ส่งท้ายฝน ต้อนรับลมหนาว พิกัดใหม่เอาใจคนเลิฟเซลฟี ‘สวนส้มยอดดอย’ หนึ่งเดียวในม่อนแจ่มที่ให้ชิมส้มสดๆ ได้จากต้น!!!

เริ่มเข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาว แต่เชียงใหม่ลมเย็นๆ เริ่มโชยนำหน้ามาแล้วนะรู้ยัง! ฤดูกาลท่องเที่ยวกำลังจะกลับมาอีกครั้ง หนาวนี้จะไปเที่ยวไหนต้องไปให้สุด จะพลาดไม่ได้กับพิกัดใหม่บนดอยม่อนแจ่ม ที่สวนส้มยอดดอย จ.เชียงใหม่

พิกัดสุดปังที่พร้อมให้สายเซลฟีได้ตามมาเก็บรูปกันแบบตรึมๆ กับสวนส้มหนึ่งเดียวบนดอยม่อนแจ่ม ที่ให้ชิมส้มสดๆ ได้จากต้น! ไม่ต้องถือส้มทิพย์กันอีกต่อไป เปิดมิติใหม่เด็ดปุ๊บชิมปั๊บ พร้อมถ่ายรูปเช็คอินได้เลยแบบเกร๋ๆ

อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญที่ สวนส้มยอดดอย ไม่เหมือนใคร คือการดูแลสวนส้มโดยมี GAP รับรอง คุณลุงคุณป้าเกษตรกรดูแลสวนส้มอย่างดีตลอดปี ทำให้ส้มของที่นี่ลูกใหญ่ สีสด ที่สำคัญรสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อมสุดๆ

ไม่เพียงแต่เป็นพิกัดถ่ายรูปเช็คอินเท่านั้น แต่ทางสวนยังมีคาเฟ่ให้ได้นั่งชิลล์สั่งอาหารและของหวานมาทานอีกเพียบ รวมถึงส้มที่เก็บจากสวนก็สามารถนำมาคั้นดื่มกันได้เลยสดๆ เรียกได้ว่ามาที่นี่ ครบ จบ ทุกเรื่องของส้มอย่างแท้จริง

ทางสวนเปิดให้มาฟินกันแล้วตั้งแต่วันนี้ มาสัมผัสอากาศเย็นๆ ในสวนส้มท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาสีเขียวรายล้อม ปักหมุดให้สวนส้มยอดดอยเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กที่ห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวปลายปี ใครไม่มาถือว่าพลาด!

พิกัด : ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Facebook : สวนส้มยอดดอย yoddoy the orange farm

Facebook : https://www.facebook.com/yoddoyfarm