ทานอาหารเจแบบไม่จำเจ ด้วยน้ำจิ้มเจแม่ศรีเรือน

ปัจจุบันกระแสการทานอาหารเจ เพื่อลดการบริโภคเนื้อสัตว์มีแนวโน้มสูงขึ้น จากสาเหตุเพื่อลดการเบียดเบียนสัตว์ร่วมโลก แต่ถึงอย่างนั้น คนส่วนมากยังติดในความคิดที่ว่าอาหารเจมีรสชาติจืดชืด ไม่หลากหลาย มาเปลี่ยนการทานอาหารให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพียงแค่มีน้ำจิ้มเจแม่ศรีเรือน ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อเหล่าคนรักอาหารเจ

น้ำจิ้มเจแม่ศรีเรือน น้ำจิ้มโฮมเมด ที่จะช่วยเพิ่มรสชาติ มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มข้าวมันไก่เจ น้ำจิ้มสุกี้เจ น้ำจิ้มลูกชิ้นเจ น้ำจิ้มไก่เจ และยังมีน้ำจิ้มที่กำลังพัฒนาเพิ่มอีกหลายรสชาติให้ได้เลือกสรร

เพราะการทานอาหารคือความสุข เราจึงอยากให้คนทานอาหารเจ ได้ทานน้ำจิ้มอร่อยๆ เพราะนอกเหนือจากช่วงเทศกาลเจแล้ว อาหารเจก็หาทานได้ยาก และส่วนน้อยมากที่จะทำน้ำจิ้มขาย เราจึงตั้งใจทำเพื่อคนทานเจ และผู้ที่ต้องการงดการทานเนื้อสัตว์ แต่ก็ยังได้ลิ้มรสชาติอาหารที่อร่อย

น้ำจิ้มเจแม่ศรีเรือน เราใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ ไปจนถึงส่วนประกอบทุกอย่าง และปราศจากเนื้อสัตว์ อีกทั้งสินค้าทุกตัวจะเป็นสูตรเจ ไม่มีสารเจือปน จึงรับประกันได้ว่ามีคุณภาพ และสะอาดปลอดภัย

สาวกคนรักอาหารเจ ไม่ต้องทานอาหารรสชาติจืดชืดอีกต่อไป หากทานคู่กับน้ำจิ้มเจแม่ศรีเรือน ที่จะช่วยให้การทานอาหารเจเปลี่ยนไป อร่อยมากขึ้น หลากหลายมากขึ้น เพราะเรามั่นใจที่จะช่วยให้การทานอาหารของคุณไม่น่าเบื่อซ้ำจำเจอีกต่อไป

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook: แม่ศรีเรือน เจอร่อย รู้ใจคนกินเจ

Facebook : https://www.facebook.com/MaeSriRuenVegenSauce