โรงเรียนภาษาเกาหลีคอนแดเชียงใหม่ ฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาเกาหลี ครบจบในที่เดียว !

สำหรับคนที่อยากเรียนภาษาเกาหลี แต่ไม่รู้จะเรียนที่ไหน สถาบันไหนจะดีและเหมาะสมกับตนเอง วันนี้เรามาแนะนำ โรงเรียนภาษาเกาหลีคอนแดเชียงใหม่ สถาบันที่สอนโดยผู้เชี่ยวชาญในภาษาเกาหลี ที่จะทำให้คุณไม่ผิดหวังเมื่อมาเรียนอย่างแน่นอน

โรงเรียนภาษาเกาหลีคอนแดเชียงใหม่ เปิดสอนภาษาเกาหลีขั้นพื้นฐานให้แก่ผู้ที่มีความสนใจในภาษาเกาหลี เพื่อจะสามารถสื่อสารและสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ไปจนถึงในการเตรียมความพร้อมในการสอบวัดระดับทางภาษา (TOPIK) และสอบ EPS สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้

ด้วยการสอนจากครูแซม - มงคล ไชยเพียร เจ้าของโรงเรียนภาษาเกาหลีคอนแดเชียงใหม่ ที่มีการสอนภาษาเกาหลีขั้นพื้นฐานและ EPS ภาษาเกาหลี สำหรับผู้ที่มีความสนใจอยากจะเรียนภาษาเกาหลี ( ทั้งเรียนขั้นพื้นฐานและสำหรับไปสอน TOPIK , EPS ) พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เรียน ทั้งบริการที่พักฟรี ฟรี wifi และอุปกรณ์การเรียน รวมถึงเสื้อสถาบัน คอร์สติวฟรีก่อนสอบ มีรถรับ-ส่งถึงสนามสอบ เรียนที่นี่ คุ้มค่าสุดๆ

การันตีจากผลการสอบในเชิงสถิติ ในปี 2019 จำนวนนักเรียนที่สอบ 47 ผ่าน 41 และปี2020 นักเรียนที่เข้าสอบ 48 ผ่าน 46 คน ซึ่งเป็นจุดเด่นของโรงเรียนภาษาเกาหลีคอนแดเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังมีการจำกัดนักเรียนแต่ละห้องเรียนเพื่อที่นักเรียนจะสามารถเข้าใจบทเรียนได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ เพราะมีหลักสูตรการเรียนการสอนเป็นของตัวเอง และมีการปรับหลักสูตรการเรียนการสอนให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจได้ง่าย มีเนื้อหาสอดคล้องเกี่ยวข้องที่เป็นประโยชน์ต่อผู้เรียนได้มากที่สุด มีห้องเรียนและบุคลากรที่พร้อมสำหรับการเรียนการสอน และมีพื้นที่ส่วนกลางที่บรรยากาศเป็นกันเองให้แก่ผู้เรียน หลังจากจบคอร์สผู้เรียนสามารถเข้ามาที่โรงเรียนเพื่อติวเตรียมความพร้อมก่อนสอบได้ 

สำหรับผู้ที่สนใจโรงเรียนภาษาเกาหลีคอนแดเชียงใหม่ โรงเรียนตั้งอยู่ที่ 248/78 ถนน มณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เวลาที่เปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09.00 น. – 20.00 น. วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 09.00 – 17.00 น. หยุดทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่


Facebook : โรงเรียนภาษาเกาหลีคอนแดเชียงใหม่

Tel : 083-4218876

E-mail : zzeminzik@hotmail.com

Facebook : https://web.facebook.com/KONDAECNX/?_rdc=1&_rdr