Manga&Hubba


Manga&Hubba คาเฟ่เปิดใหม่สุดชิลริมชายหาดบางเสร่ ปล่อยใจให้ผ่อนคลายไปกับเสียงคลื่นและลมเย็น ๆ กับมุมถ่ายรูปสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานกับบรรยากาศได้อย่างลงตัว

ทางร้านได้เลือกคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดมาใช้ เพื่อให้ได้อาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพเสิร์ฟให้กับลูกค้า สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ของทานร้านที่ไม่ควรพลาด ได้แก่

เริ่มกันที่เมนูเครื่องดื่ม เปิดประเดิมด้วยกาแฟไนโตรโคลด์บรูว์ (Nitro Cold Brew Coffee) กาแฟสกัดเย็นและชาไทยไนโตร ที่จะช่วยปลุกความรู้สึกให้ตื่นด้วยพลังจากคาเฟอีนในกาแฟแล้ว คุณยังจะได้รับรสสัมผัสของฟองเนียนนุ่ม ละมุนลิ้น ที่ให้ความรู้สึกคล้ายกับการดื่มเบียร์อย่างไรอย่างนั้น ทั้งยังมี Signature Cocktail เฉพาะที่ทางร้านได้รังสรรค์ขึ้นมาให้ลูกค้าลิ้มรสได้อย่างหลากหลาย Manga’Copper, Hubby Twins, Hibiscus Hubba, Ptitsa Flying, Sare’Tung’ge, Gardener, Born in

ต่อด้วยเมนูอาหารกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์วากิว (Wagyu Burger) เสิร์ฟด้วยขนมบังชาร์โคล เนื้อวากิวบด หอมใหญ่กริว เบค่อน มอสซาเรลล่าชีสและมันเสี้ยวปรุงรส ต่อด้วยเมนูปีกไก่ทอดซอสหม่าล่า (Fries Chicken Wings with Mala Sauce) เสิร์ฟด้วยปีกไก่กลางหมักผงหม่าล่าทอด ข้าวเหนียวปิ้ง ผักสลัดรวมและซอสหม่าล่า หรือจะลองเปลี่ยนรสชาติ มาลิ้มลองข้าวซอยไก่ตอติญ่า (Northern Thai Curry With Chicken & Tortilla) เสิร์ฟด้วยข้าวซอยไก่ เส้นบะหมี่แบนลวกและแผ่นแป้งตอติญ่าทอด ขนมปังกระเทียมและเครื่องเคียงข้าวซอย และของหวานอีกมากมายให้เลือกชิม

นอกจากเครื่องดื่มและขนมที่อร่อยแล้ว ทางร้านยังมีดนตรีสดสไตล์อะคูสติกให้ฟังกันอย่างเพลิดเพลินสำหรับการพักผ่อนชิลๆ ที่สำคัญทางคาเฟ่ของเรายังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กเข้ามาภายในร้านได้ แต่จะต้องอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าของ

ร้านตั้งอยู่ที่ 22/2 หมู่5 ถนนชายทะเลบางเสร่ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 082-292-2920
Facebook : Manga&Hubba
Instagram : Manga.n.Hubba

Facebook : https://www.facebook.com/Manga-Hubba-113998863787690/