บอกลาปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย! ด้วยศัลยกรรมดึงหน้าแผลเล็กและปรับรูปหน้า Mini Face Lift ที่ เมด้าคลินิก เชียงใหม่

   เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ก็เป็นธรรมดาที่ผิวหนังของเราจะร่วงโรยไปตามกาลเวลา ทำให้ใบหน้าของเราเริ่มหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึงเหมือนตอนหนุ่มสาว ทั้งตีนกา ร่องแก้ม รอยย่นบนผิวหน้า สารพัดปัญหาผิวที่ทำให้ใครหลายคนวิตกกังวล ศัลยกรรมดึงหน้าจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ใบหน้าของคุณตึงกระชับอยู่ตลอดถึงแม้ว่าเวลาจะล่วงเลยผ่านไป
   กลับมาสวยและสาวได้อีกครั้ง! กับ เมด้าคลินิก ด้วยการศัลยกรรมดึงหน้าแผลเล็กและปรับรูปหน้า Mini Face Lift โดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลตลอดการรักษา ดร.นพ.ธีรศักดิ์ แพทยาดิกุล แพทย์ ปริญญาเอกเฉพาะทางผิวหนัง MD.Msc.Phd in Dermatology Fellow in Dermatosurgery สามารถมั่นใจได้ในความสามารถและฝีมือของทีมแพทย์ได้อย่างแน่นอน การันตีด้วยรีวิวจากคนไข้ที่มาใช้บริการจริงต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นผลจริงและเจ็บน้อยมาก! สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น อยากรู้ว่าดีจริงไหมต้องมาลองด้วยตัวเองแล้วล่ะค่ะ
   ศัลยกรรมดึงหน้าแผลเล็ก Mini Face Lift เป็นการแก้ไขปัญหาอย่างถาวร รักษาได้ครบทุกสาเหตุของการหย่อนคล้อยทั้งไขมันส่วนเกิน กล้ามเนื้อภายในที่หย่อนยาน และผิวหนังภายนอกที่หย่อนคล้อย ทำให้ผลลัพธ์หลังการผ่าตัดชัดเจน โดยแพทย์จะทำการกำจัดไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ชั้นใต้ผิวหนัง พร้อมทั้งดึงกล้ามเนื้อให้กระชับ โดยพิจารณาการรักษาตามความเหมาะสมของคนไข้ โดยแบ่งการผ่าตัดออกเป็น 3 ส่วน คือ
   1. ใบหน้าส่วนบน บริเวณหน้าผาก ริ้วรอยหายไป คิ้วและตาที่ตก ถูกยกขึ้นด้วย แผลจะอยู่บริเวณไรผมเหนือ ศีรษะ
   2. ใบหน้าส่วนกลาง และส่วนล่าง คือ ได้บริเวณหางตา หางคิ้ว ขมับ ร่องแก้ม รองน้ำหมากถูกยกขึ้น แผลจะซ่อน อยู่บริเวณไรผมตรงช่วงขมับจนถึงหน้าหู
   3. คอ บริเวณลำคอทั้งหมด แผลจะอยู่บริเวณหลังใบหู หรือบริเวณใต้คางร่วมด้วย

ศัลยกรรมดึงหน้าแผลเล็ก Mini Face Lift เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อยมาก ทั้งตีนกา แก้มห้อย แก้มไม่เท่ากัน มีร่องแก้ม รอยย่นบนผิวหน้า หรือมีปัญหาผิวหนังส่วนเกินบริเวณเปลือกตา รวมไปถึงปัญหาคนที่หางตาไม่เท่ากัน และต้องการให้ผิวหนังที่หย่อนคล้อยตึงกระชับ คงอยู่ได้นาน และเห็นผลได้ชัดเจน

ข้อดีของการการผ่าตัดดึงหน้าแผลเล็ก Mini-FaceLift ?
   ✓ เห็นผลถาวร
   ✓ เป็นการแก้ปัญหาเหนียงหย่อนยานที่ตรงจุด และแก้ไขครบทุกสาเหตุ
   ✓ แผลขนาดเล็กกว่าการดึงหน้าและคอแบบปกติ และแผลซ่อนอยู่ที่รอยพับของติ่งหู หลังผ่าตัดประมาณ 6 เดือน รอยแผลนี้จะจางลง
   ✓ เจ็บน้อยมาก
   ✓ ไม่ต้องดมยาสลบ จึงลดความเสี่ยงจากการดมยาสลบไปได้มาก
   ✓ ใช้เวลาพักฟื้นน้อย เนื่องจากแผลผ่าตัดมีขนาดเล็ก

   เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่คนไข้ที่มีปัญหาผิวหนังบริเวณใบหน้าหย่อนคล้อย ให้มีความมั่นใจในการดำเนินชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ทางเมด้าคลินิกจึงให้ความสำคัญในเรื่องของผลลัพธ์และความปลอดภัยของคนไข้อย่างดีที่สุด โดยเทคนิคที่ทางคุณหมอใช้จะเป็นเทคนิค mini face lift เน้นชั้น smash plication เพื่อให้ใบหน้ายกกระชับ แต่ยังคงความธรรมชาติ ยกกระชับให้กรอบหน้าชัดขึ้น วีเชฟขึ้น ผลลัพธ์จะทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ไปนานกว่า 10-20 ปี เรียกได้ว่าเป็นการทำศัลยกรรมครั้งเดียวเห็นผลไปอีกนานมากเลยทีเดียว ซึ่งจะใช้เวลาผ่าตัดเร็วขึ้นเพียง 2-3 ชม. ทำให้เนื้อเยื่อบวมช้ำน้อยลง และเวลาพักฟื้นเข้าที่เร็วขึ้น ดึงหน้าในชั้นลึก (SMAS) ร่วมด้วย ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น และอยู่คงทนถาวรมากยิ่งขึ้น

   ใครๆ ก็อยากมีผิวที่เรียบเนียนเต่งตึงกันทั้งนั้น ไว้วางใจให้เมด้าคลินิกช่วยดูแลนะคะ เห็นผลจริงและเห็นผลถาวรอย่างแน่นอน สำหรับใครที่มีปัญหาเหล่านี้ มีความสนใจและต้องการคืนความอ่อนเยาว์ให้กับตัวเอง สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Meda Clinic เมด้า ปลูกผม ดูดไขมัน ศัลยกรรมความงาม ที่นี่ที่เดียวเลยค่ะ!

ใบอนุญาตเลขที่: 50101002759

สนใจปรึกษา/ติดต่อสอบถาม
เมด้าคลินิก 574 ถนน เชียงใหม่-ลำปาง
ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
โทร. 053-230257 , 062-3103798
เปิดทำการ จ-ศ 10.00 – 19.30 น. ส-อา 10.30 – 19.30 น
LINE ID: @medaclinic
IG : meda.clinic

Facebook : https://www.facebook.com/meda.clinic/