กินเจปีนี้ เลือกเจทิพย์ อาหารเจ / Plant-Based สำหรับคนยุคใหม่ โปรตีนสูงจากพืช ไม่อ้วนอีกต่อไป Hi Protein Low Fat Low Carb

เจทิพย์ อาหารเจ Plant Based สำหรับคนรุ่นใหม่ โปรตีนเน้นๆ ทำจากพืชล้วนๆ ไม่ใส่สารเคมี วัตถุดิบจากธรรมชาติ (โปรตีนจากถั่วหลากชนิด และ หัวบุก) ไม่มีคลอเรสเตอรอล ไม่ต้องกลัวอ้วน ตอบโจทย์ทั้งคนกินเจ และสายรักสุขภาพ อาหารเจของเจทิพย์ ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน-HACCP GMP Green Factory กระบวนการผลิตสะอาด ปลอดภัย จากประสบการณ์มากกว่า 26 ปี เราเชี่ยวชาญในการผลิตและพัฒนาอาหาร แปรรูปจากโปรตีนพืชเลียบแบบเนื้อสัตว์ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราตอบโจทย์ ทั้งคนทานเจ และคนที่ดูแลสุขภาพทั่วไป รวมถึงคนรุ่นใหม่ที่ต้องการลดเนื้อสัตว์ในบางวัน แต่กลัวขาดโปรตีน

สินค้าขายดียอดนิยม ได้แก่ หมูกรอบ หมูทอด หมูยอ หมูสับบด คอกเทล โบโลน่า หมูแฮม สเต็กปลา ปลาอินทรี ปลาเค็ม สเต็กต่างๆ เนื้อเบอร์เกอร์ และช่วงนี้ ตามรอยลิซ่า blackpink “ลูกชิ้นหัวบุก” ยืนกินก็ต้องมา และยังมีอาหารเจ/Plant Based อีกมากมายให้เลือก ใครเป็นสายทำกับข้าว เราแนะนำ ผงปรุงรสเห็ดหอม ครัวเจ ใช้แทนผงชูรสได้เลย ทำจากเห็ดหอมแท้ Natural 100% ใครเบื่ออาหารเจแบบเดิมๆ ต้องลอง เจปีนี้ พลิกสะท้านเมนูทุกจานของคุณ จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป อร่อยง่ายๆ แค่ฉีกซองเข้าไมโครเวฟหรือหม้อทอด 10 นาที กินเจได้โปรตีน ไม่อ้วน ให้เจทิพย์ ดูแลคุณ พิเศษสุด รับเห็ดหอมอบสมุนไพรโรยข้าว เจ/Plant Based ฟรี เมื่อสั่งซื้อสินค้า และแจ้งว่าเห็นข่าวนี้จากเว็ปใด

สามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ที่
Line : @jtipfood เพิ่มเพื่อนตอนนี้ มีโปรส่งฟรี

Facebook: เจทิพย์ ครัวเจ

สามารถชมสินค้าเพิ่มเติมได้ในเว็ปไซต์ www.jtipfood.com

สายด่วน 091-562-2645

Facebook : https://www.facebook.com/jtipfood