คลายปวดด้วยสมุนไพร ธรรมชาติ และปลอดภัย 100% มีทะเบียนยากำกับ

ไม่ต้องทนปวด ไม่ต้องทนเจ็บ ด้วย “นิมิตใหม่สมุนไพร” ยาแผนไทย แก้กษัยเส้น ช่วยบรรเทาปวดได้จากอาการเหน็บชา เข่าเสื่อม ปวดหลัง พังผืด เป็นยาสมุนไพร บรรจุแคปซูล ทานง่าย ปลอดภัย 100%

“นิมิตใหม่ สมุนไพร” เป็นยากษัยเส้นที่ ผ่านกระบวนการผลิตมาตรฐานสูงของ GMP ปลอดภัยตลอดกระบวนการผลิต “นิมิตใหม่ สมุนไพร” ช่วยบรรเทาอาการ ปวด ต่าง ๆ เช่น ปวดข้อ ปวดเข่า ปวดหลัง ปวดเอว เส้นเอ็นอักเสบ ได้ทั้งกลุ่มที่มีอาการใหม่ ๆ หรือ เป็นเรื้อรัง ซึ่งตัวยาเป็น สมุนไพรธรรมชาติแท้

ยากษัยเส้น “นิมิตใหม่ สมุนไพร” 1 แคปซูล (500 มล.) 1กระปุก บรรจุ 60 แคปซูล รับประทานได้ 1 เดือน ตัวยามี อ.ย. รับรอง สำหรับในตัวยามีส่วนประกอบสำคัญ ดังนี้

1. แก่นขี้เหล็ก
2. เถารางแดง
3. เถาวัลย์เปรียง
4. เถาเอ็นอ่อน
5. เปลือกผลกำจัด
6. เนื้อในฝักแก่คูน
7. รากช้าพลู
8. เถาสะค้าน
9. เปลือกต้นกำลังเสือโคร่ง

อาการปวดต่าง ๆ เกิดได้จากหลายสาเหตุ โดยเฉพาะ ปัจจุบัน ชีวิตที่เร่งรีบ จนทำให้เราขาดการระมัดระวังทั้งท่านั่ง ท่ายืน ท่าเดิน ตอนเราทำงาน การรับประทานยาแก้ปวดต้องเลือกให้ดี ตรงกับอาการและทานเมื่อจำเป็น การรับประทานยาที่เป็นยาจากการสกัดเคมี ก็มีผลต่อร่างกายได้ ดังนั้นยาสมุนไพรไทย จึงเป็นทางเลือกที่ปลอดภัย ทานยาแก้ปวดให้ดี ควรเลือกแบบมีใบอนุญาตทะเบียนยา ยาสมุนไพรของ นิมิตใหม่ มีใบอนุญาตทะเบียนยาเลขที่ G504/60 สามารถตรวจสอบได้

สนใจสอบถามหรือปรึกษาข้อมูล ฟรี
ติดต่อ โทร 080-3056652

Facebook: https://www.facebook.com/adminsamoonpai

Website: https://nimitmaisamoonpai.clicksalespage.com/nimitmaisamoonpai

Line ID: 080-3056652

Facebook : https://www.facebook.com/adminsamoonpai