Grizzly Gelato (กริซลี่ เจลาโต้) ไอศกรีมเจลาโต้เกรดพรีเมียม วัตถุดิบคุณภาพ รสชาติแปลกใหม่ พร้อมส่งถึงบ้านและเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

     เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่าเมืองไทยเป็นเมืองร้อน เครื่องดื่มหรือของหวานเย็นๆ ทั้งหลายจึงกลายมาเป็นแหล่งเติมความสดชื่น นอกจากจะช่วยดับกระหายคลายร้อนแล้วยังช่วยให้ร่างกายกลับมากระปรี้กระเปร่ามากขึ้นอีกด้วย ของหวานแช่แข็งเย็นๆ แสนอร่อยยอดนิยมก็คงจะหนีไม่พ้นไอศกรีม และสุดยอดไอศกรีมที่โดดเด่นกว่าใครก็ต้องยกให้ไอศกรีมเจลาโต้ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศอิตาลี วันนี้จึงมาแนะนำแบรนด์ไอศกรีมเจลาโต้จากวัตถุดิบชั้นดีที่ควรค่าแก่การลิ้มลอง "Grizzly Gelato (กริซลี่ เจลาโต้)" 

     จากความชอบในการทานไอศกรีม และอยากให้หลายๆ คนได้มีโอกาสลิ้มรสไอศกรีมชั้นยอดคุณภาพเยี่ยมในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ หาซื้อง่ายหาทานได้ทุกที่ จึงมุ่งมั่นผลักดันความฝันนั้นจนได้ออกมาเป็น "Grizzly Gelato (กริซลี่ เจลาโต้)" ไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดสไตล์อิตาเลียน ผลิตจากวัตถุดิบเกรดพรีเมียมคุณภาพดี เนื้อสัมผัสมีลูกเล่นกรุบกรอบเพิ่มความสนุกในทุกๆ คำ กริซลี่จัดเต็มอัดแน่นความอร่อยไว้ให้เต็มถ้วย รสชาติหลากหลายแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เข้มข้นถึงใจไม่มีหวงวัตถุดิบ

     "Grizzly Gelato (กริซลี่ เจลาโต้)" รับผลิตและส่งตรงความอร่อยถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นสินค้าที่สามารถช่วยเพิ่มมูลค่าแก่บรรดาแบรนด์หรือร้านตัวแทนจำหน่ายให้ได้ก้าวหน้าในเส้นทางธุรกิจไปพร้อมๆ กัน ครอบครัวกริซลี่จะได้รับไอศกรีมพรีเมียมที่ขายได้ง่าย กำไรงาม บริการตู้แช่เย็นฟรี ดูแลเป็นอย่างดีตลอดการใช้งาน พร้อมออกรสชาติใหม่ในทุกๆ เดือน ผ่านการรับรองมาตรฐานโดยได้รับความไว้วางใจนำไปจำหน่ายในโรงแรมชั้นนำมากมาย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวไอศกรีมคุณภาพได้แล้ววันนี้กับ "Grizzly Gelato (กริซลี่ เจลาโต้)" โทร.หาพี่หมีได้เลยตอนนี้หรือ inbox กันเข้ามาได้ตลอดเวลา!

ที่อยู่ : 39 วัดใหม่ 41 ถนน ศรีจันทร์ ตำบลวัดใหม่ เมือง จันทบุรี 22000

โทร. 096-154-5346

Facebook Page : ไอศครีมเจลาโต้ Grizzly

Facebook : https://www.facebook.com/grizzlygelato/?mibextid=ZbWKwL