2 สุดยอดเคล็ดลับเพื่อผิวสุขภาพดี...เติมความกระจ่างใส ท้าลมหนาว

ไม่ว่าจะวัยไหน ก็ต้องการความกระจ่างใสให้ผิวทั้งนั้นยิ่งหน้าหนาว แม้จะไม่ได้หนาวมากแต่ความแห้งในอากาศจะทำร้ายผิวคุณ เรื่องหน้าใส ไร้สิว ฝ้า ไร้ริ้วรอย วันนี้แอดมีเคล็ดลับง่าย ๆ กับงามพริ้ง 2 สุดยอดขั้นตอนที่ไม่ว่าใครก็ต้องทำ 2 ขั้นตอนนี้อยู่แล้ว แล้วคุณจะพบความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ 3 วันแรก

มาเริ่มขั้นตอนงามพริ้งกันเลย....
1) สบู่ล้างหน้า แอดมีมาแนะนำ 2 สูตร ไปกันเลยยิ่งหน้าหนาว ผิวต้องไม่แห้ง แนะนำเลย สบู่เนเชอรัลโซป ผสมน้ำมันมะพร้าว สำหรับผิวผสมไปจนถึงผิวแห้งที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เพราะสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวจะช่วยให้ผิวไม่แห้งตึงและที่สำคัญสามารถช่วยกำจัดแบคทีเรียและลดสิวและผดผื่นได้ สำหรับอีกสูตรคือ มะขามน้ำผึ้ง วิตามินซีเข้มข้น สูตรนี้ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ใครที่มีรอยด่างดำที่ต้องการช่วยให้จางลง และประการสำคัญคือไม่ทำให้ผิวแห้งเพราะมีส่วนผสมของโจโจ้บาออยทำให้ผิวชุ่มชื่นหลังการล้างหน้า
2) เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าด้วย โปรเซรั่ม ดับเบิ้ลวิตามิน ที่เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา คุณผู้ชายก็ใช้ได้ ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด เพราะเนื้อเซรั่มขวดนี้เต็มไปด้วยสารสกัดจุลชีพใต้ท้องทะเลลึก นำเข้าจากประเทศสเปน, Hydrafence สารสกัดจากสาหร่ายสีแดงในทะเลแอตแลนติก, Hyaluron ไฮยาลูรอนเข้มข้น 3 โมเลกุล, และยังมี Multi vitamin อุดมไปด้วยวิตามิน A, C, E, F

คุณค่าจากสารสกัดและวิตามินต่าง ๆ ในขวดนี้เพียงขวดเดียวก็จะช่วยให้ฟื้นฟู และบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ไม่เป็นขุย อิ่มน้ำและเติมเต็มริ้วรอยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ รวมทั้งลดปัญหาฝ้าแดด และลดการระคายเคืองให้กับผิวแห้งคัน แต่สำหรับคนผิวผสมหรือผิวมันไม่ต้องกังวลไป สารสกัดต่าง ๆ นี้ไม่ทำให้ผิวมันเพราะเป็นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่เติมน้ำมันให้กับผิว ของดีราคาจับต้องได้ก็ ง่าย ๆ แค่ 2 ขั้นตอน ของดีที่ต้องบอกต่อ

กล้าท้าให้ถ่ายรูปหน้าสด ต้อง 2 สุดยอดขั้นตอนที่ทำง่าย ๆ ไม่เสียเวลาในการใช้ชีวิตประจำวันทำให้การดูแลผิวพรรณเป็นเรื่องปรกติเหมาะกับทั้งนักเรียนนักศึกษา หรือ แม้แต่คนวัยทำงานที่ช่วงเช้าหรือเย็นเป็นเวลาเร่งรีบก็เหมาะ

อย่ารอให้ผิวเสียก่อนค่อยบำรุง เริ่มต้นงามพริ้งกับเราแล้วคุณจะรักเรา

หน้าหนาว อย่าปล่อยให้ผิวขาดการดูแล

สนใจติดต่องามพริ้ง

Facebook: @ngampinkthailand
หรือสั่งซื้อผ่านไลน์: https://line.me/R/ti/p/%40147zdiyv
www: https://ngampink.com/
ที่อยู่: 819/14 (สรงประภามาเก็ต)ถนนสรงประ แขวงสีกัน ดอนเมือง กรุงเทพ 10220
เบอร์โทรศัพท์ : 098-6166446
เวลาทำการ : 10.00 -19.00

*** เลขที่ใบอนุญาต : 12-1-6300048656 , 73-1-6300048782 ***

Facebook : https://www.facebook.com/ngampinkthailand/groups/?ref=page_internal