ผู้ช่วยในการทำความสะอาดที่คนเลี้ยงสัตว์ต้องมี! EWater น้ำยากำจัดกลิ่นเหม็นและกลิ่นไม่พึงประสงค์

    เหตุผลที่ทำให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องน่ารำคาญใจนั้น นอกจากจะเนื่องด้วยพฤติกรรมที่ไม่ถูกหลักอนามัยของคนในบ้านแล้ว สัตว์เลี้ยงก็ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องยุ่งยากขึ้นไปอีกระดับ สมาชิกที่เป็นคนยังสามารถว่ากล่าวตักเตือนกันได้ แต่สมาชิกสี่ขาสุดน่ารักพูดไปก็ไม่น่าจะเข้าใจ เหล่าทาสก็คงต้องหาตัวช่วยมากำจัดร่องรอยอารยธรรมที่เรี่ยราดไว้นั้นเอง

     "EWater" น้ำยากำจัดกลิ่นเหม็นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ จากประสบการณ์ในธุรกิจรับฝากสัตว์เลี้ยง 'คุณเพรียวพันธุ์ เจริญพรวัฒนา' ต้องพบเจอกับกลิ่นไม่พึงประสงค์ของเหล่าน้องหมาน้องแมวอยู่ตลอดเวลา แม้จะพยายามสรรหาผลิตภัณฑ์ใดๆ มากำจัดก็เอาไม่อยู่ เป็นจุดเริ่มต้นให้หันมาคิดค้นทดลองผลิตภัณฑ์เป็นของตนเอง เริ่มจากนำมาใช้ในธุรกิจของตนเองก่อนซึ่งปรากฏว่าได้ผลดี กำจัดกลิ่นต่างๆ ได้อย่างอย่างยอดเยี่ยม เริ่มจำหน่ายและแนะนำให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการกับทางร้านผลที่ได้คือลูกค้าพึงพอใจ คุณเพรียวพันธุ์จึงตัดสินใจสร้างแบรนด์ภายใต้โรงงานที่ได้มาตรฐานโดยควบคุมการผลิตเองโดยตรง

     น้ำยากำจัดกลิ่นเหม็นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ "EWater" ช่วยกำจัดกลิ่นและแบคทีเรียที่ชอบสะสมตามซอกหลืบต่างๆ ยากต่อการเข้าถึงและไม่สามารถมองเห็นได้ ทำให้บ้านสะอาดปราศจากเชื้อโรคและกลิ่น เพียงใช้เช็ด ฉีด ถู ล้าง บริเวณที่มีปัญหากลิ่นเหม็นต่างๆ จะหายไปในทันที ช่วยกำจัดทุกกลิ่นที่เกิดจากการสะสมของแบคทีเรีย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นของเสียที่เกิดจากการขับถ่ายของสัตว์เลี้ยง กลิ่นอับ กลิ่นสาบ กลิ่นในห้องน้ำ ไปจนถึงกลิ่นจากขยะที่หมักหมมกันไว้ สินค้าผลิตในแลปที่ได้มาตรฐานรับรองคุณภาพ ปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ผ่านการทดสอบจากจากสถาบันผิวหนัง

     ปัญหากลิ่นในสัตว์เลี้ยงเป็นเรื่องที่ทางแบรนด์ประสบพบเจอเองมาตลอดหลายปีที่ได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง จึงเข้าใจกลุ่มคนที่เลี้ยงสัตว์เป็นอย่างดี มั่นใจได้ว่า "EWater" จะตอบโจทย์ความต้องการของทั้งเหล่าทาสและเจ้านายสี่ขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากจะนำไปทำความสะอาดบริเวณภายในบ้านได้แล้ว ยังสามารถนำไปแช่ผ้า สิ่งของหรือแม้แต่ของเล่นของเหล่าน้องๆ ได้อีกด้วย สินค้ามีขนาด 5 ลิตรใช้ได้นานและหลากหลายวิธี คุ้มค่า คุ้มราคา รีวิวจากลูกค้าผู้ใช้งานจริงว่าได้ผลดี อย่ามัวรีรอให้ปัญหากลิ่นและเชื้อโรคกลายเป็นเรื่องใหญ่ แก้ไขให้หมดไปด้วยน้ำยากำจัดกลิ่นเหม็นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ "EWater"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม/สั่งซื้อสินค้า

ที่อยู่ : Modog Pet Hotel, Pool and More พระราม 2

Facebook Page : EWater น้ำยากำจัดกลิ่นทำความสะอาดและยับยั้งเชื้อโรค

Line Official : @e-water

Facebook : https://www.facebook.com/ewaterthailand
LINE
: https://lin.ee/p57KNmv