มากกว่าการดูแลรถ ด้วยการปกป้องสีและพื้นผิวรถด้วยการติดฟิล์ม ที่ Jicko Car Wrap

        เมื่อพูดถึงเรื่องเทคโนโลยียานยนต์ ในปัจจุบันได้มีวิวัฒนาการเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากขึ้นกว่าในอดีต จากรถที่ใช้น้ำมัน 100% ก็ได้พัฒนามาเป็นรถไฟฟ้า 100% ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน นอกจากการที่ผู้คนต้องการซื้อรถยนต์ใหม่ที่มีการดีไซน์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้คนยังคงต้องการให้การป้องกันที่ดีอยู่และเป็นเทคโนโลยีเก่าที่ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากมายนัก นั่นคือ "สีรถยนต์"

       การดูแลรักษาสีรถยนต์ให้สวยงามอยู่ตลอด หลายคนก็จะนึกถึงการเคลือบแก้วมาก่อนอันดับแรก เพราะเป็นคำยอดฮิตที่นึกขึ้นได้ ว่าออกรถใหม่ๆ ควรเคลือบแก้วหรือเคลือบเซรามิก แต่ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตไปแล้ว ในปัจจุบันคงต้องยกให้ ”ฟิล์มใสกันรอย” เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการดูแลสีรถยนต์

       ฟิล์มใสกันรอย ที่ได้รับความนิยมอย่างมากตอนนี้ คือ การติดตั้ง ห่อหุ้มตัวฟิล์มที่มีความใส มีความยืดหยุ่น ความเหนียว และความหนาที่มากถึง 200 ไมครอน จะช่วยป้องกันอย่างเช่น รอย ขีดข่วน รอยสะเก็ดหิน ป้องกันการเลียสีจากแสงแดด มูลนก ยางไม้ อุบัติเหตุ การขูด เฉี่ยวชน (แบบไม่หนัก) รอยขนแมวจากการเช็คล้าง รอยเล็บของสัตว์เลี้ยง ฟิล์มใสกันรอยจะช่วยป้องกันสิ่งเหล่านี้ เพื่อไม่ให้มากระทบกับสีจริงของตัวรถโดยตรง พร้อมทั้งช่วยคงความเงา ความฉ่ำ ความใหม่ของตัวรถได้ตลอดเวลา ซึ่งตัวฟิล์มมีทั้งผิวแบบเงาและแบบด้านให้เลือกตามความชอบ

       โดยฟิล์มใสกันรอยที่ติดตั้งลงไปที่ตัวรถจะยังคงเป็นการโชว์ให้เห็นสีเดิมของตัวรถ นอกจากด้านนอกตัวรถแล้ว ภายในตัวรถในส่วนของห้องโดยสารซึ่งจะเป็นวัสดุพลาสติกเปียโนแบลค ที่มักเกิดรอยจากการใช้งานได้ง่าย ก็สามารถติดตั้งฟิล์มใสกันรอยเพื่อป้องกันรอยต่างๆ ได้เช่นกัน

         นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมฟิล์มใสกันรอยถึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน และวันนี้ทางเราจึงขอมาแนะนำศูนย์ติดตั้งฟิล์มใสกันรอยเจ้าแรกๆในประเทศไทย มาให้ท่านผู้อ่านได้ลองพิจารณาเป็นอีก 1 ทางเลือกกัน กับ Jicko Carwrap ศูนย์ให้บริการการปกป้องสีรถยนต์ด้วยฟิล์มใสกันรอย ที่มีความชำนาญเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้วยการเปิดให้บริการมานานกว่า 13 ปี

       โดยไม่เคยหยุดยั้งการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในเรื่องการป้องกันสีรถยนต์ด้วยฟิล์มใสกันรอย ซึ่งเป็นร้านแรกๆ ที่มีซอฟต์แวร์ตัดฟิล์มใสกันรอยด้วยคอมพิวเตอร์ และเป็นเจ้าแรกที่สร้าง Pattern ของรถรุ่นใหม่ๆ ที่จำหน่ายในไทยขึ้นมาเองอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีความชำนาญด้านการดูแลรักษาผิวรถยนต์แบบครบวงจร

       Jicko Carwrap มีการให้บริการหลายด้านและมีตัวฟิล์มให้เลือกมากมาย ให้ตรงกับการใช้งานของลูกค้า ไม่ได้เน้นแต่ของแพงอย่างเดียว แต่มีการคัดสรรสินค้าที่ดี ได้มาตรฐานในกลุ่มราคานั้นเข้ามา พร้อมบริการอย่างดีเยี่ยม เรียกได้ว่าทุกระดับประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นรถรุ่นไหน ก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ นอกจากฟิล์มใสกันรอยแล้ว ทาง Jicko carwrap ยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ที่มีให้เลือกหลายเกรด
  • ฟิล์มเปลี่ยนสีรถยนต์
  • ฟิล์มกันหินกระจกบานหน้า
  • ฟิล์มกรองแสง
  • เคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก และกราฟีน
  • บริการขัดปรับสภาพ ฟื้นฟูสภาพผิวสีรถ
  • ออกแบบตกแต่งลายรถยนต์

       และนี่ก็คือ Jicko Carwrap ศูนย์ติดฟิล์มอันดับต้นๆ ของประเทศไทยอีกแห่งหนึ่งที่มีประสบการณ์มากมายกันเลยทีเดียว และนอกจากนี้ Jicko Carwrap ยังเป็นศูนย์ฝึกอบรม Training สอนการติดตั้งฟิล์มใสกันรอยให้กับผู้ที่สนใจเริ่มทำธุรกิจ หรือต้องการต่อยอดธุรกิจอีกด้วย ซึ่งเท่าที่ทราบมา ตอนนี้มีดีลเลอร์ที่ผ่านการ Training จาก Jicko Carwrap ไปมากกว่า 100 ร้านค้า! ฟังไม่ผิด มากกว่า 100 ร้านจริงๆ ฉะนั้นใครที่สนใจทั้งเรื่องการติดฟิล์มใสกันรอย หรืออยากจะต่อยอดธุรกิจเดิม รวมถึงอยากจะเปิดร้านประมาณนี้ สามารถติดต่อคุณโก๋ เจ้าของ Jicko Carwrap โดยตรงได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์ติดต่อ 0894455573 , 0838363434 (คุณโก๋)
Facebook : Jicko carwrap – paint Protection center
Line : @jicko
Instagram : Jicko_carwrap
Website : www.jicko.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/Jicko.CarWrap/