“สวนแม่วางการ์เด้น” จำหน่ายต้นไม้ พร้อมออกแบบจัดสวนครบวงจร

องค์ประกอบสำคัญของการจัดสวนที่ขาดไม่ได้ก็คือ “ต้นไม้” ซึ่งแต่ละคนอาจมีเหตุผลในการเลือกพรรณไม้มาปลูกแตกต่างกันไป บ้างเลือกที่รูปทรงและสีสันของต้น บ้างมองประโยชน์ที่จะได้รับเป็นหลัก บ้างก็เลือกต้นไม้ที่กำลังมาแรง รวมถึงกระแสการปลูกต้นไม้ในบ้านเรายังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นไลฟ์สไตล์ใหม่ของคนเมืองที่จะต้องมีไม้ดอกไม้ประดับปลูกที่บ้านอย่างน้อย 1-2 ต้น แต่หากใครไม่รู้จะเลือกซื้อต้นไม้จากที่ไหน ให้ “สวนแม่วางการ์เด้น” ช่วยคุณได้

“สวนแม่วางการ์เด้น” แหล่งซื้อต้นไม้ที่คนรักต้นไม้รู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี มากมายด้วยแผงขายต้นไม้จากทั่วทุกสารทิศ ให้เลือกซื้อเลือกชมอย่างหลากหลาย ไล่เรียงไปตั้งแต่ต้นไม้ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้อวบน้ำ และอีกสารพัดบรรดาพันธุ์ต้นไม้ต่าง ๆ ของประดับตกแต่งสวนต่าง ๆ มีต้นไม้สวย ๆ ไว้รองรับลูกค้าที่ต้องการนำไปตกแต่ง พร้อมทั้งรับงานออกแบบจัดสวนครบวงจร รวมถึงอุปกรณ์ทำสวนต่าง ๆ มาที่นี่ที่เดียว มีครบทุกอย่างที่คนรักต้นไม้ต้องการ

เรียกได้ว่าเป็นอาณาจักรศูนย์รวมต้นไม้ขนาดใหญ่เลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่มีต้นไม้และดอกไม้หลากหลายราคาถูกให้เลือก โดย “สวนแม่วางการ์เด้น” แห่งนี้จะเด่นเรื่องต้นไม้และดอกไม้ประดับ ต้นไม้มงคลหายาก และมีอุปกรณ์ทำสวนก็มีให้เลือกซื้อ เหมาะสำหรับนักจัดรายการบ้านจัดสรร ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ต และร้านกาแฟ ที่ต้องการต้นไม้ไปปลูกเพื่อเพิ่มสีเขียวให้กับพื้นที่ที่ต้องการ และที่สำคัญเดินทางสะดวก สามารถไปได้ง่าย ๆ ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ ระหว่างทางก็สามารถเที่ยวชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวได้

เมื่อใดก็ตามเวลาที่เรามองสีเขียวจากธรรมชาติ รู้สึกบ้างไหมว่าทำให้เราสดชื่นขึ้นอย่างไม่รู้ตัว สีเขียวจากต้นไม้ใบหญ้าเป็นสิ่งที่ช่วยเยียวยาจิตใจและความรู้สึกแก่คนที่พบเห็นได้อยู่ไม่น้อย ทำให้วันหยุดว่าง ๆ ของใครหลายคนจึงต้องการต้นไม้ เพียงแค่มาที่ “สวนแม่วางการ์เด้น” ใช้เวลาเดินเลือกซื้อเลือกดูต้นไม้ที่ชอบและตรงใจ ซื้อหาติดไม้ติดมือกลับไปตกแต่งห้อง บ้าน หรือคอนโดของตัวเองให้ดูน่าอยู่ขึ้น

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : สวนแม่วางการ์เด้น ขายต้นไม้ใหญ่สวยๆ รับออกแบบจัดสวน 089-5612100
Tel : 089 561 2100

Facebook : web.facebook.com/สวนแม่วางการ์เด้น-ขายต้นไม้ใหญ่สวยๆ-รับออกแบบจัดสวน-089-5612100-105898694801810/