ขนมบ้านแม่นาย เค้กเดลิเวอรี่ส่งทั่วประเทศ พร้อมเสิร์ฟความหวานฉ่ำ ฟินแบบจุใจ ส่งตรงถึงหน้าบ้าน!

   สายหวานต้องกรี๊ด! หากพูดถึงของหวานยอดฮิตในใจใครหลายๆ คนก็คงจะหนีไม่พ้น “เค้ก” แสนอร่อยอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะวันไหน เทศกาลอะไร การได้กินเค้กสักชิ้นจะช่วยเยียวยาจิตใจเราได้เป็นอย่างดี ต้องบอกเลยว่ายิ่งกินยิ่งฟินสุดๆ เลยล่ะค่ะ ด้วยความนุ่มละมุนของแป้ง และความหอมมันของเนื้อครีม แค่คิดถึงก็น้ำลายไหลกันแล้วค่า~~ วันนี้เราจึงขอมาบอกต่อร้านเค้กที่พร้อมเสิร์ฟความหวานละมุนให้คุณถึงที่บ้าน ไม่ว่าจะสั่งมางานวันเกิด งานปาร์ตี้ หรือสั่งมาถ่ายรูปเก๋ๆ ก็ฟินได้ไม่แพ้กัน ถ้าพร้อมแล้ว ตามเราไปดูพิกัดความอร่อยกันเลยค่ะ

   ถ้าเรื่องเค้กต้องยกให้กับ ร้านขนมบ้านแม่นาย ยืนหนึ่งในเรื่องของความอร่อยที่ไม่ว่าใครได้ลองแล้วจะต้องติดใจ จนอยากขอเบิ้ล! ส่วนใครที่อยากสั่งเค้กไปเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักแล้วล่ะก็... แนะนำร้านนี้เลยค่ะ เพราะทางร้านเขามีบริการส่งตรงถึงมือคุณได้ครอบคลุมทั่วประเทศ เตรียมพร้อมรอรับความหวานฉ่ำถึงที่บ้านกันเลยค่า โดยทางร้านจะมีเค้กให้คุณเลือกได้อย่างหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น...
   • เค้กมินิมอล
   • เค้กตัวอักษร เค้กดอกไม้
   • เค้กโมเดลตัวการ์ตูน
   • เค้กดึงเงิน เค้กล้อมเงิน
   • เค้กงานปั้นสามมิติ
เตรียมจดลิสต์อยากได้เค้กแบบไหน สไตล์ไหน ร้านขนมบ้านแม่นายจัดให้ได้! รับรองถูกใจสาวหวานชอบเค้กแน่นอน โดยเค้กของทางร้านมีทั้งเนื้อชิฟฟ่อน / สปันจ์ / บัตเตอร์ ส่วนครีมจะมีทั้งครีมสด และบัตเตอร์ครีมนอกจากขนมเค้กที่ได้รับความนิยมแล้ว ขนมโฮมเมดจาก ร้านขนมบ้านแม่นาย ก็อร่อยไม่แพ้กัน ทั้งคัพเค้ก บราวนี่ คุกกี้ แต่เมนูเด็ดสุดของทางร้านที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดก็คือ “เค้กใบเตยมะพร้าวอ่อน” ที่เรียกได้ว่าอร่อยแบบสุดๆ อร่อยแบบไม่รู้ลืม อยากรู้ว่าอร่อยขนาดไหนต้องสั่งเท่านั้นค่ะ!

พอมาถึงตรงนี้แล้วใครที่อดใจไม่ไหวอยากลิ้มลองความอร่อยนี้แล้ว สามารถสั่งกับทางร้านได้เลยที่ Facebook Page : ขนมบ้านแม่นาย เค้กส่งทั่วประเทศ หรือ IG : kanombaanmaenai ควรสั่งก่อนล่วงหน้า 3-5 วันนะคะ แต่ถ้าเป็นเค้กด่วนก็สามารถทักสอบถามกับทางเพจได้เลยค่ะ ในเรื่องของการจัดส่งนั้นทางร้านจะเน้นในเรื่องของคุณภาพของเค้กเป็นอย่างมาก หากจัดส่งต่างจังหวัดจะจัดส่งโดยใช้รถที่ควบคุมอุณหภูมิ Nim express หรือ Inter express แล้วแต่จังหวัด อำเภอ และตำบลของลูกค้าค่ะ ส่วนใครที่อยู่จังหวัดพิษณุโลกต้องบอกเลยว่าโชคดีมาก เพราะว่าคุณสามารถเข้าไปรับเค้กที่ร้านได้เลยค่ะ ร้านจะอยู่ที่อินโดจีน ก่อนถึงแมคโครที่ 2 เลยนะคะ หากใครสนใจสามารถทักจองคิวกันได้เลยนะคะ จองก่อนได้ก่อน รับรองความฟินจนตัวแตกเลยค่า 

ติดต่อสอบถาม
ที่อยู่ :145 หมู่ 7 ตำบล สมอแข อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก 
โทร : 099-296-6652

Facebook : https://www.facebook.com/ขนมบ้านแม่นาย-เค้กส่งทั่วประเทศ-100905169377828/ Instagram : https://instagram.com/kanombaanmaenai?igshid=YmMyMTA2M2Y=