"สวนเยาวพา" สวนผักออร์แกนิกและคาเฟ่สไตล์ Glass House วิวธรรมชาติ อิ่มอร่อยกับเครื่องดื่มและเบเกอรี่ดีต่อสุขภาพ กิจกรรมจัดเต็มตลอดวัน

          สุขภาพที่ดีเริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการดูแลร่างกายจากภายในสู่ภายนอก โดยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ สดใหม่ ปลอดสารพิษ แต่ถ้าคิดจะปลูกผักออร์แกนิกกินเอง บอกเลยว่าไม่จำเป็น เพราะวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสวนผักออร์แกนิกและคาเฟ่สุดชิล วิวธรรมชาติ มีเมนูเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และสินค้าที่เอาใจสาย Healthy โดยเฉพาะ พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ ที่จะเติมเต็มความสุขให้ทุกครอบครัว

         “สวนเยาวพา” สวนผักออร์แกนิคปลอดสารพิษ 100% อิ่มอร่อยสุขภาพดีกับ "ร้านอาหารหน้าต่างเขียว" พร้อมห้อง Vip Glass House สถานที่จัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ เอาใจคนรักกาแฟที่ Yaowapa's farm shop & Cafe เดินทางง่ายๆ ใกล้กรุงเทพฯ มีกิจกรรมที่สวนมากมาย สามารถใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวได้ทั้งวัน

          เดินเล่นเที่ยวชมสวนกันจนเหนื่อยแล้ว ก็มานั่งพักทานของอร่อยกันได้ที่ "Yaowapa's Farm Shop & Cafe" ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ด้านในห้องกระจกติดแอร์เย็นฉ่ำ บรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลาย ด้านนอกโอบล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิดที่ช่วยสร้างความร่มรื่น นั่งชมวิวจิบกาแฟเพลินๆ รสชาติ Signature เข้มข้นกลมกล่อม กลิ่นหอมกรุ่น เพราะทางร้านคัดสรรเมล็ดกาแฟมาเป็นอย่างดี นำเสนอในรูปแบบที่หลากหลาย เช่น Espresso, Ristretto, Americano, Caffe Latte, Mocha, Flat White ฯลฯ ส่วนใครที่ไม่ดื่มกาแฟ ขอแนะนำเป็นน้ำผลไม้สกัดเย็นที่มีให้เลือกหลายรสชาติ อัดแน่นด้วยวิตามินและแร่ธาตุเต็มขวด ถูกใจทุกเพศทุกวัย ดื่มแล้วสดชื่นคลายร้อนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูขนม เบเกอรี่ และไอศกรีม ที่ดีต่อสุขภาพ สินค้าออร์แกนิก สินค้า Homemade และของฝากอีกมากมายให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วย

          วันหยุดนี้ใครที่กำลังมองหาสถานที่สวยๆ แนวธรรมชาติ ไว้เที่ยวเล่นพักผ่อน ลองแวะมาที่ “สวนเยาวพา” กันได้ นอกจากจะบรรยากาศดี มีกิจกรรมเยอะ อาหารและเครื่องดื่มก็อร่อย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ หรือถ้าใครอยากจะหาสถานที่จัดงานเลี้ยง รวมกลุ่มมาเที่ยว ก็สามารถจองห้อง Glass House แบบส่วนตัวได้เลย ชั่วโมงละ 1,000 บาท จอง 4 ชั่วโมงขึ้นไป ลดราคาพิเศษเหลือเพียงชั่วโมงละ 800 บาท หรือทานอาหารครบ 9,000 บาท ก็สามารถใช้ห้องฟรีได้เลย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

สวนเยาวพา (Yaowapa Organic Farm)
ที่อยู่: นิคมปิ่นทอง 1 เลขที่ 789/9 หมู่ 1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230
โทร. 066-114-0849, 061-825-1707
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 06.30-22.00 น.
Facebook: สวนเยาวพา Yaowapa Organic Farm ผักออแกนิค ผักปลอดสารพิษ
Instagram: yaowapa.organicfarm

Facebook : https://www.facebook.com/yaowapa.organicfarm Instagram : https://www.instagram.com/yaowapa.organicfarm/
Youtube
: https://www.youtube.com/@yaowapaorganicfarmchannel2364
TikTok
: https://www.tiktok.com/@yaowapaorganicfarm