“W Car Wash & Spa” รู้ลึกรู้จริงเรื่องการดูแลรักษารถ

          ศูนย์บริการดูแลรักษารถครบวงจร ใส่ใจทุกรายละเอียด เพราะเรารักรถเหมือนที่คุณรัก W Car Wash & Spa มีบริการตั้งแต่ล้างรถ ดูดฝุ่น ล้างอัดฉีด ขัดเคลือบสีรถยนต์ เคลือบแก้ว พ่นกันสนิม ทำความสะอาดภายใน พรมปูพื้นรถยนต์ 5D หรือจะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง มาที่นี่ที่เดียวได้รับการบริการแบบครบวงจร รับรองประทับใจเกิน 5 ดาว

          W Car Wash & Spa ตั้งอยู่ในปั๊มเอสโซ่ บนถนนเทพารักษ์ กม.8 (ก่อนถึงซอยมังกร) จังหวัดสมุทรปราการ เรื่องดูแลรักษารถต้องยกให้ W Car Wash & Spa เท่านั้น ทางร้านมีช่างผู้เชี่ยวชาญที่มากไปด้วยประสบการณ์แบบเฉพาะด้าน เน้นความพิถีพิถันกับทุกตารางนิ้วของรถ โดยจะได้รับการดูแลอย่างทะนุถนอม พร้อมการปกป้องสีรถให้คุณด้วยผลิตภัณฑ์ระดับโลก ไม่ว่าคุณจะมาล้างรถ ขัดล้างคราบไคล ขัดลบรอย ขัดเงา เคลือบสีรถ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ทำความสะอาดภายใน เคลือบยาง อบโอโซนและพ่นฆ่าเชื้อไวรัส เปลี่ยนยางกันรอยขอบประตู พรมปูพื้นรถยนต์ ติดฟิล์มใสกันรอย ฯลฯ ทางร้านมีให้บริการครบถ้วน

          ภายในร้านมีห้องรับรองลูกค้าสุดหรู ฟรีไวไฟ พร้อมเครื่องดื่มไว้ต้อนรับ คุณสามารถเข้ามานั่งชิวๆ รอคอยทางร้านแต่งเติมความหรูหราดูดีให้กับรถของคุณได้อย่างสบายๆ เพราะ W Car Wash & Spa เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อรถ มีคุณภาพและมาตรฐาน ทีมงานมืออาชีพ เก็บงานละเอียดเนี้ยบ และคอยตรวจเช็คคุณภาพก่อนส่งมอบงานให้กับลูกค้า บริการเป็นเลิศ ในราคาไม่แพง

รายการราคาบริการ
ล้างรถ 5 ขั้นตอน ราคาเริ่มต้น 250 บาท
ล้างรถและเคลือบสี ราคาเริ่มต้น 450 บาท
ล้างห้องเครื่อง ราคาเริ่มต้น 600 บาท
ขัดเคลือบสีรถ 2 Step ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท
เคลือบแก้ว 9H แท้ 3 ชั้น ระดับพรีเมียม รับรองโดย SGS ราคาเริ่มต้น 6,500 บาท
ฟอกเบาะและแผงประตู ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท

เรื่องดูแลรถ ไว้ใจ W Car Wash & Spa
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00 – 19.00 น.
FB : wcarwashandspa
Line ID : @wcarwash
Tel : 06-5196-5333
E-Mail : wcarwashspa@gmail.com
Location : อยู่ในปั๊มเอสโซ่ ถนนเทพารักษ์ กม.8 (ก่อนถึงซอยมังกร) อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
พิกัด : https://her.is/2ANv56a
เว็บไซต์ : http://wcarwash.net

Facebook : https://www.facebook.com/wcarwashandspa