เปิดแล้ว!! สถาบันสอนภาษา “บ้านรักภาษา” กาดฝรั่ง จ.เชียงใหม่ เรียนสนุกได้ความรู้ไปด้วยกัน

ฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุด กับสถาบันสอนภาษา “บ้านรักภาษา” กาดฝรั่ง บริหารงานโดย คุณวรวศา เหมาะสิลากุล (ครูผิง) พบกิจกรรมมากมายในงาน ทั้งเขียนพู่กันจีน ถักเชือกมงคล ทำเกี๊ยวซ่า โดยมี เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ ประธานมูลนิธิเจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ เป็นประธานเปิดในครั้งนี้ ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกบุคคลสำคัญที่มาร่วมงานมากมาย เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 65 ที่ผ่านมา

สถาบันสอนภาษา “บ้านรักภาษา” พร้อมเปิดสอนให้ความรู้กับทั้งนักเรียน และบุคคลทั่วไป โดยได้รับใบรับรอง “ธุรกิจแฟรนไชส์ที่ผ่านเกณฑ์ยกระดับมาตรฐานคุณภาพบริหารจัดการ” จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ จึงมั่นใจได้สำหรับระบบ และการเรียนการสอน ที่สอนโดยเจ้าของภาษา ทั้งภาษาจีนกลาง และภาษาอังกฤษ กับหลักสูตรที่มีให้เลือกเรียน สนุกทุกกิจกรรมการเรียนแบบบูรณาการ เหมาะสำหรับทุกช่วงวัย อาทิ
หลักสูตร ภาษาอังกฤษ
- ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก
- สนทนาสำหรับเด็ก และบุคคลทั่วไป
- เตรียมสอบ TOEFL, TOEIC
- ภาษาอังกฤษธุรกิจ
 
หลักสูตร ภาษาจีน
- ภาษาจีนสำหรับเด็ก
- ติวเพิ่มเกรด เสริมการบ้าน
- เตรียมสอบ YCT, HSK, ADMISSIONS
- ภาษาจีนเพื่อธุรกิจ
 
พิเศษสุด...สำหรับ บ้านรักภาษานิมมาน เปิดคอร์สสอนสำหรับบุคคลทุกสายอาชีพที่ต้องการเรียนรู้ภาษาจีน และภาษาอังกฤษ สำหรับการสื่อสาร ทั้งสายงานร้านอาหาร, โรงแรม, ร้านนวดแผนไทย, ร้านทำผม, คลินิกต่างๆ และสายงานบริการอื่นๆ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ที่ต้องการพัฒนาการสื่อสารกับนักท่องเที่ยวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความประทับใจ และกลับมาใช้บริการอีกครั้ง ทั้งนี้ยังเป็นการยกระดับการบริการของเมืองเชียงใหม่ให้เป็นที่ยอมรับมากยิ่งขึ้น

สาขานิมมาน ALL GOOD bar & cafe (ตึกตรงข้ามวันนิมมาน ชั้น 3-4) เวลาทำการ อังคาร-อาทิตย์ 09:00-18:00 น. โทร. 098-839-6624
https://maps.app.goo.gl/f88ZGMfQhzbfwwEc6?g_st=ic

สาขากาดฝรั่ง ชั้น 2 (บนริมปิง วัตสัน) เวลาทำการ อังคาร-ศุกร์ 13:00-19:00 น., เสาร์-อาทิตย์ 10:00-17:30 น. โทร. 053-430-552
https://maps.app.goo.gl/DRQ4qFQYWPMURXLX7?g_st=ic

สอบถามข้อมูลอื่นๆ ได้ที่
โทร. 099-294-6669
Line@: @banrakpasachiangmai
Website: www.banrakpasa.com
E-mail: banrakpasanimman@gmail.com