เจาะลึก จมูกโด่ง สวยอย่างปลอดภัย หมอนพ ผู้มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ที่ Dr.Nop Clinic

จมูกจะสวยต้องใช้ฝีมือของศัลยแพทย์และความมีศิลปะของแพทย์ประกอบกัน ใช่ว่าเป็นหมอในส่วนของเวชกรรมแล้วจะทำศัลยกรรมได้สวยทุกคน วันนี้เรามีคุณหมอเจ้าของประสบการณ์กว่า 10 ปีที่ทำงานด้านเสริมความงามเกี่ยวกับจมูกมาเล่าเคล็ดลับผลงานที่ทำออกมากว่า 2 หมื่นเคส ที่ได้รับความพึงพอใจ และตรงตามความเทรนและความต้องการของคนไข้มากที่สุดมาฝาก นั่นคือ นายแพทย์ นพรัตน์ ลอดวิชัย หรือคุณหมอนพ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเสริมจมูกมาก โดยคุณหมอจะเหลาซิลิโคนด้วยตนเองทุกเคส เพื่อดีไซน์ทรงจมูกให้เหมาะกับรูปหน้า สัดส่วนของแต่ละคน และความต้องการของคนไข้มากที่สุด

คุณหมอนพให้ความสำคัญกับการให้บริการภายใต้ ด๊อกเตอร์นพ คลินิก เป็นอย่างมากเน้นเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย ได้มาตรฐาน ให้บริการด้วยความใส่ใจ แบบครอบครัว คุณหมอใจดีเป็นกันเอง ปรึกษาฟรีจนกว่าจะมั่นใจ และดูแลคนไข้ติดตามผลการรักษาโดยตลอดด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจของคลินิก โดยคนไข้ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาด เรามีการทำความสะอาดเช็ดถู และดูแลอุปรกรณ์อย่าง

ความมั่นใจในฝีมือของคุณหมอจากจำนวนเคสที่สร้างความพึงพอใจแล้วกว่า 2 หมื่นเคสเป็นเครื่องยืนยันและ นอกจากนี้ตัวสถานประกอบกิจการก็ได้รับอนุญาต โดยมีใบอนุญาตเลขที่ 10101022863

นอกจากนี้คุณหมอนพ ไม่ได้มีความเชี่ยวชาญเรื่องการเสริมจมูกอย่างเดียว แต่มีความเชี่ยวชาญในหลายหัตถการ เช่นในเรื่องของการเสริมจมูก แก้จมูก เสริมคาง ตาสองชั้น ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง มาปรึกษากับคุณหมอนพก่อน ยังไม่ต้องกังวล ช่วงนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นราคาเสริมจมูกเริ่มที่ 5,990-31,900 บาท ขึ้นอยู่กับเทคนิคการผ่าตัด (ราคาแก้จมูกบวกเพิ่ม 5,000-15,000 บาท)

สนใจติดต่อ
Dr.Nop Clinic (ด๊อกเตอร์นพ คลินิก)
เบอร์โทรศัพท์: 02 102 4236
เลขที่ 15 และ 17 ถนนบางนา-ตราด ซอยบางนาตราด 27 แขวงบางนาเหนือ เขต บางนา กรุงเทพมหานคร (ฝั่งเดียวกับเซ็นทรัลบางนา)
เวลาที่เปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:30-20.00 น.
LineID: dr.nopclinic
Facebook: https://www.facebook.com/dr.nopclinic/
IG: https://instagram.com/dr.nopclinic?igshid=1jm3dlvtzzqjy

Facebook : https://www.facebook.com/dr.nopclinic/