“หมูกระทะคุณพระ” บุฟเฟต์สุดคุ้มแค่ 198 บาท อาหารสะอาดสดใหม่ อร่อยได้จนไม่อยากลุกจากหน้าเตา!!

      เมนูปิ้ง-ย่างยอดฮิตและเป็นกระแสที่สุดในทุก ๆ ปี คงหนีไม่พ้น “หมูกระทะ” และเมนูที่ใครหลายคนให้ความสนใจมากที่สุด นั่นก็คือ บุฟเฟ่ต์หมูกระทะ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด กุ้งเผา ทะเลเผา เพราะเลือกทานได้ไม่อั้น แถมยังคุ้มกว่าการเลือกทานแบบเป็นชุด แต่จะดีกว่าไหม ถ้าไปร้านเดียวแล้วได้กินทั้งหมูกระทะ ทั้งทะเลด้วย

      วันนี้เราขอแนะนำ ร้าน “หมูกระทะคุณพระ” เป็นร้านที่มีทั้งหมูกระทะ ทะเลเผา และมีเตาส่วนตัวให้ย่างของทะเลกันแบบฟิน ๆ ได้ในราคาแค่ 198 บาทต่อคน เท่านั้น!! อีกทั้งทางร้านยังทำเหมือนยกทะเลมาไว้ที่ร้านด้วย มีทั้งกุ้งก้ามกราม หอยบิด หอยหวาน ไส้กรอกชีส บาร์บีคิว ท้องปลาแซลมอน และหมึก รวมถึงอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทางร้านเขาเติมของให้ตลอดแบบไม่มีกั๊กกันเลย นอกจากนี้ทางร้านยังมีส้มตำแซ่บ ๆ และมีของหวานอย่าง ข้าวเหนียวมะม่วงกับน้ำแข็งใสให้กินตบท้ายแบบไม่อั้นด้วยนะ บอกเลยว่าไปร้านนี้แล้วรับรองไม่ผิดหวัง อิ่ม อร่อย ได้ของสดใหม่ คุ้มราคาแน่นอน

      สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านบุฟเฟ่ต์อร่อย ๆ เติมของตลอด มีของให้เลือกกินเยอะ ต้องไปร้าน “หมูกระทะคุณพระ” ร้านเขาใหญ่มากรองรับลูกค้าได้มากกว่า 500 คน และยังมีที่จอดรถยนต์ได้มากกว่า 20 คัน หากสนใจแฟรนไชส์ หรือต้องการจองโต๊ะ สามารถติดต่อสอบถามที่ Line : @khunphar หรือโทรสายตรงไปที่ร้านได้เลย ร้านตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ใครที่ไปเที่ยวลองแวะไปทานกันได้ ราคาแค่ 198 บาท ได้กินทั้งหมูกระทะ ทะเลเผา และของหวาน ราคานี้รวมเครื่องดื่ม แถมยังกินได้ไม่จำกัดเวลาด้วย ว้าวววว!! คุ้มสุด ๆ ไปเลย

พิกัด : หมูกระทะคุณพระ
ที่ตั้ง : ซอยจรินทร์ (ถนนบางแสนล่าง) ข้าง ๆ ทางเข้าโรงแรมนานาชาติบางแสน
เวลาเปิด : เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 098-248-0063
Line : @khunphar