ปักหมุดร้านดังย่านสารภี "ร้านเจพี่ติ๋ม" ศูนย์รวมความอร่อย รสชาติกลมกล่อม ไม่ใส่ผงชูรส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ ที่คุณไม่ควรพลาด!

"อาหารเจ" ในปัจจุบันนี้นับว่าหาได้ง่ายกว่าแต่ก่อนมาก ๆ แถมรสชาติยังอร่อยจนคนไม่กินเจยังกินด้วยได้ และหากพูดถึงร้านอาหารเจชื่อดังย่านสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ที่นำทัพด้วยอาหารเจแสนน่ารับประทานหลากหลายเมนู จนได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "ร้านเจพี่ติ๋ม" เป็นศูนย์รวมความอร่อยของจังหวัดเชียงใหม่ รสชาติกลมกล่อม ไม่ใส่ผงชูรส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ ในราคาสบายกระเป๋า ที่คุณไม่ควรพลาด!

"ร้านเจพี่ติ๋ม" เป็นร้านอาหารเจเชียงใหม่ที่อยากแนะนำ ด้วยความโดดเด่นในการคัดสรรวัตถุดิบ สดใหม่ สะอาดทุกวัน รวมถึงยังผ่านกรรมวิธีการปรุงอาหารที่ไม่เผ็ดเกินไป ไม่จืดเกินไป ใส่น้ำมันน้อย ไม่ใส่ผงชูรส ที่สำคัญเป็นอาหารเจ วีแกนที่ปราศจากส่วนผสมของใข่และนม เพื่อส่งมอบความอิ่มอร่อยแต่ยังสุขภาพดีให้กับลูกค้าทุกท่าน อีกทั้งยังมีเมนูหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวราดแกง ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีนน้ำเงี้ยว ข้าวซอย อาหารตามสั่ง รวมไปถึงยังมีอาหารพื้นบ้านเมืองเหนือ โดยเฉพาะแกงฮังเล ที่บอกได้เลยว่าลูกค้าจะได้ลิ้มรสชาติเข้มข้นตามต้นตำรับอาหารท้องถิ่นจากภาคเหนืออย่างแท้จริง

นอกจากนี้ทางร้านยังการันตีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และความใส่ใจทุกจาน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความคุ้มค่าและคุ้มราคามากที่สุด ส่งผลให้ "ร้านเจพี่ติ๋ม" ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาอย่างมากมาย ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "อร่อย ถูกใจ สบายกระเป๋า ที่คุณต้องมาทานสักครั้งในชีวิต"

เรียกได้ว่า "ร้านเจพี่ติ๋ม" เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารเจชั้นนำของเชียงใหม่ ที่รสชาติเด็ด สะอาด เป็นกันเอง และที่สำคัญราคาไม่แพง สำหรับท่านใดที่สนใจ "ร้านเจพี่ติ๋ม" ตั้งอยู่แยกกองทราย สารภี จังหวัดเชียงใหม่ มีที่จอดรถหน้าร้านหรือในซอยหมู่บ้านเศกสุรินทร์ สามารถเข้าทางข้างร้านกิจรุ่งเรืองยานยนต์ ติดกับแยกไฟแดงพอดี เมื่อจอดรถเดินมาที่ร้านเจใกล้ ๆ หรือสำหรับใครที่ไม่สะดวกมาทานที่ร้าน ก็สามารถสั่งซื้อที่ GrabFood ได้แล้ววันนี้ 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: ร้านเจพี่ติ๋ม
Tel: 094-395-6926

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=61551774562290