ปัญหาสงครามรัสเซีย-ยูเครน ส่งผลต่อการใช้ Social Network ที่ถูกแบนอย่างไร และสามารถรับมืออย่างไรได้บ้าง

   จากสงครามรัสเซีย-ยูเครน ส่งผลกระทบต่อชาวรัสเซียและชาวยูเครนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเศรษฐกิจ ความเป็นอยู่ ความปลอดภัยต่างๆ รวมไปถึงการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารต่างๆทาง Social Network

   จากการที่รัสเซียประกาศแบนสื่อ Social Network ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Twitter, Instagram และ Facebook เพื่อเป็นการควบคุมการเผยแพร่ข่าวสารตามนโยบายของรัสเซีย ทำให้ชาวรัสเซียได้รับผลกระทบด้านการใช้สื่อ Social Network เป็นอย่างมาก ซึ่งปัญหานี้ เราสามารถหาทางออกด้วยการใช้ VPN เพื่อการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารต่างๆ และกลับมาสื่อสารได้เหมือนเดิม ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้ VPN เป็นจำนวนมากในประเทศรัสเซีย

   VPN ย่อมาจาก Virtual Private Network คือโปรแกรมเข้ารหัสข้อมูลที่เดิมทีสร้างขึ้นมาเพื่อป้องกันข้อมูลรั่วไหล หรือถูกเข้าถึงโดยผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาต ผู้ใช้งานสามารถกำหนดเส้นทางการเชื่อมต่อเองได้อีกด้วย

   VPN สามารถนำมาใช้ในการเข้าถึงเว็บไซต์หรือข้อมูลที่ไม่สามารถเข้าได้ในภูมิภาคที่ไม่ได้รับอนุญาต เช่น การรับชมวีดีโอสตรีมมิ่งของต่างประเทศ การเล่นเกมในเซิร์ฟต่างประเทศ การใช้แอปพลิเคชั่นในประเทศที่ไม่ได้รับอนุญาตในกรณีเดินทางไปต่างประเทศ ฯลฯ

   จากผลกระทบการใช้ Social Network ในรัสเซีย เราสามารถใช้ BullVPN ในการแก้ไขปัญหาการเข้าถึงข้อมูลและการติดต่อสื่อสารบน Social Media ได้ โดยข้อมูลการใช้งานและข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานจะได้รับการป้องกันและปลอดภัยอยู่เสมอ โดย BullVPN มี Server มงกุฎเทาให้ผู้ที่ไม่เคยใช้งานมาก่อนทดลองใช้ ก่อนตัดสินใจใช้งานต่อใน Server มงกุฎทอง

วิธีการใช้งาน BullVPN

  1. สมัครสมาชิกที่ www.bullvpn.com/signup
  2. ดาวน์โหลดโปรแกรม BullVPN ที่ www.bullvpn.com/setup รองรับทั้ง PC Windows, Mac, iOS, Android, Chrome Extension และ Smart TV
  3. เข้าใช้งานแอปพลิเคชั่น BullVPN หรือ BullVPN Client จากนั้นเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ VPN

ตัวอย่างการใช้งาน
   ทาง BullVPN ขอยกตัวอย่างการใช้งาน VPN ในประเทศจีน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าในประเทศจีนมีการจำกัดการเข้าถึงข้อมูล ทำให้ผู้ที่เดินทางเข้าประเทศจีนไม่สามารถใช้ Social Network ได้ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Line และอื่นๆ สามารถแก้ปัญหานี้ได้ด้วยการใช้ BullVPN เชื่อมต่อ Server Thailand เพียงเท่านี้ก็จะสามารถใช้งาน Social Network ในจีนได้

ช่องทางการติดต่อ
Email : support@bullvpn.com
Facebook : BullVPN- Internet Freedom & Security
Line : @bullvpn

ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Facebook : https://www.facebook.com/bullvpn