บิ๊กกริลล์หม่าล่า ซอสและพริกหม่าล่ารสเด็ด ซี๊ดถึงใจ

เร่เข้ามาๆ วันนี้มีสูตรหม่าล่ารสดีรสเด็ด ของอร่อยเด็ดที่เข้าถึงง่ายและรอพ่อค้าแม่ขายที่อยากหาไอเดียทำร้านต้องลอง....
สตรีทฟู้ด ปิ้งย่างสไตล์คนไทย แต่เพิ่มความจัดจ้านของอาหารปิ้งย่างทำให้ใครที่ลองก็ต้องซี้ด สั่งเพิ่ม... รสดี ราคาเด็ด เข้าถึงง่าย และที่สำคัญเป็นอาหารยอดนิยมตั้งแต่ไทยแท้ ไทยเทศ หรือ ชาวต่างชาติก็ชอบที่จะสัมผัสรสชาติหม่าล่านี้

ช่วงสภาพเศรษฐกิจที่คนไทยเองก็ต้องระมัดระวังค่าใช้จ่ายและบางท่านต้องการอาชีพเสริมหรือจะหันมาทำอาชีพหลักก็ตาม การทำปิ้งย่างเป็นอาหารหลักง่ายๆ ที่เข้ากับไทยแลนด์สไตล์ได้ดี โดยเฉพาะอาหารคนไทยเราก็ยังคงมองหาให้ทานอิ่มอร่อยและถูก....แต่รู้ไหมว่า หม่าล่าของบิ๊กกริลล์ ตอบโจทย์ทั้งหมดเลย ผงพริกมีความซา และความหอม ที่เรียกว่าสูตรหอมทะลุซอง ไม่ว่าจะเป็นรสชาติที่มีให้เลือก ทั้งแบบหวานสำหรับเด็ก จะเป็นรสชาติซาๆ ไม่เผ็ด และแบบยอดนิยมเผ็ดสำหรับผู้ใหญ่ พี่น้องมุสลิมสามารถทานได้เพราะไม่มีส่วนผสมของหมูและแอลกอฮอล์

ผงพริกได้สัมผัสรสชาติละมุนลิ้นเพราะเป็นผงบดละเอียด อร่อยเด็ดเผ็ดแบบคุมได้... ซอสและผงหม่าล่าของบิ๊กกริลล์ อยู่เบี้องหลังความอร่อยของรถเข็นปิ้งย่างหม่าล่าทั่วไทยกว่า 700 สาขา สูตรที่ไม่อยากบอกต่อเพราะกลัวคู่แข่งรู้ แต่ตอนนี้เรานำมาเสิร์ฟถึงครัวพ่อค้าแม่ขายแค่แกะซองก็พร้อมสร้างอาชีพและส่งต่อความอร่อยถึงผู้บริโภคโดยไม่ต้องเสียเวลาทดลองสูตรหรือส่วนผสมเอง ซอสผ่านการฆ่าเชื้อด้วยความร้อน ในกรณีไม่แกะถุงเก็บในตู้เย็นได้ถึง 3 เดือน

บิ๊กกริลล์หม่าล่า ช่วยสร้างรายได้ให้พ่อค้าแม่ขายได้ดี ยิ่งหากคุณมีศักยภาพและหาคนช่วยปิ้งมารับกับคิวที่จะมาซื้อหม่าล่าได้ละก็ วันนึงๆท่านจะขายได้ 300 - 400 ไม้ต่อคนปิ้งหนึ่งคนแน่นอน บางที่มีถึง 4 คนปิ้ง ก็ 1,600 ไม้ต่อวัน ราคาขาย 10-20 บาท ต่อไม้ เฉลี่ย 13 บาท ต่อไม้ รายได้ก็ 3,900 - 20,800 บาทต่อวัน หักต้นทุนรวมทุกอย่าง 50% กำไรก็ 1,950 - 10,400 บาทต่อวันเลยทีเดียว ทั้งนี้ขึ้นกับศักยภาพของทำเล บางท่านนำไปประยุกต์ทำข้าวผัด ไก่อบ หมักหมูกะทะ หรือเป็นไส้เครปก็ยังได้

รวยก่อนไม่รอใคร ก็เริ่มต้นที่ บิ๊กกริลล์หม่าล่านี่แหละ
บิ๊กกริลล์มีคำแนะนำในการหมักเนื้อสัตว์ การเตรียมวัตถุดิบ แหล่งซื้อ วิธีการเสียบ ให้ท่านฟรี และเรามีป้ายไวนิลราคาทุน ขาย ไม่ต้องเสียเวลาออกแบบเองเริ่มต้นที่ 200 บาท
สนใจติดต่อ
เวลาที่เปิด : ร้านเปิดทำการ จันทร์-เสาร์ 8:00-17:00 หยุดวันอาทิตย์
เฟซบุ๊ก :https://www.facebook.com/BigGrill-Mala-336728567197381
เว็บไซต์ :https://www.biggrillmala.com
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/biggrillmala
Shopee: https://shopee.co.th/seubsak.sahaworapun
ไลน์ :@biggrillmala

Facebook : https://www.facebook.com/BigGrill-Mala-336728567197381