“ริมทะเลซีฟู้ดแอนด์รีสอร์ท” พักผ่อนหย่อนใจ รับกรุ๊ปทัวร์และจัดโต๊ะจีน ทานอาหารทะเลสด ๆ ชมวิวทะเลสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ มาได้ที่จังหวัดตราด

        มาเที่ยวจังหวัดตราด อยากทานอาหารอร่อยไปพลางชมวิวริมทะเลไปพลาง มาที่ “ริมทะเลซีฟู้ดแอนด์รีสอร์ท” จ.ตราด เป็นทั้งร้านอาหารและรีสอร์ท คุณลูกค้าจะได้ทานอาหารทะเลซีฟู้ดสด ๆ ที่ทางร้านตั้งใจคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ของที่ดีที่สุด ร้านอยู่ติดริมทะเล คุณลูกค้าจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันแสนสวยงามของทะเลและพระอาทิตย์ตก วิวสวย ๆ ให้ได้มองกันไปเพลิน ล้อมรสอาหารทะเลสดใหม่ อิ่มอกอิ่มใจกันทั่วหน้า

        ทางร้านมีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่าถึง 150 ที่นั่ง พนักงานพร้อมให้บริการ อยากได้ความเป็นส่วนตัวทางร้านก็มีห้องส่วนตัวไว้บริการ เลือกได้ตามความต้องการ อีกทั้งยังเปิดรับจองกรุ๊ปทัวร์และจัดโต๊ะจีนทั้งในและนอกสถานที่ อาหารของทางร้านอร่อยดี สดทุกอย่าง เมนูแนะนำของทางร้านกั้งทอดกระเทียม ปูจ๊อ ลูกชิ้นปลาอินทรีย์ลวก อร่อยเด็ดทุกเมนู ห้ามพลาด!

        นอกจากจะสะดวกสบายมีที่จอดรถ บริการที่หลากหลายสุดประทับใจแล้ว สำหรับลูกค้าที่ใช้เครือข่ายมือถือ AIS และ DTAC จะได้ลด 5% จากทางร้าน และทางร้านรับชำระทางบัตรเครดิต สะดวกสบาย อาหารสดอร่อยถูกใจ ทัศนียภาพสวยงาม จับกลุ่มกันไปเที่ยวทั้งกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ทางร้านยินดีต้อนรับ และหวังว่าคุณจะมีประสบการณ์ที่ดีกับ “ริมทะเลซีฟู้ดแอนด์รีสอร์ท”



พิกัด: ซอยกรมหลวงชุมพร อ.แหลมงอบ จ.ตราด (อยู่ซอยข้างโรงพักแหลมงอบ)
เวลาที่เปิดให้บริการ: ทุกวันทำการ 9.00 - 21.00 น.
ติดต่อ: 061 - 9899536
Facebook: ริมทะเลซีฟู๊ดแอนด์รีสอร์ท จ.ตราด

Facebook : https://www.facebook.com/rimlaylaemngob