“อ.ส้ม” ผู้มีกตัญญูกตเวทีสืบสานตำนานพิธีกรรมโบราณ ลงนะพระลักษมณ์หน้าทอง อาบน้ำมนต์ธรณีสาร ช่วยเสริมเมตตามหานิยม โชคลาภ ล้างสิ่งร้ายให้เป็นดี

เปิดตัว!! “อาจารย์ส้ม(ปฐมพร สุขสมวงษ์)” อายุน้อยแต่มากวิชาศึกษาศาสตร์ทุกแขนง จากคนที่ไม่เชื่อสิ่งลี้ลับ จนต้องมารับใช้เทพและครูบาอาจารย์ ในการสืบสานตำนานพิธีโบราณแท้ๆ “ครอบเศียรพระลักษมณ์หน้าทอง จากหลวงปู่กาหลง” หนึ่งเดียวผู้สืบทอดศาสตร์พระลักษมณ์หน้าทอง วิชาคาถาอาคมแห่งเสน่ห์เมตตา มหานิยมขั้นสูงสุด เพื่อแสดงออกถึงความกตัญญูในการสืบสานศาสตร์มรดกทางวิชาคาถาอาคมคู่แผ่นดินไทยอย่างยั่งยืน ตามฉบับครูโบราณระดับปรมาจารย์ ในการช่วยเหลือผู้ที่มีความเชื่อและศรัทธาผ่านพ้นสิ่งร้ายๆ ให้พบแต่สิ่งดีๆ เป็นมงคลชีวิตให้แก่ตนเอง ครอบครัวและวงศ์ตระกูล

“อาจารย์ส้มหรือ อ.ส้ม” ผู้สืบสานตำนานพิธีกรรมโบราณ “ลงนะพระลักษมณ์หน้าทอง อาบน้ำมนต์ธรณีสาร” ซี่งพระลักษมณ์หน้าทองเป็นเสมือนตัวแทนมนต์เสน่ห์เมตตา มหานิยม โชคลาภ วาสนา พิธีกรรมของ “อ.ส้ม” จะไม่มีการดัดแปลงใดๆ ทั้งสิ้น ยึดถือตามฉบับครูโบราณโดยแท้ พิธีกรรม “ลงนะพระลักษมณ์หน้าทอง ครอบเศียรพระลักษมณ์” จะมีขั้นตอนสำหรับลูกศิษย์ดังนี้
- การอาบน้ำมนต์ล้างธรณีสารก่อน ที่มักไม่ค่อยมีใครทำกัน ซึ่งคาถาน้ำมนต์ล้างธรณีสารของ “อ.ส้ม”ปลุกเสกโดยเฉพาะไม่เหมือนน้ำมนต์ในวัด ใช้อาบช่วยชำระล้างสิ่งอัปมงคลหรือล้างอาถรรพ์ จากหนักให้บรรเทาลงเพื่อเสริมดวงเพิ่มราศี
- “ลงนะพระลักษมณ์หน้าทอง ครอบเศียรพระลักษมณ์” เพื่อเสริมดวงตามราศีด้านเสน่ห์เมตตา มหานิยม เสริมโชคลาภ เฮงๆตลอดไป เจริญรุ่งเรืองเป็นสิริมงคลให้ตัวเอง

พิธีกรรมทั้งหมดนี้เพื่อรักษาความขลังอย่างแท้จริงให้กับลูกศิษย์ ที่สำคัญต้องหมั่นทำบุญตักบาตร สวดมนต์เป็นประจำ ประพฤติปฏิบัติตนในศีล ในธรรม เป็นคนดี มีเมตตา กรุณา ไม่เบียดเบียนใครๆ เป็นการส่งเสริมให้ชีวิตมีแต่สิ่งดีๆ ประสบความสำเสร็จดั่งใจหมาย

ข่าวดี!! เปิดรับลูกศิษย์ต้องการเสริมดวงตามราศีด้านเสน่ห์เมตตา มหานิยม เสริมโชคลาภ เฮงๆตลอดไป เจริญรุ่งเรืองเป็นสิริมงคลให้ตัวเอง สนใจจองคิวพิธีกรรมโบราณได้ทุกวัน รับเฉพาะคิวที่นัดจองไว้เท่านั้น หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

หมอส้ม(ปฐมพร สุขสมวงษ์) ใกล้วัดสาขลา ตำบลนาเกลือ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ 10290
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน (แต่รับเฉพาะแค่คนที่จองคิวเท่านั้น)
เบอร์โทร : 097-364-9614
Facebook page: ปฐมพร สุขสมวงษ์ หมอส้ม
Line ID: pathomporn7689

Facebook : https://www.facebook.com/pg/ดูดวง-กับ-หมอส้ม-108730287435674/posts