ปูซานปูใจอยู่ไม่ไกล ที่ S'more Beach Cafe X Manual Brewing Bar ปักหมุด พัทยา ! คาเฟ่สไตล์เกาหลีวิวหลักล้าน

   พัทยาก็มีปูซาน !! มาถึงพัทยาทั้งทีก็ต้องคาเฟ่ที่เห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา คาเฟ่ลับในโรงแรม กับวิวถ่ายรูปสุดปัง (ไม่ต้องเข้าพักโรงแรมก็มาคาเฟ่เดินเล่นชายหาดส่วนตัววิวปราสาทสัจธรรมได้) S’more Beach Café ร้านที่ให้มากกว่าร้านกาแฟ

   ใครหาร้านนั่งชิลล์ พักผ่อนหย่อนใจ สูดไอทะเลให้เต็มปอด หรือจัดปาร์ตี้ส่วนตัวเล็ก ๆ เหมาะเลยที่นี่ S'more Beach Cafe X Manual Brewing Bar คาเฟ่วิวทะเลอ่าวไทยสุดลูกหูลูกตา พร้อมชายหาดส่วนตัว สามารถใช้เวลาบนชายหาดโดยไม่ต้องกลัวคนพลุกพล่าน ชิมกาแฟแบบ slow bar ผ่านเครื่องทำกาแฟใช้แรงมือ แบบไม่ใช้ไฟฟ้า ซึ่งกาแฟ”ทำมือ”ผลิตครีม่าออกมางาม ๆ ได้ช็อตกาแฟในรสชาติที่แตกต่าง

   อยากตามหาความชิลล์ S’more Beach Café ยินดีต้อนรับ นอกจากวิว และบรรยากาศ ลุคและโทนยอดฮิตสไตล์เกาหลี เกาใจ เหมือนได้ไปอยู่ที่ปูซาน เพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ คาเฟ่ตั้งอยู่บนชายหาดของโรงแรม โกลเด้นทิวลิป พัทยา บีช รีสอร์ท ซอยนาเกลือ 16 ตัวโรงแรมมีห้องพัก 105 ห้อง สามารถสัมผัสบรรยากาศชายทะเลแบบส่วนตัว ห้องพักมีหลายราคา มีห้องที่สามารถลงสระได้จากห้องพักหรือเลือกเป็นห้องมุมบนอาคารที่มีระเบียงยาวมองเห็นปราสาทสัจธรรม และทะเลได้จากห้องพัก เหมาะสำหรับครอบครัวหรือคู่รัก ราคาจะเป็นไปตามวัน และช่วงเวลาที่เข้าพัก สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากไลน์แอด หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ (ระวังเพจปลอม)

   ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือมุมยอดฮิต ที่นั่งริมหน้าต่างกระจกบานใหญ่เต็มบาน สีของท้องฟ้าและน้ำทะเลจากวิวกระจกในคาเฟ่ช่วงกลางวันเหมือนนั่งชมทะเลปูซานแล้ว พอถึงช่วงเย็นก็สามารถชมวิวพระอาทิตย์ตก ก็จะได้รูปมู้ดแสงสีทอง โรแมนติกไปอีกหนึ่งบรรยากาศ อีกหนึ่งไฮไลท์เลยคือ บีชบาร์ริมหาด ไม่กี่ก้าวก็เหยียบทะเลเลย เหมาะสำหรับดินเนอร์ หรือจิบเครื่องดื่มช่วงเย็นกัน โดยความเป็นส่วนตัวที่นี่ให้เต็มสิบ หาดเงียบสงบ เดินเล่นริมหาดถ่ายรูปรออาหารได้สบาย ไม่ว่าจะมุมไหน ได้รับความประทับใจพร้อมรูปสวย ๆ กลับไปเเน่นอน

   ในส่วนเครื่องดื่มโซนคาเฟ่ สำหรับผู้ที่ไม่ดื่มกาแฟก็ยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกลองมากกว่า 30 รายการ สายหวานต้องลองชิมเค้กหลายรสชาติ ซึ่งแต่ละวันจะไม่ซ้ำกัน สลับสับเปลี่ยนมาให้ลองชิมกันไม่ซ้ำแบบ หรือจะเลือกสั่งคอกเทลหรือม็อกเทลคลายร้อน จิบเบียร์, ไวน์นั่งชิลล์รับลมชายหาด ในส่วนของเมนูอาหารมีทั้งไทยและเทศ ส่วนเมนูคุณหนูก็มีให้บริการ ถูกใจเด็ก ๆ แน่นอน ใช้เวลากับธรรมชาติ หาดทราย ทะเล และแสงแดด เติมพลังให้กับตัวเอง และครอบครัวเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้ว

S’more Beach Café เป็นคาเฟ่ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ถูกใจวัยรุ่นติดแกรม, café hopper, สายถ่ายรูปเก็บวิวธรรมชาติ นั่งฟังเสียงคลื่นกับแบ๊คกราวน์ เป็นปราสาทสัจธรรม สามารถมองเห็นจากหาดได้อย่างชัดเจน บรรยากาศครบจบเเบบนี้มีเเค่ที่ S’more Beach Café และโรงแรมโกลเด้นทิวลิป พัทยา บีช รีสอร์ท เท่านั้น พักร้อนที่ปูซาน เกาหลีไม่ต้องเสียค่าเครื่องบินแล้ว พัทยาเราก็มี วันหยุดอย่าลืมเเพลนกันมานะ

S’more Beach Café
Tel : 086 3696269
Location : 469 หมู่ 9 ซอยนาเกลือ 16 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Facebook : S'more Beach Cafe X Manual Brewing Bar

Golden Tulip Pattaya Beach Resort
Tel : 093-951-9791
Tel : 038-199-390
LINE : @gtpattayabeach
Inbox / Messenger : http://m.me/GTBRESORT
Website : www.goldentulippattayabeach.com
Tiktok : @goldentulippattayabeach

Facebook : https://www.facebook.com/smorebeachcafeandbar?locale=th_TH
LINE
: https://page.line.me/488uubyo?openQrModal=true
TikTok
: https://www.tiktok.com/@goldentulippattayabeach