Wagaya Yakiniku บุฟเฟ่ต์คุณภาพ ราคาดี สายบุฟห้ามพลาด

      เมื่อคุณไปกินข้าวกับเพื่อนๆ จะมีคำถามง่ายๆ แต่ไม่มีใครตอบขึ้นมาเสมอ กินอะไรดีวันนี้ แล้วพอมีคนเสนอร้านขึ้นมา ก็จะมีคนนึงกินได้ แต่อีกคนไม่กิน บุฟเฟ่ต์จึงเป็นจุดจบของหลายๆคน เนื่องจากมีให้เลือกหลากหลาย ทำให้ทุกคนสามารถกินได้ ทำให้เป็นที่นิยมโดยเฉพาะในหมู่วัยรุ่นที่สามารถกินได้เยอะและต้องการความคุ้มค่าในราคา แต่ด้วยความนิยมที่มาก ก็ทำให้มีร้านบุฟเฟ่ต์มากมายเปิดตัวขึ้น แต่ไม่ต้องไปไหนไกล Wagaya Yakiniku มีครบทุกอย่าง เหมาะสำหรับทุกสาย ในราคาที่คุ้มค่า
ไม่ว่าจะเป็นหมู เนื้อ หรือซีฟู้ด ทางร้าน Wagaya Yakiniku มีให้เลือกหมดเลย เริ่มต้นที่ 359 บาทด้วย เซต Happy Buta สำหรับคนไม่กินเนื้อ มีหมูทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นหมูคุโรบูตะ หมูเกาหลี เบคอน หรือซี่โครงหมู วากายะ สูตรพิเศษของทางร้าน ราคานี้ที่ว่าคุ้มแล้ว ไม่ได้มีแค่หมูเท่านั้น ยังมีกุ้งและ ปลาหมึก อีกด้วย
    ใครสายเนื้อ ห้ามพลาด เซต Regular 588 เนื้อติดมัน เนื้อลาย เนื้อวากายะ ซิกเนเจอร์ของทางร้าน และ เนื้อส่วนต่างๆ โปรนี้มีครบ แถมยังมีปลาแซลมอน หอยเชลล์ และหอยแมลงภู่ เพิ่มมาอีกด้วย คนที่อยากกินหมูไปด้วยไม่ต้องน้อยใจ ก็ยังสามารถสั่งเมนูทุกอย่างจากโปรก่อนหน้าได้เช่นกัน
ส่วนคนที่มีงบเยอะ จะพาแฟนหรือครอบครัวมาเลี้ยง ต้องเซต Premium 889 มาพร้อมกับเนื้อ Australian และเนื้อ New Zealand ของแต่ละอย่างคือพรีเมี่ยมแบบสุดๆ กุ้งลายเสือ ซาชิมิแซลมอน ทุกอย่างคือคุณสุดๆ สดมาก และสั่งได้ไม่อั้น คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้ว

    ส่วนบรรยากาศภายในร้านจะตกแต่งด้วยฟอนิเจอร์เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความปราณีต บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง พนักงานบริการดีทุกคน อาหารก็ดีมีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รสชาติดี ไม่ผิดหวังแน่นอน หากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตาม Contact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้ได้เลย

พิกัดร้าน: เลขที่ 80 ถ.ป่าพร้าว ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
การเดินทาง: อยู่ในซอยตรงข้ามสมาคมฮากกา ปากซอยจะมีร้าน Jazz café เข้าซอยมา 100เมตร เลี้ยวขวา ซอยที่ 2 (มีป้ายไฟ อยู่หน้าซอย) ในซอยมีป้ายบอกทางตลอด
เปิดให้บริการทุกวัน: 17:00 – 22:00 น.