ปลูกแตงโมเงินล้าน! กับ “ณิชชา ชามม์ (Nichcha Charm)” ผู้นำด้านนวัตกรรมทางการเกษตร ยกระดับสายพันธุ์แตงโมไทยก้าวไกลสู่สากล

   เอาใจคนรักแตงโม! ผลไม้เนื้อฉ่ำน้ำที่ไม่ว่าใครก็ต่างนิยมรับประทาน เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นหรือดับร้อนได้ดีมากๆ แล้ว แตงโมยังมีสารอาหารหลากหลายแถมยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพไม่น้อยอีกด้วย แต่ถ้าจะกล่าวถึงแตงโมทั่วๆ ไปตามท้องตลาดก็อาจจะดูธรรมดาเกินไป วันนี้เราจึงขออาสาพาคุณมารู้จักกับฟาร์มแตงโมเงินล้านที่ยกระดับแตงโมไทยไปสู่สากล!

   ณิชชา ชามม์ (Nichcha Charm) ฟาร์มแตงโมที่ไม่ธรรมดา! ผู้นำด้านนวัตกรรมทางการเกษตรและเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ด้านการปลูกแตงโมมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังเป็นผู้นำเทรนด์การวิจัยและพัฒนาสายพันธุ์แตงโมมาต่อยอดกับวงการเกษตรของไทยเรา เพื่อช่วยยกระดับสายพันธุ์แตงโมไทยให้ก้าวไกลไปสู่ระดับสากล กับโครงการ Watermelon Smart Farm โดยเป็นกระบวนการเพาะปลูกด้วยนวัตกรรมที่ทำให้ผลผลิตได้คุณภาพและมีความหวานฉ่ำมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังคงได้มาตรฐานตลอดฤดูกาล และที่สำคัญไม่ผ่านการใช้สารเคมีอันตรายทุกชนิด จากความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนาองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง เพื่อให้ชาวไทยและชาวต่างประเทศมีโอกาสได้ลิ้มลองแตงโมที่สด สะอาด ปลอดภัย และมีรสชาติที่ดีที่สุด จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม แตงโม ณิชชา ชามม์ ถึงได้เป็นที่ถูกปากติดใจใครหลายคนตั้งแต่ครั้งแรกเมื่อได้ลอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าแตงโมของที่นี่เขามีให้เลือกอิ่มหนำมากถึง 4 สายพันธุ์ ซึ่งผ่านการวิจัยและพัฒนาเพื่อให้มีคาแรคเตอร์ที่ต่างกันจึงเกิดเป็นแตงโม 4 สไตล์ ที่ให้ความหอม ความหวาน และความอร่อยที่ไม่เหมือนกัน ดังนี้

  • คิงส์เยลโล่ (King yellow) แตงโมเนื้อสีเหลืองเหมือนสีของพระจันทร์ จะให้ความหวานหอมละมุน เนื้อละเอียด เนียนแน่น นุ่มละมุนลิ้น ปรุงแต่งรสชาติสำหรับท่านที่กลัวหรือต้องการควบคุมความหวาน โดยไม่ต้องการความหวานมากเกินไปแต่อยากได้ความฉ่ำ หวานหอม เย็นสดชื่น ทานได้บ่อยครั้งแบบไม่ต้องกลัวอ้วน
  • ฮันนี่มูน (Honeymoon) แตงโมสีเหลืองส้มอมแดงคล้ายแสงอาทิตย์ มิติใหม่ของแตงโมประเทศไทยที่นักวิจัยต้องการรวมคุณค่าของสารไฟโตนิวเทรียน และความสวยงามของทั้งแตงโมสีแดงและแตงโมสีเหลืองไว้ในหนึ่งเดียว ด้วยผิวสีเขียวเข้มอมน้ำเงิน โดยพันธุ์นี้จะให้ความหวานและกลิ่นหอมคล้ายน้ำผึ้งกับน้ำอ้อยผสมรวมกัน พร้อมสอดแทรกด้วยกลิ่นหอมมะลิอ่อนๆ ซึ่งให้ความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า มาพร้อมเนื้อละเอียดเนียนแน่น และเมล็ดที่เล็กมากจนสามารถเคี้ยวรับประทานได้ง่ายนั่นเอง
  • ทัมอัพ (Thump Up) แตงโมเนื้อสีแดงเปลือกดำคล้ายแตงโมญี่ปุ่น เนื้อกรอบแน่นอย่างแตกต่าง รสชาติหวานชื่นใจ ซึ่งหลายคนยกให้เป็นสายพันธุ์ที่อร่อยที่สุดในบรรดาแตงโมเนื้อแดงทั้งหมด ด้วยกลิ่นหอมอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงเหมาะสำหรับท่านที่เน้นความหวานสูงแนะนำ
  • แฮปปี้แฟมิลี่  (Happy Family) แตงโมเมล็ดน้อย เมล็ดอ่อน คล้ายเมล็ดแตงกวาสามารถเคี้ยวกลืนได้ไม่เป็นอันตราย อาจพบเจอเมล็ดแก่สีน้ำตาลอ่อนถึงสีน้ำตาลเข้มได้บ้างประมาณ 5% เนื้อเป็นสีแดงอมชมพู ไม่ใช่สีแดงสด เปลือกขาว จะหนากว่าสายพันธุ์ทั่วไป และมีกลิ่นหอมพิเศษเฉพาะสายพันธุ์

   สำหรับใครที่มาถึงตรงนี้แล้วเกิดอยากลิ้มลองขึ้นมา สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยหรือเชิญมาชิมกันแบบสด ๆ ได้ที่ Nichchar Charm ซึ่งถ้าหากชิมแล้วติดใจ! สนใจอยากจะเรียนรู้การปลูกแตงโม หรืออยากจะเปลี่ยนอาชีพหันมาปลูกแตงโมกับเรา ทักสอบถามเข้ามากันได้เลยตามช่องทางการติดต่อข้างล่างนี้ เพราะช่วงนี้ทางฟาร์มกำลังเปิดรับสมัครทีมงานผู้มีใจรักแตงโม และมีฝีมือในการปลูกมาเป็นครอบครัวแตงโมเงินล้านด้วยกัน “ณิชชา ชามม์” หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่เป็นทั้งเกษตรกร ผู้ค้าส่ง และค้าปลีก โดยมีเครือข่ายเกษตรกรอยู่ทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งยังมีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดทุกด้านในอุตสาหกรรมแตงโมไทย แล้วมาเป็นครอบครัวเดียวกันนะคะ

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่..
Facebook : Nichchar Charm • Watermelon Smart Farm แตงโมพรีเมียม คัดพิเศษ ส่งตรงจากสวน
LINE : @nichcharcharm
Tel : 064-879-2415
Shopee : Nichcha Farm

Facebook : https://www.facebook.com/NichcharCharm
LINE
: https://lin.ee/8trworfd