สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างในคาเฟ่รูปแบบใหม่ ที่ Harudot Chonburi by Nana Coffee Roasters แลนด์มาร์กชลบุรีแห่งใหม่ที่ไม่ว่าใครก็ไม่ควรพลาด!

เปิดประสบการณ์ในโลกของกาแฟรูปแบบใหม่ กับ Harudot Chonburi by NANA Coffee Roaste แลนด์มาร์กชลบุรีที่กำลังมาแรงในขณะนี้ฉบับอัปเดต 2024 ที่นอกจากการตกแต่งโทนสีดำ ผ่านการดีไซน์สุดล้ำ เล่นลูกเล่นทรงสามเหลี่ยม และโค้งไล่ระดับอย่างมีเอกลักษณ์ มุมถ่ายรูปเพียบทั้งด้านในและนอกร้านซึ่งเพิ่งจะเปิดโซนสวนใหม่เพื่อส่งผ่านประสบการณ์ที่ดีที่สุดโดยไม่เพียงแต่มุ่งมั่นให้บริการด้านกาแฟด้วยความเชี่ยวชาญ มาตรฐานเดียวกันกับ Nana Coffee Roasters เท่านั้น แต่ยังสามารถยกระดับคุณภาพให้กลายเป็นแลนด์มาร์กที่สำคัญและพลาดไม่ได้อีกที่หนึ่งในชลบุรี คอกาแฟและคนรักคาเฟ่ไม่ควรพลาด!

Harudot Chonburi by NANA Coffee Roaste พร้อมเสิร์ฟทุกเรื่องราวบนพื้นที่กว่า 1 ไร่ ผ่านเมนูกาแฟ เครื่องดื่ม Non-Coffee เมนูบรันช์ และเบเกอรี่โฮมเมดอบสดใหม่ โดดเด่นด้วยการผสานความงดงามทางด้านสถาปัตยกรรมที่เป็น Modern Japanese Style ภายใต้คอนเซ็ปต์ของการเติบโตและผลิบาน ด้วยการก่อสร้างอาคารทรงจั่วแบบเปิดโล่ง อาคารทรงคลื่น โค้งมนรับกับต้นเบาบับและโอลีฟเก่าแก่กว่า 100 ปี รวมถึงยังมีพื้นที่หินช่องทางเดินสีดำ เล่นลูกเล่นแบบโค้ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลต์ที่คุณสามารถเดินเข้าไปถ่ายรูปได้ นอกจากนี้ยังมีถ่ายรูปหลากหลายมุม ไม่ว่าจะเป็นโซน Indoor / Outdoor เช่น โซน Speed Bar และ Slow Bar

อีกทั้งภายในคาเฟ่ยังมีบริการที่หลากหลายรองรับทุกความต้องการของลูกค้าทุก ๆ กลุ่มทั้งครอบครัว เพื่อน หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่ม Coffee, Non-Coffee, เมนูต่าง ๆ ทั้งคาวและหวาน รวมไปถึงห้องประชุม สถานที่สำหรับจัดงานสำคัญต่าง ๆ และ Exclusive Coffee Workshop ด้วยมาตรฐานของการบริการที่ดีที่สุด เพื่อสร้างความสุขในแบบที่ลูกค้าต้องการได้อย่างคุ้มค่าและคุ้มราคาอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านี้ Harudot Chonburi by NANA Coffee Roaste ยังเตรียมความพร้อมที่จะพัฒนาให้กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่ดีที่สุด ให้กับชาวชลบุรีและนักท่องเที่ยว ด้วยการขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติมภายใต้ชื่อว่า Gargen Art Space โดยตั้งใจให้เป็นมุมสงบสำหรับผ่อนคลายแบบ Outdoors มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นออกแบบโดยผสาน Sensory Experience ประกอบไปด้วย

   - การมองเห็น : ต้นไม้สีเขียวขจี และลำธารที่มีปลาคาร์ป รวมถึง ศิลปะการตกแต่งบนผ้าร่ม และนำมา install ประกอบกับธรรมชาติ
   - การได้ยิน : เสียงผนังน้ำตกเบา ๆ ที่ช่วยให้โฟกัสมากยิ่งขึ้น
   - การได้กลิ่น : กลิ่นของต้นไม้ ใบไม้ที่จัดเรียงกันอย่างสมบูรณ์ภายในพื้นที่ ผสานกันอย่างลงตัวกับกลิ่นของกาแฟมาตรฐาน Nana Coffee Roasters
   - การได้ลองชิม : อาหารและเครื่องดื่มที่ให้บริการ
   - การสัมผัส : สิ่งแวดล้อมและบรรยากาศที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้ทั้งชาวชลบุรีและนักท่องเที่ยวได้มาใช้เวลาช้า ๆ เพิ่มมวลความสุขให้มากขึ้น

ทั้งนี้ทีมทุกคนยังมีความมุ่งมั่นตั้งใจอยากให้ Harudot Chonburi By Nana Coffee Roaster และ Garden Art Space แห่งนี้เป็นพื้นที่สำหรับแลกเปลี่ยน ทั้งความรู้ ความคิด หรือแม้แต่ความรู้สึก จนกลายเป็น Community ที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ท้ายนี้อยากให้ตั้งตารอดูปี 2024 จะมีกิจกรรมดี ๆ อีกมากมายเกิดขึ้นที่ Harodot Chonburi อย่างแน่นอน

ให้การดื่มกาแฟในทุกวันของคุณพิเศษกว่าที่เคย มาชลบุรีอย่าลืมแวะ Harudot Chonburi by NANA Coffee Roasters

พิกัดร้าน : 30/10 ซอยนารถมนตเสวี ตำบล เสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000
Google Maps : https://goo.gl/maps/91pDCcASTVHu7Wq59
เวลาทำการ : วันจันทร์-พฤหัส เวลา 07.00-19.00 น.
วันศุกร์ 07.00-20.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์ (และวันหยุดนักขัตฤกษ์) 08.00-20.00 น.

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Fanpage : Harudot Chonburi by Nana Coffee Roaster
Instagram : Harudot.chonburi
TikTok : @harudot.chonburi
Grab : Harudot Chonburi

Facebook : https://www.facebook.com/harudot.chonburi Instagram : https://www.instagram.com/harudot.chonburi
TikTok
: https://www.tiktok.com/@harudot.chonburi