งานปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ครั้งแรกในภาคเหนือ วันที่ 27-28 พฤษภาคม (รับเฉพาะเคสจองเท่านั้น 30 ท่าน) โรงแรม Buri Sriping Riverside Resort & Spa

งานปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีครั้งแรกในภาคเหนือ การรวมตัวกันของแพทย์ฝีมือดี ไทย-เกาหลี ร่วมดูแลเคสศัลยกรรมที่หาที่ไหนไม่ได้แน่นอน ภายในงานคุณสามารถปรึกษากับศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มากที่สุดในสาขาศัลยกรรมความงาม ไม่ต้องบินไปปรึกษาไกลถึงเกาหลีเพราะงานนี้ได้เชิญคุณหมอลีวอน ผู้มีประสบการณ์ในวงการศัลยกรรมกว่า 20 ปี และเคยทำศัลยกรรมให้กับนักร้อง เน็ตไอดอล และคนดังมากมายจากเกาหลีและญี่ปุ่น เรียกได้ว่าเป็นคุณหมอศัลยกรรมที่ขึ้นชื่อเรื่องทักษะและประสบการณ์มากที่สุดคนหนึ่ง

งานปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีครั้งนี้ได้ร่วมมือกับ Sym Clinic คุณหมออิ๋ว (พญ.อัญธิกา ทิพารักษ์) อาจารย์หมอสอนร้อยไหมและผู้เชี่ยวชาญการออกแบบและปรับรูปหน้า จะมาทำให้งานนี้ไม่เหมือนใครที่จะร่วมกันออกแบบใบหน้าที่ตรงใจคุณ รับประกันได้เลยได้ว่าใบหน้าที่คุณใฝ่ฝันจะออกมาตรงตามที่คุณต้องการอย่างแน่นอน งานนี้ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่กำลังคิดจะทำศัลยกรรมเพราะจะได้รับคำปรึกษาออกแบบความงามสุดเอกซ์คลูซีฟเสมือนมีที่ปรึกษาส่วนตัว

ข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น แถมคอร์สลดบวมติดสปีด จาก Sym Clinic ฟรี! พร้อมรับส่วนลดจากโรงพยาบาลมากสูงสุดถึง 15%

SymKoreasurgery บริการแบบครบวงจร ดูแลตั้งแต่ ก่อน-หลัง ศัลยกรรม ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญช่วยออกแบบรูปหน้าและให้คำปรึกษาก่อนการผ่าตัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ มีทีมงานคอยดูแลก่อนและพูดคุยกับแพทย์ที่โรงพยาบาลในเกาหลีโดยตรงพร้อมดูแลที่ไทยก่อนบิน มีทีมล่ามดูแลตลอดการอยู่เกาหลี ช่วยให้คุณประหยัดเวลา ประหยัดเงิน และมั่นใจได้ในความปลอดภัย สามารถบินกลับไทยหลังศัลยกรรมเพียง 1-3 วัน (กรณีไม่ใช่ศัลยกรรมใหญ่ทั้งหน้า) หลังทำศัลยกรรมคุณยังสามารถเข้าคอร์สลดบวมติดสปีดจาก Sym Clinic ฟรี! ไม่มีบวกค่าใช้จ่ายเพิ่ม พร้อมคุณหมอและพยาบาลที่จะคอยดูแลทุกเคส และสามารถติดตามและปรึกษากับทีมแพทย์เกาหลีได้ทุกเคสหลังบินกลับไทย

บริการพิเศษจาก SYM Korea Surgery
- ลงทะเบียน K-ETA ฟรี!!
- เอกสารยืนยันการผ่าตัด
- บริการจองตั๋วเครื่องบิน
- บริการจองโรงแรม
- รถรับส่งสนามบิน-โรงแรม
- บริการรับส่งโรงพยาบาล-โรงแรม
- ฉายแสงลดบวม หรือทรีทเมนท์ฟรี!!
- ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทางดูแลแบบส่วนตัว
- ยาทานหลังผ่าตัด

ค่าใช้จ่ายในการเข้าปรึกษาเพียง 1,000 บาท จึงเป็นทางเลือกที่คุ้มที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมแบบเจาะลึก อย่าพลาดโอกาสนี้ในการปรึกษากับศัลยแพทย์ที่มีทักษะและประสบการณ์มากที่สุด ให้ SymKoreasurgery ดูแลคุณ แล้วคุณจะได้ความสวยที่ตรงใจที่สุด ไม่ต้องพักฟื้นที่เกาหลีนาน กลับไทยเราพร้อมดูแลต่อ ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน ปลอดภัย ไร้กังวล ภายใต้การดูแลของแพทย์ระดับพรีเมียม แล้วพบกัน 27-28 พฤษภาคมนี้ เพื่อสัมผัสกับบริการศัลยกรรมตกแต่งที่ดีที่สุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Contact Line: @symsurgery
IG: Sym.koreasurgery
Website: https://symclinic.com/sym-korea-surgery

วันและสถานที่จัดงาน
วันเสาร์ - อาทิตย์ ที่ 27-28 พฤษภาคม 2566 โรงแรม Buri Sriping Riverside Resort & Spa
เวลา 10.00 - 19.00 น. (รับจองคิวปรึกษาตามเวลาจองเท่านั้น)

LINE
: https://lin.ee/5Gp58XX
Instagram : https://instagram.com/sym.koreasurgery?igshid=NTc4MTIwNjQ2YQ==