บ้านดีอยู่แล้วรวย ออฟฟิศสวยพารับทรัพย์ ซินแส สมปอง

บ้านดีใครก็อยากได้ บ้านอยู่แล้วร่มเย็นเป็นสุขไม่ใช่แค่ทำเลทองที่สามาถเดินทางเข้าออกได้สะดวก แต่หมายถึงอยู่แล้วทำให้ผู้อยู่เจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน มีความสุขกาย สบายใจต่อผู้อยู่ ซึ่งจะเป็นไปได้อย่างไร เรื่องนี้ต้องยกให้ซินแส สมปอง มังคละวิรัช ผู้มีประสบการณ์มากว่า 20ปี ที่จะทำให้ทุกท่านได้รับคำตอบที่ชัดเจนว่า ศาสตร์การดู ฮวงจุ้ย ไม่ใช่เรื่องงมงาย ไม่ใช่เรื่องไสยศาสตร์ ที่ต้องการความพิศวงเข้ามาตอบโจทย์ แต่ศาสตร์ฮวงจุ้ย ก็มีหลักคิดได้ตามแนววิทยาศาสตร์ต่าง ๆ ที่เข้าใจหลักการและเหตุผลได้ ซึ่งจะส่งผลต่อการจัดบ้านตกแต่งบ้านให้เข้ากับการใช้สอยต่าง ๆ

การมีบ้านหรือสถานที่ประกอบกิจการ เป็นเรื่องการลงทุนอย่างหนึ่งเมื่อท่านต้องลงทุน ทำไมเราถึงปรึกษาแต่สถาปนิก หรือ มัณฑนากรที่จะรับออกแบบหรือตกแต่งอาคารสถานที่ ยังมีอีกศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องการอยู่อาศัยที่จะสามารถช่วยให้ผู้อยู่ไม่ใช่แค่สวยจากบรรยากาศ แต่เป็นการสวยด้วยหลักคิดและดำเนินชีวิตต่อการตกแต่งหรือใช้สอยอุปกรณ์ต่าง ๆ ในบ้านด้วย เพราะทั้งสถาปนิกและมัณฑนากรนั้นจะทำตามที่ผู้อยู่อาศัยอยากได้ โดยคำนึงเรื่องความสะดวกสบายตามใจผู้อยู่เป็นหลักแต่ ซินแส สมปอง ออกแบบโดยไม่รื้อ ไม่ทุบ ไม่สร้างเพิ่มที่จะไม่ทำให้ผู้อยู่อาศัยต้องสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ โดยเฉพาะกลุ่มบ้านสร้างเสร็จพร้อมขายตามหมู่บ้าน หลาย ๆ ท่านคงประสบปัญหาว่า บ้านออกแบบสำเร็จรูป เราไม่ได้ออกแบบเอง แล้วจะพึ่งซินแสได้อย่างไร ในความเป็นจริงแล้วยิ่งต้องพึ่งซินแส ทางตรงเลย เพราะการแก้ไข เป็นงานยากต้องการความเข้าใจทั้งผู้อยู่และรูปแบบเดิมของบ้าน และซินแสก็ยินดีที่จะทำงานร่วมออกแบบกับสถาปนิกได้ถ้ากรณีที่ต้องการออกแบบเอง

ศาสตร์นี้ต้องใช้ประสบการณ์และความชำนาญเฉพาะด้านไม่ใช่มนต์ดำเข้ามาทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลง แต่เป็นการปรับทัศนวิสัย และการจัดเรียงของสิ่งต่าง ๆ ในบ้านโดยไม่กระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัยในบ้าน ซินแซ สมปองจะไม่รับดูดวงไม่ขายของเสริมดวงใด ๆ ที่จะทำให้ทุกท่านกังวลต่อไปในระยะยาว แต่จะมีการให้บริการหลังการเข้าปรึกษาเรื่อง ฮวงจุ้ย อีก 1 ปี ทั้งทางโทรศัพท์ หรือ หากซินแส สมปองทำได้จะเดินทางไปเยี่ยมชมความเจริญรุ่งเรืองของลูกค้าอีกด้วย

ซินแสได้ดูแลลูกค้ามามายที่อาศัยในหมู่บ้านดัง ต่าง ๆ ทั้งของ โครงการในเครือ แลนด์แอนด์เฮ้า เอพี ในหมวด คิวเฮ้าส์ เอสซี เอสเซ็ท หรือแม้แต่ของ แสนสิริ หรือเป็นกลุ่มผู้อยู่อาศัยของหมู่บ้านกลุ่ม บลูเลอร์วาด หรือ แม้แต่ ลัดดาวัลย์ ก็ยังมีหรือจะเป็น บริษัทขายรถยนต์ชื่อดังค่ายญี่ปุ่น หรือแม้กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมใหญ่ต่าง ๆ หลากหลายอุตสาหกรรม ก็ใช้คำแนะนำของ ซินแส สมปอง เพื่อประยุกต์ปรับตกแต่งการอยู่ และบอกต่อกันเองถึงความเข้าใจในการใช้ชีวิตและการทำงานต่อธุรกิจที่ต้องใช้อาคารสถานที่เพื่อดำเนินกิจการ ทำให้ ซินแส สมปอง ไม่ได้มาเพื่อขายของแต่มาเพื่อปรึกษาและปรับหลักการการตกแต่งและใช้ชีวิตให้ถูกหลักของศาสตร์ “ฮวงจุ้ย” ที่ต้องสัมพันธ์ในทางธรรมชาติ ต้องไม่ฝืน อยู่ต้องสบายเคลื่อนไหว ไปตามระบบธรรมชาติเอง ซึ่งอะไรจะตอบโจทย์ไปกว่านี้

สนใจวันนี้ติดต่อด่วน มีข้อเสนอพิเศษ ดูฮวงจุ้ยทั้งบ้านและธุรกิจมีส่วนลด 5,000 บาท
ซินแส สมปอง
โทรศัพท์: 064 6646356
Website: https://fufengshui.com
Facebook: www.facebook.com/FuFengshui
e-mail: poonsubr@yahoo.com

Facebook : www.facebook.com/FuFengshui