ทุเรียน เชียงใหม่ ที่ไหนดี

                มาแล้วจ้า!! สำหรับคนคอทุเรียนอย่างเราๆ ซึ่งบอกเลยว่าการไปซื้อแต่ละร้านนั้นหลายๆร้านมักไม่ค่อยให้จับเนื้อ มองด้วยสายตาอย่างเดียวก็คงจะไม่สามารถบอกได้ว่าเนื้อทุเรียนจะตรงกับใจเราที่อยากกินไหมนะ วันนี้เลยอยากจะรีวิวร้านทุเรียนที่วสามารถเลือกเนื้อได้ตามสบาย จับเนื้อดูได้ และที่สำคัญราคาเป็นกันเอง ต้องบอกก่อนว่าทุเรียนที่จะมาแนะนำในวันนี้ มาจากร้านต่างๆถึง 3ที่ ที่อยากจะมาบอกต่อกันจ้า

               สำหรับร้านแรก “เพชรนภา สาขามีโชค” ร้านนี้ราคาทุเรียนสมน้ำสมเนื้อ คุ้มค่าแก่การรอคอยมากๆ เหมาะสำหรับการซื้อฝากก็ดี หรือใครที่อยากทานเกรดแบบพรีเมี่ยม เนื้อสวย ทางร้านมีให้เลือกตัวของเนื้อทุเรียนค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว เรียกได้ว่า เลือกจนกว่าลูกค้าจะพอใจ และที่สำคัญพี่ๆพนักงานช่วยเลือก บริการแบบเป็นกันเองสุดๆ ผ่าเม็ดให้ดูด้วย ทำให้เราเห็นถึงเนื้อที่หนา เม็ดเล็ก ถูกใจสุดๆ พิกัดจะอยู่ที่โครงการ มีโชค พลาซ่า หลังแม็คโดนัล ติดกับธนาคาร ทหารไทย เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.30-20.00 น.

             มาถึงอีกหนึ่งร้านกับ “Samplan Fruit” สำหรับร้านนี้ถึงแม้ว่า ในตู้จะไม่ได้มีเนื้อให้เลือกเท่ากับร้านแรก แต่ด้วยความที่แม่ค้าต้องการให้หมดวันต่อวัน เพื่อความสดของทุเรียน แต่เนื้อของร้านนี้ดีมากไม่แพ้กัน พลูสวย เม็ดแก่ และที่สำคัญร้านนี้มีถึงมือให้ลูกค้าได้จิ้มเนื้อเองด้วย เพื่อให้ได้ทุเรียนที่ตรงกับความต้องการ ถือว่าเอาใจลูกค้าเริ่ดมากจ้า ร้านนี้ทีเด็ดคือ มีทุเรียนเป็นลูกเยอะมาก หลายเกรดหลายราคา ให้เลือกจนหนำใจเลยทีเดียว พิกัดอยู่ไม่ไกลจากเซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่มากนัก มาทางถนน มหิดล เลยปั้มน้ำมัน ปตท.มานิดเดียว ในโครงการ DK Park เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30-21.00 น.

              ร้านสุดท้ายคือที่ “ทุเรียนหน้าตลาด 89” เจ้านี้ครองใจสายราคาจับต้องง่าย ราคาหลักร้อย ความอร่อยหลักพัน ที่นี่มีตั้งแต่เนื้อนิ่มไปจนถึงกรอบนอกนุ่มใน เนื้อเนียนสวย สามารถจับเนื้อเองได้ที่หน้าร้าน หรือจะเลือกแบบเป็นลูกก็ได้ แม่ค้าจะปลอกให้ใหม่เลยจ้า จุดขายของที่นี่ นอกจะทุเรียนราคาแสนสบายกระเป๋า ยังมีแม่ค้าสายตลกแบบเป็นกันเอง สร้างรอยยิ้มให้กับคุณลูกค้าอีกด้วย เปิดบริการตั้งแต่ 09.00-21.00 น.


              ครบหมดแล้วสำหรับการรีวิวทั้ง 3 ร้านในรอบนี้ ใครที่อยากจะไปลองซื้อ ลองชิม ลองสัมผัสเนื้อทุเรียนแบบที่บอกไป ก็ตามไปกันได้ทั้ง 3ที่ ทั้งร้าน”เพชรนภา สาขามีโชค” “Sampaln Fruit” และ”ทุเรียนหน้าตลาด 89” อย่าลืมว่าทุเรียนนั้นเป็นผลไม้ที่ขึ้นของประเทศไทย 1ปีมีครั้ง ต้องไม่พลาดแล้วล่ะงานนี้!