เพิ่มเสน่ห์ใบหน้าในทุกห้วงเวลา ด้วยนวัตกรรมร้อยไหม ที่ “Sym Clinic” การันตีความสวยด้วยการปรับรูปหน้ามากกว่า 10,000 เคส

สาวๆ ที่กำลังหาข้อมูลเรื่องร้อยไหม ต้องฟังทางนี้ !! เพราะวันนี้เราจะมาสัมภาษณ์ “พญ.อัญธิกา ทิพรักษ์” หรือ ‘หมออิ๋ว’ ผู้เชี่ยวชาญด้านการร้อยไหม จาก “Sym Clinic” ทั้งเรื่องการเตรียมตัวก่อนทำ ข้อควรรู้ และการดูแล ถ้าพร้อมแล้ว ไปฟังกันเลย

.
เมื่อเวลาผ่านไป ผิวหน้าที่เคยเปล่งปลั่งสดใสของเราจะเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น หย่อนคล้อย ไม่เต่งตึงเหมือนตอนหนุ่มสาว และส่งผลต่อความมั่นใจในตัวเอง ปัญหาเหล่านี้ไม่มีใครสามารถหลีกหนีไปได้ แต่ใช่ว่าจะไม่มีวิธีแก้ เพียงมาที่ “Sym Clinic” แก้ไขด้วยนวัตกรรมร้อยไหม พร้อมย้อนวัยให้ผิวหน้า
.

การร้อยไหม จะช่วยกระตุ้นสร้างคอลาเจนใหม่ ทำให้หน้าแน่นกระชับ โดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งปัจจุบันการร้อยไหมเป็นเทคนิคที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก แต่การร้อยให้เหมาะกับรูปหน้าและเนียนเรียบ ต้องอาศัยประสบการณ์ ความชำนาญ และมีศิลปะในการดีไซน์รูปหน้า เพราะไม่ใช่แค่ช่วยให้ตึงขึ้น แต่ทำให้สวยรับกับโครงหน้าเราด้วย
.
เพราะปัญหาหลักที่หมออิ๋วพบทั่วไป คือ ร้อยแล้วใบหน้าไม่เรียบเนียน เป็นแนวรั้ง หรือร้อยแล้วหน้ากลมกว่าเดิม หรือโหนกแก้มดูใหญ่ขึ้น ล้วนเกิดจากการดีไซน์เทคนิคและแนวการร้อยไม่เหมาะสมกับรูปหน้าเดิม
.
‘หมออิ๋ว’ ผู้ก่อตั้ง “Sym Clinic” เป็นหมอคนนึงที่ชอบทำหัตถการ เมื่อมีเวลาว่างก็ได้ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอ และชอบคิดเทคนิคใหม่ๆ มาวิเคราะห์และดีไซน์หน้าให้ออกมาสวยที่สุด พร้อมสั่งสมประสบการณ์ในวงการหัตถการมากว่า 10 ปี จึงตัดสินใจเปิดคลินิกของตัวเอง โดยเน้นไปที่การแก้ปัญหาให้ลูกค้า และให้ลูกค้าซื้อเท่าที่อยากจะทำและคุ้มค่ากับลูกค้าจริงๆ
.

เมื่อพูดถึง “Sym Clinic” ก็จะต้องเป็นเทคนิคการร้อยไหมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่ถูกคิดค้นโดยหมออิ๋ว เป็นการร้อยไหมยกชั้นกล้ามเนื้อทั้งหน้าเพื่อปรับรูปหน้าให้เรียว ช่วยให้หน้าแน่น ใบหน้ายกกระชับ แก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อย พร้อมดีไซน์การปรับรูปหน้าเฉพาะบุคคล ซึ่งในแต่ละเคสก็จะมีการใช้จำนวนเส้นไหมที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของแต่ละบุคคล คุณหมอก็จะมีการแนะนำก่อนทำทุกครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
.
‘หมออิ๋ว’ จะวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าอย่างละเอียด เพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด การันตีด้วยประสบการณ์ทำความงามกว่า 10 ปี ดูแลเคสปรับรูปหน้ามากกว่า 10,000 เคส และมีประสบการณ์สอนแพทย์ร้อยไหมมากกว่า 1,000 คน และเป็นแพทย์ที่ปรึกษาให้คลินิกความงามหลายแห่งทั่วประเทศ
.
นอกจากนี้ทางคลินิกยังมีบริการปรับรูปหน้า อัปความสวยในทุกมิติ ทั้งฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ HIFU และทรีตเมนต์ ด้วยการบริการในสไตล์ Feel Like Home ให้ลูกค้าเหมือนเข้ามาปรึกษาเพื่อนที่เป็นหมอ ไม่มีเซลล์คอยกดดัน พร้อมให้บริการโดย Therapist ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี
.
นอกจากนี้ยังตั้งใจให้เป็นสถานที่สำหรับทำ Private Training เพราะยังรักงานสอน จึงทำห้องหัตถการที่ค่อนข้างใหญ่ เพื่อรองรับงานสอนด้วย เพราะสำหรับเราคิดว่าการเรียนรู้ที่ดีที่สุด คือการได้ถ่ายทอดให้ผู้อื่น มันทำให้เราทบทวนตัวเองตลอดเวลา
.
สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการแก้ไขปรับรูปหน้าโดย "การร้อยไหม" เรื่องการเตรียมตัวนั้นไม่ยุ่งยาก ไม่จำเป็นต้องลางาน หรือลาพักร้อน เพราะสามารถทำแล้วออกไปใช้ชีวิตประจำได้ตามปกติ
.
แม้ปัญหารูปหน้าจะหนักหนาแค่ไหน “Sym Clinic” พร้อมเปิดประสบการณ์การปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด ให้คุณสัมผัสใบหน้าที่สวยได้ดั่งใจในทุกช่วงเวลา
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : โครงการ The Kannas, ชั้น2 ใกล้แยกข่วงสิงห์ เชียงใหม่
เวลาที่เปิดให้บริการ : 11.00 – 20.00 น. หยุดทุกวันพุธ
Facebook : Sym Clinic
Instagram : Sym Clinic
Tik Tok : Sym Clinic
Line official : @symclinic

Facebook : https://web.facebook.com/SYMclinic/
LINE
: https://page.line.me/und0403j?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/symclinic/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@symclinic