“Highland Snacks มันอาลูทอดกรอบ สูตรโบราณล้านนา” กรอบอร่อย ไม่อมน้ำมัน ดีต่อสุขภาพ คัดสรรมันชั้นดีคุณภาพเยี่ยม ชื่นชอบความอร่อยไม่ควรพลาด

        หลายคนอาจจะไม่รู้จัก “มันอาลู” วันนี้เราจะให้ท่านทำความรู้จักกับ มันอาลูสูตรโบราณ คือ มันฝรั่งทอดกรอบสูตรต้นตำรับล้านนา นิยมรับประทานในท้องถิ่นภาคเหนือของประเทศไทย มันอาลูทอดกรอบมีความอร่อยที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ด้วยกรรมวิธีการผลิตจากภูมิปัญญาของชาวล้านนาแท้ ๆ ทำให้ไม่อมน้ำมัน โดยกรรมวิธีการผลิตค่อนข้างซับซ้อนกว่ามันฝรั่งทอดทั่วไป ซึ่งการทอดมันสดทำให้อมน้ำมันมาก แต่มันอาลูทอดกรอบสูตรมีกระบวนการหลายขั้นตอนคือ เมื่อได้มันสดมาล้างให้สะอาด นำมาฝานให้เป็นชิ้นบาง ๆ แล้วต้มในน้ำเกลือ จากนั้นนำมาตากให้แห้งภายในวันเดียว เมื่อเรียบร้อยแล้วจึงนำมาจัดเก็บในภาชนะที่แห้งสนิท รอนำมาทอดในขั้นตอนต่อไป

        โดยมันอาลูทอดกรอบ “Highland Snacks” มีจุดกำเนิดมาจากคุณภัคพงศ์ ทาหะพรหม และ คุณธุชรัตน์ ทองสวัสดิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันและทั้งคู่ชื่นชอบการรับประทานมันอาลูทอดกรอบสูตรนี้มาก ทุกครั้งที่กลับบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็จะไปหาซื้อมารับประทาน ตระเวนลองมาแล้วหลายเจ้า อร่อยมากน้อยปะปนกันไป จนเกิดไอเดียว่าถ้าทำเองและทำให้อร่อยทุกครั้ง ควบคุมคุณภาพการผลิตให้คงที่ เมื่อสำเร็จจะทำให้คนอื่นได้รับประทานของอร่อย คุณภาพดี และรสชาติถูกปากทุกครั้งที่ได้ทาน

        “Highland Snacks” คัดมันที่มีคุณภาพ อายุไม่อ่อนและไม่แก่จนเกินไปก็จะได้เนื้อมันที่มีความละเอียดอร่อยเป็นพิเศษ ทางเราเลือกเฉพาะพันธุ์แอคแลนติกเท่านั้นซึ่งให้รสชาติดี เนื้อสัมผัสเบานุ่มละเอียด ไม่มีเสี้ยนมัน กระบวนการผลิตมีความพิถีพิถัน เลือกใช้น้ำมันรำข้าวดีต่อสุขภาพ การบรรจุซองเลือกบรรจุในห้องควบคุมความชื้น และใช้ซองฟอยล์ที่มีคุณภาพสูงสุด เพื่อให้มั่นใจได้ว่ามันอาลูทอดกรอบจะมีคุณภาพและความสดใหม่ที่สุด

        มันอาลูทอดกรอบสูตรโบราณล้านนาต้นตำรับสูตรนี้มีจุดเด่นคือไม่อมน้ำมันเวลาทอด ซึ่งทาง “Highland Snacks” เลือกใช้น้ำมันรำข้าวในการผลิต ได้รสชาติอ่อนละมุน รสสัมผัสกรอบ นุ่มลิ้น แถมยังโซเดียมน้อย ดีต่อสุขภาพผู้บริโภค เหมาะกับทุกเพศทุกวัย รับรองว่าอร่อยจนต้องติดใจ สบายใจได้เพราะดีต่อสุขภาพ คนที่ชื่นชอบความอร่อย หรือสายสุขภาพไม่ควรพลาด

        ใครสนใจต้องการลิ้มลอง “Highland Snacks” มีจำหน่ายที่วิลล่ามาร์เก็ตทุกสาขา , ร้านเพื่อสุขภาพใบเมี่ยงทุกสาขา , ร้านเพื่อสุขภาพ kokonut ทุกสาขา , ร้านเพื่อสุขภาพ Gecko พัทยา , โรงแรมสินธรมิดทาวน์กรุงเทพ , โรงแรมรายาวดีกระบี่ , โรงแรมรายาเฮอร์ริเทจเชียงใหม่ และโรงแรมแทมมารินเชียงใหม่ ของอร่อยดีต่อสุขภาพ พลาดไม่ได้ ไปซื้อกัน!

Tel: 089 – 0013050 หรือ 090 - 5257555
Lind ID: Gibbons555
Line ID: miumiu_15
Facebook: Highland Snacks

Facebook : https://www.facebook.com/Highland-Snacks-687991148020704