครๆ ที่กำลังประสบปัญหาเรื่องของเตียงนอนเดิมเริ่มหลับไม่สบาย ไม่นุ่ม ปวดหลัง กลิ่นไม่พึงประสงค์ กำลังมองหา ท็อปเปอร์ หมอนใหม่ ที่นอนใหม่ ห้ามพลาด!!“LEREEN”ที่ให้ความสำคัญของการนอนหลับพักผ่อน นุ่มสบาย ไม่สะสมฝุ่น ไม่ปวดหลัง เหมือนยกที่นอนโรงแรมระดับ 5 ดาวมาไว้ที่ห้องนอนที่บ้าน คุณภาพเหนือมาตรฐานราคาน่าคบ สินค้าบอกต่อ ยอดรีวิวผู้ใช้จริง รับประกันความพึงพอใจ สามารถคืนได้ภายใน 7 วันตามเงื่อนไข เพื่อให้สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตใหม่ ในยุคของ New Normal เรามีหน้าร้านพร้อมให้บริการ และจัดส่งทั่วประเทศ สนใจสั่งซื้อ ให้คำปรึกษาฟรีก่อนตัดสินใจ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ เบอร์โทรศัพท์, ช่องทางและร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ
ที่อยู่ : บริษัท เลอรีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด LEREEN เลขที่ 90/15-16 ม.2 รังสิตคลอง4 ถ.รังสิต-นครนายก77 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:00-18:00 น. ออนไลน์ 24 ชั่วโมง
เบอร์โทร : 081-830-4824, 093-263-9161
อีเมล : wkanarb@gmail.com
เว็บไซต์ : www.lereen.com
Facebook page: www.facebook.com/lereenbedding
IG: https://www.instagram.com/lereen_bedding/
Official Line ID: @lereen
ร้านค้าออนไลน์ Shopee : https://shopee.co.th/lereenbedding
ร้านค้าออนไลน์ Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/lereen-bedding/
ร้านค้าออนไลน์ Shopat24 : https://www.shopat24.com/brands/home-garden/lereen/?redirectQuery=lereen
ร้านค้าออนไลน์ JD CENTRAL : https://www.jd.co.th/shop/pc/20695.html
ร้านค้าออนไลน์ Amvata : https://amvata.com/lereen-bedding/
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/pFtfz85yX24inM42A

Facebook : https://www.facebook.com/LEREENBEDDING/