มีบุคลิกที่ดีไปกับ “ศรินยา คลินิก” ศูนย์เลเซอร์ที่ทันสมัยที่สุดในภาคเหนือ ครอบคลุมทุกปัญหาผิว โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากด้วยประสบการณ์

ไม่ว่ายุคสมัยไหนก็ดูเหมือนว่า การมีรูปร่าง หน้าตา และบุคลิกภาพที่ดี มักจะได้รับโอกาสที่ดี ๆกว่าคนอื่น และถ้าประกอบกับความสามารถ ด้วยแล้วก็จะนำไปสู่ความสำเร็จในการทำงาน และจุดเริ่มต้น ดี ๆ อื่น ๆ ตามมา ทำให้ไม่แปลกใจกันเลยว่า ทำไมสถาบันความงามหรือคลินิกศัลยกรรมจึงเกิดขึ้นมากมายจนเลือกไม่ถูก และทำให้คนยุคนี้ทั้งสวย หล่อ ดูดีกว่าแต่ก่อน

ซึ่งความสวย และความหล่อ ในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะไม่ว่าเราหรือใครก็อยากให้ตัวเองสวยหล่อดูดีอยู่เสมอ แต่ก่อนจะทำนั้น จำเป็นต้องขอคำแนะนำจากผู้รู้ หรือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นอันดับแรก เพื่อความปลอดภัยสำหรับตัวเราเอง

“ศรินยา คลินิก” เป็นศูนย์เลเซอร์ที่ทันสมัยที่สุดในภาคเหนือ ครอบคลุมทุกปัญหาเรื่องความงาม ตั้งแต่ให้บริการตรวจรักษาด้านผิวพรรณ ใบหน้า รูปร่าง เส้นผม และ การชะลอวัย โดยผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย แบบไม่ต้องผ่าตัด แต่จะเป็นการเลเซอร์ และ การใช้ผลิตภัณฑ์ยาในการดูแล โดยจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะคอยให้คำแนะนำ และวางแผนการรักษา ให้ตรงกับปัญหาของแต่ละบุคคล โดย เลเซอร์ทุกเครื่อง และผลิตภัณฑ์ยา ได้ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศไทย จึงปลอดภัยได้ผลจริง

หากท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูล และปรึกษาเพิ่มเติมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 053216924 และทาง Line ID : @sarinya-clinic หรือ เข้าไปดูข่าวสารโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ Fanpage Facebook : Sarinya clinic and laser center ได้เลย

พิกัด : เลขที่ 26/1 ศิริมังคลาจารย์ ซอย 7 (ซอยกรรไกรทอง หลังกาดสวนแก้ว) ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 053-216-924
Line ID : @sarinya-clinic
Facebook : Sarinya clinic and laser center

Facebook : https://www.facebook.com/sarinyaclinic