อิ่ม อร่อย สุดคุ้มได้แบบไม่อั้น ที่ร้านบุฟเฟต์ขนมจีนวัดเกต ในราคา 79 บาท!

จังหวัดเชียงใหม่ ใครเขาก็ว่ามีแต่ของอร่อย มาเที่ยวเหนือต้อนรับลมหนาวถึงแดนล้านนาทั้งที ก็ต้องมาร้านเด็ด ร้านดัง ที่สุดของความอร่อยในย่านวัตเกต แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตอีกแหล่งของจังหวัดเชียงใหม่ ต้องมาที่ร้านบุฟเฟต์ขนมจีนวัดเกต


ร้านบุฟเฟต์ขนมจีนวัดเกต ร้านขนมจีนเจ้าเด็ดที่อยู่เคียงคู่กับชาวเชียงใหม่มาอย่างยาวนาน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแก่ลูกค้าทุกท่านให้อิ่มได้แบบไม่อั้น กับบุฟเฟต์ขนมจีนครบเครื่องทั้งของคาว ของหวาน และของทานเล่น ในราคาเพียงคนละ 79 บาทเท่านั้น!


ความพิเศษที่ไม่มีใครเหมือน คือทางร้านยกเมนูขนมจีนมาให้ได้กินกันแบบเน้นๆ จุกๆ เรียกได้ว่าเป็นบุฟเฟต์อาหารท้องถิ่นที่ควรค่าแก่การมาลองเมื่อมาถึงจังหวัดเชียงใหม่ ที่สำคัญกินได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา แถมราคายังย่อมเยาสบายกระเป๋า จะมาคนเดียว มากับครอบครัว หรือมากับแก๊งเพื่อนก็คุ้ม


ที่สำคัญบรรยากาศภายในร้านยังเป็นกันเองด้วยนะจะบอกให้ เพราะร้านคงคอนเซ็ปต์ให้เหมือนบ้าน ทำให้มีบรรยากาศสบายๆ ร่มรื่น ไม่ร้อน แถมยังแฝงกลิ่นอายความเป็นล้านนาให้ได้สัมผัสอีกด้วย กินขนมจีนในบรรยากาศแบบนี้ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว


ความเด็ดดวงของที่นี่คือเมนูอาหาร ซึ่งเมนูของทางร้านทุกเมนูนั้น จะมีสูตรพริกแกงลับเฉพาะที่ต้องผัดด้วยเตาถ่าน ทำให้ได้ความหอมที่ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญทุกเมนูของร้านปรุงสดใหม่ แบบหม้อต่อหม้อ จะบอกว่าเมนูโบราณหากินได้ยากที่ร้านก็มีให้ครบ ไม่ว่าจะเป็นขนมจีนซาวน้ำ ขนมจีนน้ำพริกถั่ว รวมไปถึงข้าวมันส้มตำแบบต้นตำหรับก็มีพร้อมเสิร์ฟ ใครไม่เคยกินต้องมาลอง


มาเที่ยวถึงเชียงใหม่ ก็ต้องมาย่านวัดเกต จะพลาดร้านเด็ดอย่างบุฟเฟต์ขนมจีนวัดเกตไปไม่ได้ การันตีความอร่อยด้วยลูกค้าคิวแน่นทั้งคนเชียงใหม่เจ้าถิ่น และนักท่องเที่ยวแบบนี้ ใครไม่มา จะถือว่าพลาดเหมือนมาไม่ถึงเชียงใหม่เลยนะ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook: บุฟเฟ่ต์ขนมจีนวัดเกต หน้า รร.ปรินส์
สอบถามเพิ่มเติมโทร: 064-6268789
ที่อยู่ร้านค้า: ร้านบุฟเฟขนมจีนวัดเกต 1/9 ถนนแก้วนวรัตน์ ซอย 3 ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ รหัสไปรษณีย์ 50000
เวลาที่เปิดให้บริการ: เปิดบริการทุกวันเวลา 09.30 - 16.00 น.
บริการ delivery: 08.30 - 18.30 น.

Facebook : https://www.facebook.com/kjwatket