ป้ายยาสายปิ้งย่าง! เสือเป็นสัตว์กินเนื้อ ปิ้งย่าง พัทยา พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแสงออกปากในแบบบุฟเฟต์ อลาคาส และเดลิเวอรี่

ป้ายยาแล้วจ้า ไหนใครสายปิ้ง สายย่างชาวพัทยามารุมตรงนี้ด่วน ๆ วันนี้เราจะขอเปิดวาร์ป ชี้เป้าร้านบุฟเฟต์ชื่อดังย่านพัทยาให้สายกินได้ตามไปตำ กับร้านเสือเป็นสัตว์กินเนื้อ ปิ้งย่าง พัทยา

มาแค่ชื่อร้านก็สัมผัสได้ถึงความดุดันไม่เกรงใจใคร! สำหรับร้านเสือเป็นสัตว์กินเนื้อ ปิ้งย่าง พัทยา มาในคอนเซปต์ร้านสุดคูลและชิค ร้านตั้งอยู่แถวหนองปรือ บางละมุง พัทยา ภายในร้านกว้างขวาง บรรยากาศทุกมุมบอกเลยว่าสวยหรูพรีเมียมจริง ๆ

ในส่วนเมนู บอกเลยว่าทางร้านยืนหนึ่งในเรื่องของวัตถุดิบเกรดพรีเมียม! ขนทัพหมูและเนื้อมาให้ชาวปิ้งย่างได้ตาลุกวาว ไม่ว่าจะเป็นหมูสามชั้น คอหมูแท้ หรือจะเสือร้องไห้ เนื้อริบอายก็มีให้ครบ! มาพร้อมกับเครื่องเคียงแบบจัดเต็ม พร้อมของกินเล่นอีกมากมาย ที่สำคัญยังมีเมนูของหวานและเครื่องดื่มรีฟิลให้สั่งได้ไม่อั้นอีกด้วย และไฮไลท์พิเศษที่ไม่เหมือนใคร คือทางร้านมีส้มตำ และเมนูยำมาให้กินตัดเลี่ยนอีกด้วยแม่! จะมีร้านไหนจัดเต็มได้เท่านี้อีก บอกเลยว่าหาไม่ได้อีกแล้ว!

สำหรับราคาบอกเลยว่าดีเกินคาด เพราะทางร้านมีให้เลือกสองราคา คือบุฟเฟต์ 399 และ 599 net เครื่องของหวานแล้วเรียบร้อย! หรือใครสายกินน้อยจะสั่งอลาคาสก็ยังได้ และทางร้านยังมีบริการเดลิเวอรี่ส่งความอร่อยถึงหน้าบ้านอีกด้วย ตอบโจทย์ให้หม่ำของอร่อยได้ทุกที่ของจริง

ตามมาฟินกันให้ตัวแตกได้เลยที่ร้านเสือเป็นสัตว์กินเนื้อ ปิ้งย่าง พัทยา ทางร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 14.00 - 24.00 น. จะหิวเวลาไหนก็แวะมาได้ ปักหมุดมาเลยตามพิกัดด้านล่าง

Facebook : https://www.facebook.com/tigergrillpattaya Instagram : https://www.instagram.com/tigergrillpattaya/?fbclid=IwAR0QJun16vkaDlsM5qKC3B80RvVQ-rzpFjTI8b3z0jlH5PBsY3iTNWYgopk
TikTok
: https://vt.tiktok.com/ZSe6ssyw7/