ปานเทพ น้ำมันกระเทียมสกัดเย็น ยกระดับสมุนไพรพื้นบ้าน ให้คุณได้เพลิดเพลินกับทุกช่วงเวลาของชีวิต

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ปัญหาโรครุมเร้าก็ตามมาไม่จบสิ้น ซึ่งการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ก็เป็นอีกปัจจัยที่ต้องตระหนักถึง และกระเทียมก็เป็นหนึ่งในสมุนไพรไทยพื้นบ้านที่มีสรรพคุณทางยาอย่างล้นหลาม แต่หลายคนมักจะประสบปัญหาปากเหม็นจากการรับประทานกระเทียม แปรงฟันเท่าไหร่ก็ไม่หาย หมดความมั่นใจ จึงเป็นสาเหตุที่ใครหลายคนเลือกที่จะไม่ทานกระเทียม แม้จะมีประโยชน์ต่อร่างกายก็ตาม

ปานเทพ ได้ตระหนักถึงสุขภาพของคนไทยและเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่าสิ่งที่สำคัญกว่าการมีสุขภาพที่ดี คือ การได้มีสุขภาพที่แข็งแรง จึงได้สรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ในการดูแลสุขภาพและส่งเสริมสมุนไพรไทยอย่างกระเทียมด้วยกรรมวิธีในการสกัด เพื่อให้ได้น้ำมันกระเทียมอันบริสุทธิ์เข้มข้น

ปานเทพ น้ำมันกระเทียมสกัดบริสุทธิ์ ชนิดแคปซูลที่ไร้กลิ่นกระเทียม ทานง่าย ด้วยสารสกัดหลักจากสมุนไพรพื้นบ้านอย่างกระเทียม ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ปราศจากโรคภูมิแพ้ แก้หวัดคัดจมูก ป้องกันโรคไซนัส

กระเทียมมีอัลลิซินจากธรรมชาติ เป็นยาสมุนไพรที่ชาวบ้านต่างใช้เพื่อลดความดัน ลดเบาหวาน ไขมันในเลือดมาอย่างยาวนานและทางการแพทย์ให้การยอมรับ เพราะมีฟอสฟอรัสช่วยซ่อมแซมหัวใจ มีโพแทสเซียมสูงที่ช่วยควบคุมความดันโลหิตและเสริมการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจให้แข็งแรง เป็นสมุนไพรพื้นบ้านที่ดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง

น้ำมันกระเทียมสกัดเย็นมีการใช้แคปซูลชนิดพิเศษที่ช่วยให้ย่อยง่าย ร่างกายสามารถดูดซึมได้รวดเร็วกว่าและพร้อมนำไปใช้งานได้ทันที ปลอดภัย ทำจากธรรมชาติแท้ 100% ผ่านการตรวจ GMP ตามกฎหมายและแพทย์หลายคนยังให้การยอมรับอีกด้วย

น้ำมันกระเทียมสกัดเย็น (ชนิดแคปซูล) 1 กล่อง บรรจุ 20 แคปซูล เทียบเท่ากินกระเทียมสด 1 กิโลกรัม รับประทานหลังอาหารมื้อแรกของวัน เพียง 1 เม็ด จากราคาปกติ 990.- ซื้อ 1 แถม 1 เหลือ 490.- เท่านั้น

รีวิวจากผู้ทานจริง "ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อครับ แต่ด้วยความอยากลองจึงสั่งมา ก่อนทานความดันจะอยู่ที่ 160/100 มิลลิเมตรปรอท ทานไปได้ประมาณ 2 เดือน ความดันกลับมา 120/80 มิลลิเมตรปรอท"

รีวิวจากผู้ทานจริง "มีโอกาสได้ลองทานน้ำมันกระเทียมสกัดเย็น ปรากฏว่าไม่มีกลิ่นกระเทียมเลยค่ะ ถ้าไม่บอกว่าเป็นกระเทียม เมื่อทานไปแล้วช่วยลดไขมันอุดตันในเลือดได้จริงๆ ไม่ต้องทานกระเทียมและทนปากเหม็นอีกต่อไปค่ะ"

เพราะเราคือนักดูแลสุขภาพ สุขภาพสร้างใหม่ได้ เพียงแค่เริ่มต้นด้วยการทานน้ำมันกระเทียมสกัดเย็นที่เห็นผลลัพธ์จริงๆ

พิกัด : 555/42 หมู่บ้าน ฟีฟธ์อเวนิว หมู่ที่ 2 ซอย 1 ถ.เชียงใหม่-พร้าว ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210

ให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น. 

สามารถสั่งซื้อได้ทาง : 064-665-2691
Line@ : panthep
Facebook : ปานเทพ – Panthep
Website : www.panthep.com
YouTube : ปานเทพ - Panthep

เลขที่อนุญาต : 65-1-03662-5-0291

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100084077896950
LINE
: https://lin.ee/wxlxu8h
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCHuDe1a0JIpkf-2bSBi2zHQ