หนึ่งเดียวที่ให้ครบทุกการดูแลสุขภาพ "ฟัน" และ "ผิวหนัง" ด้วยแพทย์เฉพาะทางฯ ที่คลินิกหมอฟันปาสิตา ผิวหนังหมอมณฑล จ.สุพรรณบุรี

“เราอยากให้คนไข้ทุกคนที่เข้ามา รับรู้ถึงความตั้งใจที่เรามอบให้ ทุกครั้งที่เรารักษา คนไข้ก็เป็นเหมือนคนในครอบครัวของเรา

คำบอกเล่าจากคุณหมอประจำคลินิกหมอฟันปาสิตา ผิวหนังหมอมณฑล ที่เชื่อได้เลยว่าใครที่ได้ยินชื่อคลินิกเป็นครั้งแรก คงจะต้องกำลังอ่านชื่อคลินิกทวนซ้ำอยู่แน่ๆ เพราะเรียกได้ว่านี่เป็นจุดเด่นแรกเลยก็ว่าได้ที่ทำให้คนไข้ทุกท่านสะดุดตา ไม่ได้มีเพียงแค่ชื่อคลินิกเท่านั้น แต่สิ่งที่ทำให้เราอยากจะนำเสนอคืออะไร วันนี้เราไปพบกับคำตอบกันเลยค่ะ

คลินิกหมอฟันปาสิตา ผิวหนังหมอมณฑล คือคลินิกน้องใหม่ในจังหวัดสุพรรณบุรีที่สร้างความแตกต่างกว่าคลินิกทั่วไป ในจุดที่ไม่ได้เป็นเพียงคลินิกที่เปิดให้บริการด้านทันตกรรม หรือดูแลปัญหาเกี่ยวกับผิวหนังแยกเฉพาะตามชื่อเท่านั้น แต่เป็นคลินิกที่ให้บริการครบทุกเรื่องด้านทันตกรรมควบคู่กับการรักษาเรื่องผิวหนังแบบครบวงจร

ซึ่งหากใครที่กำลังคิดว่าทำไมทางคลินิกถึงได้เปิดให้บริการทั้งสองด้านรวมกัน ฟันกับผิวหนัง? ดูเหมือนจะไม่สัมพันธ์กันเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่จริงๆ แล้วมีตัวอย่างจากคนไข้จริง ที่ประสบกับปัญหาสุขภาพช่องปากและโรคผิวหนังที่สัมพันธ์กัน เช่นโรคลมพิษเรื้อรัง สาเหตุส่วนหนึ่งก็เริ่มมาจากฟันผุ หรือแม้แต่ผื่นแพ้สัมผัสในช่องปาก สุดท้ายก็พบว่ามีสาเหตุจากการแพ้วัสดุอุดฟัน ตรงจุดนี้เองที่ทำให้คลินิกหมอฟันปาสิตา ผิวหนังหมอมณฑล เป็นหนึ่งในคลินิกที่ให้บริการทั้งสองด้าน เพื่อหาสาเหตุและจบปัญหาสุขภาพผิวหนังและสุขภาพช่องปากได้ครบในที่เดียว

ทางคลินิกจะให้มาตรฐานความปลอดภัยมาเป็น "อันดับหนึ่ง" ดูแลทุกเคสโดยคุณหมอเฉพาะทางในทุกสาขา

สำหรับคลินิกหมอฟันของคุณหมอปาสิตา จะโดดเด่นและครอบคลุมด้วยการให้บริการจากคุณหมอเฉพาะทาง ไม่ว่าจะเป็นทันตกรรมสาขาจัดฟัน รักษารากฟัน ทันตกรรมสำหรับเด็ก ศัลยกรรมในช่องปาก ปริทันต์และฟันปลอม เป็นต้น

และในส่วนคลินิกผิวหนังของคุณหมอมณฑลก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ดูแลทุกเรื่องเกี่ยวกับผิวหนัง เส้นขน ผม และเล็บ ทั้งโรคทางผิวหนัง การดูแลผิวพรรณความงาม เช่นเลเซอร์ โบท็อกซ์ สิวฝ้า เป็นต้น โดยคุณหมอเฉพาะทางวุฒิบัตรฯ สาขาตจวิทยา แพทยสภา หรือก็คือหมอผิวหนังโดยตรงนั่นเอง คุณหมอจบเฉพาะทางจากสถาบันโรคผิวหนัง ปัจจุบันประจำอยู่ที่หน่วยโรคผิวหนัง กลุ่มงานอายุรกรรม โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช สุพรรณบุรี

ไม่เพียงแต่ให้บริการจากคุณหมอเฉพาะทางและเชี่ยวชาญเท่านั้น แต่ความประทับใจแรกที่คุณหมออยากส่งต่อให้คนไข้ คือการตรวจวินิจฉัยโรคให้ลึกถึงต้นตอของปัญหา ให้การรักษาอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมแนวทางป้องกัน และให้ความรู้ควบคู่กันไปด้วย

ด้วยความจริงใจนี้เอง ทำให้คนไข้ประทับใจและเลือกกลับมาที่คลินิกหมอฟันปาสิตา ผิวหนังหมอมณฑล ซึ่งเป็นคลินิกน้องใหม่ที่ถึงแม้จะเปิดได้ไม่นาน ก็กลายเป็นคลินิกในดวงใจของผู้มารับบริการ

"อยากให้คนไข้ทุกท่านรู้สึกดีแล้วก็โชคดีที่ได้มาเจอเรา"

จากความตั้งใจที่อยากส่งต่อสิ่งดีๆ ถึงคนไข้ทุกท่าน ทำให้คลินิกหมอฟันปาสิตา ผิวหนังหมอมณฑล จึงเป็นคลินิกดาวรุ่งพุ่งแรงที่คนไข้ไว้วางใจ ไม่ว่าจะวัยไหนทางคลินิกก็พร้อมให้การรักษาที่ตรงจุด ปัจจุบันคลินิกตั้งอยู่บริเวณอาคารพาณิชย์ในหมู่บ้านน้ำเพชร 5 อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีความปลอดภัย และเป็นส่วนตัว สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่าง

Facebook : คลินิกหมอฟันปาสิตา ผิวหนังหมอมณฑล หรือ (PasitaDentalMontonSkinClinic)

Tiktok : @pasitadental_montonskin

โทร : 095 - 6547647 (คลินิกทันตกรรม), 095 - 5919547 (คลินิกผิวหนัง)