เด็ดสุดในบางแสน ! YOKI NIKU ปิ้งย่างเตาฮิดะ เนื้อวากิว A5 สุดพรีเมียม ส่งตรงจากญี่ปุ่น ความอร่อยที่ต้องลอง !

          ใครเป็นสายปิ้งย่าง คงจะทราบกันดีกว่าคุณภาพของเนื้อเป็นตัวแปรสำคัญของความอร่อย ยิ่งเนื้อคุณภาพดีเท่าไหร่ แทบไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่ม แค่นำมาย่างให้พอสุกก็ได้รสชาติความหวานอร่อยจากธรรมชาติแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้เราก็เลยจะมาเชิญชวนให้ทุกคนไปลิ้มลองความอร่อยกันที่ YOKI NIKU ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น สุดพรีเมียม ย่านบางแสน ที่รับรองเลยว่ามาแล้วไม่ผิดหวัง !

          "YOKI NIKU" เป็นร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ในรูปแบบ a la carte ที่เพิ่งเปิดใหม่ ตั้งอยู่บริเวณข้างตลาดปลาบางแสน มีที่นั่งทั้งในโซน in-door และ out-door ตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นอย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งทานอาหารอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูป บรรยากาศเรียบง่ายสบายๆ เหมาะจะมาใช้ช่วงเวลาดีๆ ทานของอร่อยร่วมกับครอบครัว เพื่อน และคนรัก

          จุดเด่นของร้านอยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบ ซึ่งก็คือ “เนื้อคุโรเกะวากิว A5 นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น” ซึ่งเป็นเนื้อจากวัวพันธุ์ขนดำ ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็น เนื้อวัวที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนตั้งแต่กระบวนการเลือกซื้อ ที่คัดมาเฉพาะแต่เกรด A5 เท่านั้น รวมไปถึงการปรุงรสชาติของเนื้อ การรังสรรค์น้ำจิ้มสูตรพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทานแล้วจึงเข้ากับเนื้อวัวได้เป็นอย่างดี

          รับประกันความพรีเมียม สดใหม่ทุกจาน ตัดเนื้อเสิร์ฟแบบจานต่อจาน ราคาเริ่มต้นเพียง 319 บาท มีให้เลือกแทบทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อคารุบิ, ชาบูตง, เนื้อสันในฮิเระ, ริบอาย, ใบพาย, ลูกมะพร้าว รวมถึงลิ้นวัวบุปผา ซึ่งเป็นส่วนโคนลิ้นที่มีน้อย หาทานยาก และที่พิเศษสุดๆ ก็คือ “เนื้อชาโตบริยองด์ A5” เป็นเนื้อส่วนที่อยู่ตรงกลางของสันใน ได้รับฉายาว่าเป็น ราชินีวากิว(Queen of wagyu) เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นเนื้อส่วนที่ดีที่สุด มีไขมันแทรกเป็นลายหินอ่อน รสชาติอร่อยและมีความนุ่มที่สุด หาทานได้ค่อนข้างยากเช่นเดียวกัน เพราะในวัว 1 ตัวมีเนื้อส่วนนี้ปริมาณน้อยมาก ยิ่งพอได้นำมาย่างบนเตาฮิดะแล้ว ช่วยให้เนื้อมีกลิ่นหอมมากขึ้น รสชาตินุ่มละมุนลิ้น แทบละลายในปาก ใครอยากลองต้องมาที่นี่เลย ! 

          ส่วนใครที่ไม่ใช่สายเนื้อก็ไม่เป็นไร เพราะทางร้านยังมีหมูสันนอก, หมูสามชั้น, คอหมูทงโทโร่ รวมถึงซีฟู้ดและซาชิมิสดๆ เช่น แซลมอน, โฮตาเตะฮอกไกโด ให้เลือกทานกันได้แบบจุใจ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ที่เชฟตั้งใจปรุงอย่างพิถีพิถัน เพื่อเสิร์ฟความอร่อยให้มื้อพิเศษของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเมนูของทานเล่น, ข้าวหน้าต่างๆ, คานิมิโซะ(มันปู topping หน้าต่างๆ, ทงคัตสึ, ยำ, สลัด รวมถึงเมนูอิซากายะไก่และหมูสามชั้นย่างเกลือ ที่อร่อยเด็ดสุดๆ ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 49 บาทเท่านั้น

          พิเศษสุดกับโปรโมชั่นใหม่ ! สำหรับลูกค้าที่จองโต๊ะล่วงหน้า รับฟรีทาโกะวาซาบิ  และลูกค้าที่มาเช็คอินที่ร้านก็รับยำสาหร่ายไปเลยทันทีแบบฟรีๆ เช่นกัน ติดต่อสอบถามข้อมูล หรือจองโต๊ะได้ที่

โทร : 061 898 2662
Line ID : @yokiniku (https://lin.ee/Y6keVlx)
Facebook : YOKI NIKU よきにく
ที่อยู่ : ตลาดปลาบางแสน ถ.ข้าวหลาม ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000
เวลาเปิด-ปิด : จ.- ศ. 15.00 - 22.00 น. / ส. - อา. 12.00 - 22.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

Facebook : https://www.facebook.com/search/top/?q=YOKI%20NIKU%20%E3%82%88%E3%81%8D%E3%81%AB%E3%81%8F