สารต่อต้านอนุมูลอิสระชั้นยอด ต้อง Bella Fruita Super fruit (เบลล่า ฟรุ๊ตตา ซุปเปอร์ฟรุ๊ต)

สารต่อต้านอนุมูลอิสระจากการสกัดสุดยอดผลไม้ 13 ชนิด ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากเกาหลีที่ทำให้ร่างกายดูดซึมคุณประโยชน์ได้ดีกว่าเดิม 2.6 เท่า แล้วผิวสวยจะเป็นเรื่องง่าย

กินง่าย ได้ประโยชน์ 100 % จากสุดยอดผลไม้ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระและเป็นผลไม้ที่คัดสรรมาอย่างดีว่าไม่มีการตัดต่อทางพันธุกรรม เพื่อให้ Bella Fruita Super Fruit (เบลล่า ฟรุ๊ตตา ซุปเปอร์ฟรุ๊ต) เป็นเครื่องดื่มเสริมที่ดีต่อผิวพรรณ และสุขภาพอย่างแท้จริง

สารอนุมูลอิสระ เกิดจากแสงแดด ฝุ่นควันต่าง ๆ รวมทั้งอาหารที่รับประทานเข้าไปด้วย ปกติร่างกายจะสามารถจัดการได้เองระดับหนึ่ง แต่ด้วยมลภาวะในปัจจุบันที่เห็นได้ชัดเจนว่า ทำร้ายเรามากขึ้นทุกวันร่างกายเกิดการสะสมสารอนุมูลอิสระไว้มากมายจนต่อต้านเองไม่ได้ ร่างกายเราจึงต้องการตัวช่วย ซึ่งการจะรับประทานผักผลไม้ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระให้ได้ปริมาณที่จะต่อต้านได้นั้น ต้องรับประทานวันละหลายสิบกิโลกรัม ซึ่งเกินกำลังการรับประทานของมนุษย์ ซึ่งทำให้ Bella Fruita Super Fruit เพื่อนแท้ของผิวพรรณที่คุณจะไม่อยากเลิกคบ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์ทางตรงต่อผิว ลดริ้วรอยแห่งวัย รอยหมองคล้ำต่างๆ ผิวดูสว่างขึ้น ก็จะทำให้คุณดูมีเสน่ห์ชวนมองมากขึ้น แล้วคุณจะรักผิวตัวเอง

Bella Fruita (เบลล่า ฟรุ๊ตตา) ใช้เทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลในระดับนานาชาติ ที่ชื่อว่า FIR (Far Infrared) ที่หมักพร้อมกับสมุนไพรเกาหลีอีก 18 ชนิด และผสมกับสารสกัดต่างๆ เพื่อให้อนุภาคเล็กลงอีก 2-3 เท่า ที่จะทำให้ร่างกายของเราดูดซึมสารทั้งหมดนี้ได้ดีขึ้น 5-6 เท่าเลยทีเดียว โดยที่เทคโนโลยีนี้ที่ Bella Fruita นำ FIR ไปผูกไว้กับสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีในเรื่องของผิวพรรณ เช่นช่วยความชุ่มชื้น ช่วยความยืดหยุ่นของผิวที่ถดถอยไปตามกาลเวลาได้ และยังลดระดับของเมลานินลงได้ทำให้ผิวขาวใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องลดความมันของผิวได้อีกด้วย ซึ่งจะเห็นผลใน 30 วัน ทำให้ Bella Fruita ได้รับรางวัลเหรียญเงินด้านนวัตกรรมในงาน SIIF (Soul International Invention Fair) ที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นในการคัดสรรเทคโนโลยีดีๆ เพื่อผลิตสิ่งดีๆ ที่มีประโยชน์ส่งต่อให้ถึงมือผู้บริโภคทุกกล่อง

นอกจาก Bella Fruita มีเทคโนโลยีที่ดีแล้ว ยังมีเรื่องมาตรฐานการผลิตอย่าง ISO 22000 หรือว่า ISO17025 ที่เกี่ยวกับเรื่องสถานที่ของการผลิตซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับโรงงานผลิตยา ซึ่งทำให้ Bella Fruita ยืนยันได้เรื่องมาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพและปลอดภัยต่อผู้บริโภค และยังมีเลข อย.รับรองที่ตรวจสอบได้
เลขสารระบบ (อย.) 13-1-15859-5-0610

ประโยชน์จากการทาน Bella Fruita 1 ซองเทียบเท่ากับการทานเบอรี่ 20 กิโลกรัม ซึ่งทำให้ Bella Fruita มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ร่างกายต้องการทางตรง และที่สำคัญเบลล่า ฟรุ๊ตตา ไม่ได้ส่วนผสมของสารสกัดจากสัตว์ ทำให้ไม่มีกลิ่นคาว คนทานอาหารมังสวิรัติ วีแกน ก็ทานได้สบายๆ ทำให้ Bella Fruita เป็นทางเลือกการบำรุงผิวพรรณที่ดีเหมาะสำหรับทุกเพศ ที่ต้องการทานอาหารเสริมที่มีคุณประโยชน์ต่อผิวพรรณและร่างกาย

อย่ารอช้าสั่งซื้อเลยที่ https://www.facebook.com/bellafruita.official/


สนใจสั่งซื้อได้แล้ววันที่
FB: https://www.facebook.com/bellafruita.official/
เลขสารบบ (อย.) 13-1-15859-5-0610

Facebook : https://www.facebook.com/bellafruita.official/