โปรใหม่มาแรง ! Make Me Coffee เครื่องดื่ม 1 แถม 1 ลด 50% ทุกเมนู กาแฟพรีเมียม คั่วสดทุกแก้ว

          อยากเช็คอินคาเฟ่ถ่ายรูปสวยๆ ทานของอร่อย แต่ไม่อยากฝ่ารถติดเข้าเมืองให้เปลืองเวลาจนหงุดหงิดเสียอารมณ์ ลองเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งชิลที่คาเฟ่สุดเก๋ย่านลำลูกกากันดีกว่า กับร้าน Make Me Coffee ที่มีดีทั้งบรรยากาศ และรสชาติ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ใครได้มาเป็นต้องติดใจ !

          “ร้าน Make Me Coffee” เป็นคาเฟ่และร้านอาหารสไตล์ครอบครัว ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ตัวร้านจะอยู่ในพื้นที่เดียวกับ Make Me Wine ร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดัง แต่จะมีโซนคาเฟ่ Make Me Coffee แยกออกมาอยู่ด้านข้าง บรรยากาศตกแต่งอย่างสวยงามเหมือนอยู่ยุโรป ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายๆ เป็นกันเอง เหมาะจะมานั่งจิบกาแฟ ทานอาหาร พูดคุยกันแบบชิลๆ

          นอกจากบรรยากาศที่น่านั่งแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นที่มัดใจลูกค้าได้แบบอยู่หมัด ก็ต้องยกให้บรรดาเมนูเครื่องดื่ม อาหาร และขนมหวาน ที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า 200 เมนู จะมากี่ครั้งก็สั่งกันได้แบบไม่ซ้ำ ทานทุกวันได้ไม่มีเบื่อ  ปรุงสดใหม่อย่างพิถีพิถันทุกจาน มีทั้งอาหารไทยและอาหารอิตาเลียน เช่น ซีซาร์สลัด ขนมปังกระเทียม ผักโขมอบชีส ซุป สปาเกตตี้ สเต็ก และอีกมากมาย  แต่เมนูแนะนำที่มาแล้วต้องสั่งเลยก็คือ พิซซ่าหน้าต่างๆ ตัวแป้งบางกรอบ เครื่องแน่น ชีสจัดเต็มเยิ้มสะใจ อบมาสดๆ ร้อนๆ จากเตาถ่าน หอมกรุ่นจนอดใจไม่ไหว 

          ส่วนเครื่องดื่มก็เรียกว่าเป็นไฮไลท์เด็ดที่ห้ามพลาดเลย โดยเฉพาะคอกาแฟ เพราะเป็น "กาแฟสดระดับพรีเมียม" ที่ทางร้านคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพดีหลากหลายสายพันธุ์ นำมาคั่วเองกับมือ จึงมีความสดใหม่ทุกแก้ว รสชาติดีกลมกล่อม ให้กลิ่นที่หอมเป็นพิเศษ จะทานแบบร้อนหรือเย็นก็อร่อยเข้มถูกใจ ดื่มแล้วติดใจก็สามารถเลือกซื้อเมล็ดกาแฟกลับบ้านได้ด้วย

          แต่ถ้าใครที่ไม่ใช่สายกาแฟ ก็ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ ให้เลือกอีกหลายเมนู เช่น โกโก้ ลาเต้มัทฉะ นมสดคาราเมล ชานม รวมถึงเมนู Smoothie สีสวย ได้ประโยชน์จากโยเกิร์ตและผลไม้แบบเต็มๆ เพราะเขาใส่เนื้อผลไม้ให้เยอะมาก สามารถเลือกผลไม้ที่ชอบได้เลย เช่น สตรอว์เบอร์รี พีช มะม่วง องุ่น เสาวรส เป็นต้น

          พิเศษสุดๆวันนี้กับ “โปรโมชันเครื่องดื่ม 1 แถม 1” เลือกสั่งได้ทุกเมนู ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2566 บอกได้คำเดียวว่าคุ้มมาก โปรแรงแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ รีบชวนเพื่อน ชวนครอบครัว มาทานกันได้เลย ใครสนใจและไม่อยากพลาดโปรโมชันดีๆแบบนี้ ตามไปอุดหนุน หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line: @makemewine
โทร. 02-9944779, 02-4949147
Facebook: https://www.facebook.com/makemecoffee2021
ที่อยู่ : 35/7 หมู่ 3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150
เวลาเปิด-ปิด: เครื่องดื่ม 09.00-21.00 น. / อาหาร 11.00-23.00 น.