เปิดตำนานโรตีสายไหมเจ้าดัง “โรตีสายไหม บังอิมรอน” ต้องมาลอง!

ผ่านอยุธยาทั้งที จะพลาด ‘โรตีสายไหม’ ไปได้ยังไง! ของดีของเด็ดประจำจังหวัด แค่นึกภาพของหวานที่เป็นการนำแป้งมาม้วนกับสายไหมรสชาติต่างๆ แค่นี้ก็ฟินแล้ว วันนี้เราจะมาเปิดตำนานโรตีสายไหมเจ้าดัง “โรตีสายไหม บังอิมรอน” จะเด็ดแค่ไหน ต้องมาลอง!
.
จุดเริ่มต้นของ “โรตีสายไหม บังอิมรอน” มาจากความชอบและความตั้งใจของคนในครอบครัว แม้จะล้มลุกคลุกคลานจากปัญหาและอุปสรรคมากมาย แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี การันตีด้วยการได้เปิดกิจการร้านโรตีสายไหมที่ครองใจทุกคนมายาวนานกว่า 20 ปี
.
“โรตีสายไหม บังอิมรอน” โดดเด่นด้วยแผ่นแป้งที่มีความหนา หอม แช่ตู้เย็นก็ยังคงนุ่ม! ในส่วนของสายไหมเป็นเส้นที่หวานกลมกล่อม โดยจะเน้นในการใส่เชื้อ (น้ำมันผสมแป้งกวนให้สุก) ให้ออกมาหวานนุ่มละมุนลิ้น ที่สำคัญ! ร้านเปิด 24 ชม. มีพนักงานผลิตสม่ำเสมอ พร้อมกับให้ลูกค้าได้ซื้อได้ชิมและดูการผลิตได้ตลอดเวลา
.
ทางร้านเน้นย้ำเรื่องความสะอาดในทุกขั้นตอนการผลิต โดยให้พนักงานใช้ถุงมือในการทำงาน ไม่ว่าจะผลิตแผ่นแป้ง หรือการดึงเส้นสายไหม เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย นอกจากนี้ทางร้านได้นำเครื่องจักรผลิตอัตโนมัติมาใช้เพื่อความสะดวกของฝ่ายผลิตอีกด้วย
.
พร้อมกับได้ทำการพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์ให้เป็นมาตรฐานและสวยงาม โดยเปลี่ยนจากแบบถุงพลาสติกธรรมดามาเป็นรูปแบบถุงที่มีโลโก้ และ ณ ปัจจุบัน ก็ได้เพิ่มกล่องบรรจุภัณฑ์ เพื่อเน้นลูกค้าที่ต้องการรูปแบบความสวยงาม สามารถนำไปเป็นของฝากได้แบบไม่อายใคร
.
สำหรับแผนการดำเนินงานในอนาคต เรามีแพลนที่จะปรึกษากับหน่วยงานราชการ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์โรตีสายไหมให้อยู่ได้นานขึ้น ไม่ขึ้นราเร็วเกินไป และมีความต้องการที่จะผลิตโรตีสายไหม โดยการม้วนโรตีสายไหมที่ไม่ทำให้เส้นสายไหมละลายจนกลายเป็นน้ำตาลแฉะอีกด้วย
.
ถ้าใครได้ไปอยุธยา นอกจากจะไปเที่ยวตามสถานที่สำคัญต่างๆ แล้วอย่าลืมซื้อ “โรตีสายไหม บังอิมรอน” กลับมาฝากเพื่อน ๆ ครอบครัว ญาติ หรือคนสำคัญกันด้วยนะ เพราะว่าความหวาน ของดีๆ แบบนี้ยิ่งแบ่งปันก็ยังมีความอร่อย อย่าบอกใครเชียว!
.
ช่องทางการติดต่อ
Facebook : โรตีสายไหม บังอิมรอน
Tel : 085 812 4288
Line : แอดได้ที่เบอร์ 0858124288

Facebook : https://web.facebook.com/bangimronroteesaimai
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=841khipo